Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

varsha patil

Inspirational Others

3  

varsha patil

Inspirational Others

आजचा स्वातंत्र्य दिन

आजचा स्वातंत्र्य दिन

1 min
137


आला स्वातंत्र्य दिवस

हर्ष जाहला जाहला

होता स्मरण वीरांचे

आज कंठ हा दाटला

                         

                   अश्रू डोळ्यांमध्ये जरी   

                   हास्य गालावरी फुले                         

                   राष्ट्रगीत ते ऐकुनी

                   झेंडा वाऱ्यावरी डुले


फडकतो हा तिरंगा

आज पुन्हा स्वाभिमाने

येण्या सुवर्ण दिवस

किती गेली बलिदाने

                    

                   रक्त सांडले सांडले

                   स्वराज्याच्या हट्टापायी

                   जन्मसिद्ध हक्क सांगे      

                   लोकमान्य ठायी ठायी


किती किती नावे घ्यावी

आज स्वातंत्र्यवीरांची

ऋण फेडण्या फेडण्या

कमी भासे आयुष्याची

                       

                   भास आहे की सत्य हे

                    मज कळेनासे झाले      

                   भाग्य मानतो आमुचे                          

दिन स्वातंत्र्याचे आले                  


जरी स्वतंत्र आपण

राज्य कोरोनाचे चाले

महामारी हे संकट

आज देशावरी आले

                      

                     यंदा शत्रू हा नवीन

                     घेऊ शस्त्रही वेगळे

                     हाती सॅनिटाईजर

                    मास्क लावू या सगळे

 

आता राहू या सजग

कोरोनाला या रोखण्या

लढू पुन्हा महायुद्ध

देश आपला जिंकण्या      


Rate this content
Log in