Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

varsha patil

Tragedy

3  

varsha patil

Tragedy

कुणी पाहिलंय जगबुडीला ?

कुणी पाहिलंय जगबुडीला ?

1 min
19


कधी अवकाळी पाऊस, तर कधी

गारपिटीने छळलंय शेतकऱ्याला

कैक वर्षे कर्जाच्या ओझ्याने

शेतकरी लटकवून घेतोय फासाला

पण; कुणी पाहिलंय जगबुडीला ?


         कधी त्सुनामीची लाट, भूकंप, तर कधी

         महापुराने वेढलं गाव-शहराला

         महापुराच्या संकटाने तर 

         व्यावसायिकही लागले देशोधडीला

         पण; कुणी पाहिलंय जगबुडीला ?


इंटरनेट नि मोबाईलच्या टॉवरनेच

उध्वस्त केलं पाखरांच्या घरट्याला

अन्न-पाण्याविनाच आता

उपाशी मरावं लागतंय पशु-पक्षाला

पण; कुणी पाहिलंय जगबुडीला ?


         कोरोनासारख्या महामारीनेही 

         जागीच थांबवलंय साऱ्या दुनियेला

         लाखो लोकांच्या मृत्यूने आता

         सुरुवात केलीये तांडवाला

         पण; कुणी पाहिलंय जगबुडीला ?


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy