Adhithya Sakthivel

Romance Action

3  

Adhithya Sakthivel

Romance Action

വറ്റാത്ത പ്രണയം

വറ്റാത്ത പ്രണയം

15 mins
223


(ഇതാണ് സായ് അഖിലിന്റെ ജീവിതവും, അദ്ദേഹത്തിന്റെ വറ്റാത്ത പ്രണയവും. ജീവിതത്തിൽ നേരിട്ട സംഭവങ്ങൾ അദ്ദേഹം വിവരിക്കുന്നു.)


"മതവും ജാതിയും നോക്കാതെ, സ്നേഹം ശാശ്വതമാണ്. വികാരങ്ങളും പ്രണയവും വറ്റാത്തതാണ്. ഇത് വേദനാജനകവും മധുരവുമാണ്."


എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇത്തരത്തിലുള്ള വളച്ചൊടിക്കൽ ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല. 2020 ഫെബ്രുവരിയിലെ ഈ മാസത്തിൽ ഞാൻ ദില്ലിയിൽ വന്നിട്ടില്ലെങ്കിൽ, സിഎഎ പാസായില്ലെങ്കിൽ, എനിക്ക് ഇപ്പോൾ ദില്ലി കലാപത്തിൽ വരാൻ കഴിയില്ല. എനിക്ക് ഇപ്പോൾ ഗുരുതരമായി പരിക്കേറ്റു ... കത്തി എന്റെ വയറ്റിൽ ആഴത്തിൽ പ്രവേശിച്ചു ... പക്ഷേ, എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ടവരെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കാൻ എന്റെ മനസ്സ് തുടരുന്നു ...


എന്റെ പ്രണയം, വിശാലക്ഷി, എവിടെയാണെന്ന് എനിക്കറിയാം. അവയെല്ലാം അനെക്സിൽ സുരക്ഷിതമാണ്. കലാപം നിയന്ത്രിക്കാൻ ഞങ്ങൾ ഇപ്പോൾ ബ്രഹ്മപുരിയിലാണ് ... ഹിന്ദുക്കളുടെയും മുസ്ലിംകളുടെയും നേതൃത്വത്തിൽ പ്രതിഷേധക്കാർ ആക്രമിക്കുന്ന സ്ഥലമാണിത്. എന്റെ സുഹൃത്ത് മുഹമ്മദ് നൗസത്ത് പ്രതിഷേധക്കാർ ആക്രമിച്ചതിന് ശേഷം ശ്വസിക്കാൻ പാടുപെടുകയാണ് ...


ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ഒരുമിച്ച് ഇന്ത്യൻ ആർമിയിൽ ചേർന്നു, സായ് അധികയോടും അടുത്ത സുഹൃത്തുക്കളാണ്. ആക്രമണങ്ങളിൽ നിന്ന് ജാഫ്രാബാദിനെ രക്ഷിക്കാൻ അദ്ദേഹം ഇപ്പോൾ പോരാടുകയാണ് ...


ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിൽ പ്രവേശിക്കുന്നതിനു മുമ്പ് ഞങ്ങളുടെ ജീവിതം തികച്ചും വ്യത്യസ്തമായിരുന്നു. എന്റെ ജീവിതം തികച്ചും വിപരീതമായിരുന്നു.


എനിക്ക് നാല് വയസ്സുള്ളപ്പോൾ, 2008ലെ മുംബൈ ബോംബ് സ്ഫോടനത്തിൽ അച്ഛൻ മരിച്ചു. നഗരങ്ങളെ സംരക്ഷിക്കാൻ അദ്ദേഹത്തെ ചുമതലപ്പെടുത്തി. ഇതിനകം എന്റെ പിതാവിന്റെ തൊഴിലിനെ എതിർത്ത എന്റെ അമ്മ ആകസ്മികമായി മലഞ്ചെരിവിൽ നിന്ന് വീണു മരിച്ചു ... ആഘാതം സഹിക്കാനായില്ല ... ഞാൻ അനാഥനായി അവശേഷിച്ചു ... പക്ഷേ, എന്റെ മുത്തച്ഛൻ രംഗസ്വാമി എന്നെ ദത്തെടുത്തു. 60കാരനായ മുൻ കേണലായിരുന്നു അദ്ദേഹം. 1999 കാർഗിൽ യുദ്ധത്തിൽ ഇന്ത്യൻ ആർമിയിൽ സേവനമനുഷ്ഠിച്ചു.


ഞങ്ങളുടെ കുടുംബത്തിന്റെ പൂർവ്വികർ ചേര കാലഘട്ടം മുതൽ ബ്രിട്ടീഷ്, ആധുനിക കാലഘട്ടം വരെയുള്ള മികച്ച യോദ്ധാക്കളാണ് ... 8 വയസ്സ് മുതൽ എന്റെ മുത്തച്ഛൻ ആദിമുരൈ, വലാരി, കളരിപയട്ടു തുടങ്ങിയ ആയോധനകലകളിൽ എന്നെ പരിശീലിപ്പിച്ചു.


പ്രചോദനാത്മകമായ നിരവധി തീമുകളും ഉദ്ധരണികളും വിശദീകരിച്ച ഭഗവത്ഗീത, മഹാഭാരതം, രാമായണം എന്നിവ ഞാൻ കരുതി ... തുടക്കത്തിൽ എനിക്ക് വെറുപ്പ് തോന്നി ... പക്ഷേ, ഒരു ദിവസം എന്റെ മുത്തച്ഛൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു, "സായ് അഖിൽ, ഭഗവത്ഗീതയിലെ അർജ്ജുനനെക്കുറിച്ചും കൃഷ്ണനെക്കുറിച്ചും നിങ്ങൾ വായിച്ചിട്ടുണ്ടോ?"

 ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിന് മറുപടി പറഞ്ഞു, "അതെ മുത്തച്ഛൻ. ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട് ... ഭഗവത്ഗീതയെക്കുറിച്ച് അർജ്ജുനനോട് ശ്രീകൃഷ്ണൻ പറഞ്ഞു ... തീർച്ചയായും, കുരുക്ഷേത്ര യുദ്ധത്തിൽ അദ്ദേഹം അവരെ നയിച്ചു."


"അതെ, ഇതാ, ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് ശ്രീകൃഷ്ണനാണ് ... നിങ്ങൾ അർജ്ജുനനാണ് ... നിങ്ങൾക്ക് അർജ്ജുനന്റെ അതേ സ്വഭാവസവിശേഷതകളുണ്ട് ... പക്ഷേ, നിങ്ങളുടെ മാനസിക ശക്തി ദുർബലമാണ് ... ദ്രോണയുടെയും അർജ്ജുനന്റെയും ഒരു ഭാഗത്തെക്കുറിച്ച് നിങ്ങൾ വായിച്ചിട്ടുണ്ടോ?? " എന്റെ മുത്തച്ഛൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു ...

ഞാൻ മറുപടി പറഞ്ഞു, "അതെ മുത്തച്ഛാ ... ദ്രോണയുടെയും അശ്വത്ഥാമാവിന്റെയും പല കാര്യങ്ങളെക്കുറിച്ചും ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട് ... അവയിൽ പാണ്ഡവർക്കൊപ്പമുള്ള അദ്ദേഹത്തിന്റെ ജോലി ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു ..."


 "ഉം ... എന്തുകൊണ്ടാണ് നിങ്ങൾ ആ ഭാഗം ഇഷ്ടപ്പെട്ടത്?" എന്റെ മുത്തച്ഛൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു ...

ഞാൻ പറഞ്ഞു, "കാരണം, അർജ്ജുനനല്ലാതെ മറ്റ് നാലുപേരും ദ്രോണർ നൽകിയ ചുമതലയിൽ വിജയിച്ചില്ല ..."

 "എന്തുകൊണ്ട്? എന്തുകൊണ്ട് അവർ വിജയിച്ചില്ല?" എന്റെ മുത്തച്ഛൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു ...

ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിന് മറുപടി പറഞ്ഞു, "കാരണം, അർജുനനെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം പക്ഷിയെ തന്റെ ലക്ഷ്യമായി കാണാൻ അദ്ദേഹത്തിന് കഴിഞ്ഞു. മറ്റുള്ളവർ മരങ്ങളും മരവും വീടും കണ്ടപ്പോൾ ... അവർ പക്ഷിയിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ചില്ല ..."

 "കൃത്യമാണ് ...നമ്മൾക്ക് ലക്ഷ്യം മാത്രമാണ് ലക്ഷ്യം," എന്റെ മുത്തച്ഛൻ പറഞ്ഞു ...


ഞങ്ങൾ ബ്രാഹ്മണരോ ക്രിസ്ത്യാനികളോ മുസ്ലീങ്ങളോ അല്ലെങ്കിലും ഞാൻ ഗരുഡ സാഹിത്യം, ബൈബിൾ എന്നിവ വായിക്കുകയും പള്ളി പ്രാർത്ഥനകൾ, സന്യാസിമാർ, നമ്മുടെ ക്ഷേത്ര സാംസ്കാരിക ആചാരങ്ങൾ എന്നിവയിൽ പങ്കെടുക്കുകയും ചെയ്തു ... ഞങ്ങൾ ജാതിയോ മതമോ കണ്ടില്ല ... എനിക്ക് 15 വയസ്സുള്ളപ്പോൾ ഞാൻ ദേശസ്നേഹത്തിന്റെ മനോഭാവം വളർത്തി ...


ഞാൻ എട്ടാം വയസ്സിൽ, സായ് അദിത്യയെയും മുഹമ്മദ് നൗസത്തിനെയും കണ്ടുമുട്ടി ... തുടക്കത്തിൽ ഞാൻ അവരോട് നല്ലവനായിരുന്നില്ല ... കാരണം, അവർ അഹങ്കാരികളായിരുന്നു, കടുത്ത കോപം കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിൽ പ്രശ്നങ്ങളുണ്ടായിരുന്നു ...


എന്നെപ്പോലെയുള്ള അനാഥനായിരുന്നതിനാൽ സായി അദിത്യയെ എന്റെ മുത്തച്ഛൻ ദത്തെടുത്തു ... നൗസത്തിന്റെ അച്ഛൻ നൂർ മുഹമ്മദ് എന്റെ മുത്തച്ഛന്റെ ഉറ്റ ചങ്ങാതിയാണ് ... കൂടാതെ അദ്ദേഹം ഒരു പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥനുമാണ് ...


വർഷങ്ങൾ കടന്നുപോയി, ഒടുവിൽ ഞങ്ങൾ സ്കൂൾ ജീവിതം പൂർത്തിയാക്കി. ചില രാഷ്ട്രീയ പ്രശ്നങ്ങളും കലാപങ്ങളും കാരണം 2017-2018 കാലയളവിൽ രണ്ട് വർഷത്തോളം ഓൺലൈൻ ക്ലാസുകളിൽ പങ്കെടുത്ത ശേഷമാണ് ഞാൻ എന്റെ കോളേജിൽ ചേർന്നത്. ഇത് സ്കൂളിൽ നിന്ന് തികച്ചും വ്യത്യസ്തമായിരുന്നു. ഞങ്ങൾ, അവസാന വർഷ വിദ്യാർത്ഥികൾ ആയിരുന്ന കാലം...


റാഗിംഗും ഈവ് ടീസിംഗും സാധാരണമാണ്. ജാതി, മതപരമായ പ്രശ്നങ്ങൾ എന്നിവയും കോളേജിൽ സാധാരണമാണ്. കോളേജിലെ പ്രശ്നങ്ങൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത് ഞങ്ങൾക്ക് അൽപ്പം വെല്ലുവിളി നിറഞ്ഞ കാര്യമായിരുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ഞങ്ങൾ കോളേജിന്റെ തത്ത്വങ്ങൾ സാവധാനം സ്വീകരിച്ചു ... ജാതി-മത ആധിപത്യം കണ്ടപ്പോൾ, അക്കാദമിക് രംഗത്ത് മിടുക്കനും എൻസിസിയിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ചിട്ടും ഞാൻ വിദ്യാർത്ഥിയുടെ മനസ്സ് മാറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു ...


 എന്റെ മുത്തച്ഛൻ എന്നോട് പറയാറുണ്ടായിരുന്നു, "ഞങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ കരിയറിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കേണ്ടതുണ്ട് ... പക്ഷേ, ഞങ്ങൾ ദരിദ്രരെ സഹായിക്കണം."


കോളേജിലെ ജാതിവ്യവസ്ഥയിൽ മാറ്റം വരുത്തുന്നത് ഞങ്ങൾക്ക് അത്ര എളുപ്പമായിരുന്നില്ല ... "നമ്മുടെ ഇന്ത്യ" എന്ന പേരിൽ ഒരു നോവൽ ഞാൻ എഴുതി; ദേശസ്നേഹം, ജാതി പ്രശ്നങ്ങൾ, മത ആധിപത്യം, ഒടുവിൽ സാമൂഹിക പ്രശ്നങ്ങൾ എന്നീ മൂന്ന് വിഷയങ്ങൾ കേന്ദ്രീകരിച്ച്.


തുടക്കത്തിൽ തന്നെ ഇത് പലരും ശ്രദ്ധിക്കില്ലെന്നു ഞാൻ കരുതി ... പക്ഷെ അത് പ്രസിദ്ധീകരിച്ചപ്പോൾ പലരും റിയലിസ്റ്റിക് പ്രശ്നങ്ങളെ വെളിച്ചത്തിലേക്ക് കൊണ്ടു വന്നതിന് എന്നെ വളരെയധികം പ്രശംസിച്ചു. താമസിയാതെ, എന്റെ സുഹൃത്തുക്കൾ മാറാനും, എല്ലാവർക്കും തുല്യത നൽകുന്ന ഒരു പുതിയ ജീവിതം നയിക്കാനും തുടങ്ങി ...


ഈ പതിറ്റാണ്ടുകൾക്കിടയിൽ ഞാൻ ഇഷികയെ കണ്ടു. ആർ.എസ്.പുരത്തെ ഒരു ബ്രാഹ്മണ കുടുംബത്തിൽ നിന്നുള്ള അവളെ പിതാവും മൂത്ത സഹോദരിയായ നിരഞ്ജനയുമാണ് വളർത്തുന്നത്.


അവളുടെ അമ്മ മരിച്ചു, കുറച്ച് വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്. ഇഷികയും ഞാനും ഓൺലൈൻ ചാറ്റുകളിൽ ആകസ്മികമായി കണ്ടുമുട്ടി. എന്നിരുന്നാലും, ഞാൻ അവളോട് എന്റെ പ്രണയം നിർദ്ദേശിച്ചപ്പോൾ, അവളുടെ സഹോദരി എന്നോട് മാറിനിൽക്കാനോ ഗുരുതരമായ പ്രത്യാഘാതങ്ങൾ നേരിടാനോ ആവശ്യപ്പെട്ടു ...


എന്റെ കരിയർ പ്രധാനമാണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിയതിനാൽ ഞാൻ ഇഷികയിൽ നിന്ന് മാറി നിന്നു. എന്റെ കരിയറിനുപുറമേ അവളും സന്തോഷവതിയായിരിക്കണമെന്നു ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചു ...


ഞാൻ അവളുടെ സഹോദരിയോട് വാഗ്ദാനം ചെയ്തു, ഞാൻ അവളോട് സംസാരിക്കില്ല. പക്ഷേ, താമസിയാതെ എന്റെ ചാറ്റുകളുടെ സ്ക്രീൻഷോട്ടുകൾ അയച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ ഒരു സുഹൃത്തിന്റെ സഹായത്തോടെ ഇഷിക എന്നെ അപമാനിച്ചു ...


അങ്ങേയറ്റം ദേഷ്യപ്പെട്ട ഞാൻ ഇഷികയോട് ആക്രോശിക്കുകയും അവളുമായി ബന്ധം വിച്ഛേദിക്കുകയും ചെയ്തു ... അവളുടെ അടുത്ത സുഹൃത്ത് വിശാലക്ഷി എന്നെ ആശ്വസിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു ... ഇഷിക എന്നോട് സംസാരിക്കാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോഴെല്ലാം ഞാൻ അവളോട് പരുഷമായ വാക്കുകൾ ഉപയോഗിക്കുകയും അവളെ എന്നിൽ നിന്ന് അയക്കുകയും ചെയ്തു ...


ഒരു ദിവസം, അവൾ എന്നെ കാണാൻ വിശാലക്ഷിക്കൊപ്പം വന്നു, ഞാൻ, നൗസത്ത്, ഇഷി ഖന്ന (അവർ സ്ക്രീൻഷോട്ടുകൾ പങ്കിട്ടത്), സായ് അദിത്യ ...


"അഖിൽ, എനിക്ക് അഞ്ച് മിനിറ്റ് നിങ്ങളോട് സംസാരിക്കണം. പ്ലീസ്!" ഇഷിക പറഞ്ഞു.


ഞാൻ കോപത്തോടെ അദ്യയോട് പറഞ്ഞു, "അദിത്യ, അവളോട് പോകാൻ ആവശ്യപ്പെടുക ... എനിക്ക് അവളോട് സഹതാപം തോന്നുന്നു ... അവൾ അമ്മയില്ലാത്ത പെൺകുട്ടിയായതിനാൽ ... ഇപ്പോൾ ഞാൻ നല്ല മാനസികാവസ്ഥയിലല്ല."


"ഹേയ്, അവൾ എന്താണ് പറയാൻ വരുന്നതെന്ന് നമുക്ക് കേൾക്കാം. കുറച്ച് മിനിറ്റ് കാത്തിരിക്കൂ," ഇഷി പറഞ്ഞു.


എനിക്ക് ഇഷികയെ നേരിട്ട് തല്ലാൻ കഴിയാത്തതിനാൽ, "നിങ്ങൾക്ക് മനസ്സിലായില്ലേ, നിങ്ങൾ ശരിയായി പഠിച്ചു! നിങ്ങളോട് സംസാരിക്കാൻ ഞാൻ തയ്യാറല്ല ... പുറത്തു പോകുക" എന്ന് പറഞ്ഞ് ഞാൻ നൗസത്തിനെ തല്ലി.

 ഇഷിക നെഞ്ചിടിപ്പോടെ സ്ഥലത്ത് നിന്ന് പുറപ്പെടുന്നു ... അതേസമയം, ഞാൻ കണ്ണീരോടെ നോക്കി ...


 "നിങ്ങൾ എന്തിനാണ് കണ്ണുനീർ വീഴുന്നത്?" നൗസത്ത് ചോദിച്ചു.

 "ഞാൻ നിന്നെ തല്ലി, അതൊട്ടും ശരിയല്ല.... അതുകൊണ്ടാണ്." ഒരു കാരണമായി ഞാൻ അദ്ദേഹത്തോട് പറഞ്ഞു ... പക്ഷേ, എനിക്ക് നന്നായി അറിയാവുന്ന ഇഷികയെ വേദനിപ്പിച്ചതിന് ഞാൻ കരഞ്ഞു ...


"നിങ്ങൾ എന്തിനാണ് അഖിലേ അഭിനയിക്കുന്നത്? എനിക്കറിയാം നിങ്ങൾ അവളെ സ്നേഹിക്കുന്നുവെന്ന് ... കൂടാതെ, അവളോട് എന്തിനാണ് ദേഷ്യപ്പെടുന്നതെന്ന് എനിക്കറിയാം. പക്ഷേ, അവൾ സ്ക്രീൻഷോട്ടുകൾ റിഷിക്ക് അയച്ചില്ല ... അത് അവളുടെ സഹോദരിയായിരുന്നു," വിശാലക്ഷി പറഞ്ഞു...

"അതെ ഡാ ... അത് അവളുടെ സഹോദരി മാത്രമായിരുന്നു," റിഷി ഖന്ന പറഞ്ഞു ...

"എനിക്കറിയാം, കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഡാ." ഞാൻ അവനോട് പറഞ്ഞു ..

ഇത് എന്നിൽ നിന്ന് കേട്ടപ്പോൾ അവർ ഞെട്ടിപ്പോയി, ഇപ്പോൾ എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്ന് ഞാൻ അവരോട് തുടർന്നും പറഞ്ഞു ...


"ഇഷിക്കയുടെ സഹോദരി അത്തരമൊരു സ്ക്രീൻഷോട്ട് അയച്ചതായി ഞാൻ കണ്ടെത്തി, ക്ഷമാപണ നില തെറ്റിദ്ധരിച്ചു കൊണ്ട്, അവൾ എന്നെ താക്കീത് ചെയ്യുന്നതിന് മുമ്പ് ഞാൻ പോസ്റ്റു ചെയ്തു ... പക്ഷേ, ഞാൻ അത് നീക്കംചെയ്തു ... വാഗ്ദാനം ചെയ്തതു പോലെ, ഞാൻ സംസാരിക്കാൻ ആഗ്രഹിച്ചില്ല അവളോട്... അതിനാൽ, അവളുടെ സഹോദരിയും അച്ഛനും ഇഷികയെ വളരെയധികം വിശ്വസിക്കുന്നു ... എനിക്ക് എന്റെ മുത്തച്ഛൻ മാത്രമേയുള്ളൂ .... ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തെ ഒരു വലിയ അഭിലാഷമായി ഞാൻ കരുതുന്നു."


ഇത് കേട്ട ശേഷം, അവർ എന്നെ ആശ്വസിപ്പിക്കാനും അവളെ എന്റെ ചങ്ങാതിയായി സ്വീകരിക്കാനും ശ്രമിച്ചു ... പക്ഷേ, ഞാൻ അത് ചെയ്യാൻ വിസമ്മതിച്ചു ...


ഒടുവിൽ വിധി മറ്റ് പദ്ധതികൾ ആവിഷ്കരിച്ചു ... വിശാലക്ഷി ഒടുവിൽ എന്റെ പ്രണയത്തിലായി, എന്റെ നല്ല സ്വഭാവം മനസ്സിലാക്കി ... കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം അവൾ എന്നോട് നിർദ്ദേശിച്ചു .... പക്ഷേ, "ഞാൻ ഇഷിക്കയുമായി സംസാരിച്ചില്ല, അവൾ ഇപ്പോഴും എന്റെ ഹൃദയത്തിൽ കാമുകിയായി ജീവിക്കുന്നു" എന്ന് പറയാൻ ഞാൻ വിസമ്മതിച്ചു.

എന്റെ നിരസനം സഹിക്കാൻ കഴിയാതെ അവൾ ആത്മഹത്യയ്ക്ക് ശ്രമിക്കുന്നു ... അവളുടെ അച്ഛൻ മുകേഷ്, വളരെ സ്വാധീനമുള്ള ബിസിനസുകാരനായതിനാൽ പ്രകോപിതനായി എന്റെ സുഹൃത്തുക്കളെ തട്ടിക്കൊണ്ടു പോയി ...


അദ്ദേഹം എന്നോട് പറഞ്ഞു, "എന്റെ മകൾ തികച്ചും സെൻസിറ്റീവ് ആണ് ... അവൾ ഒരിക്കലും അത് ഉപേക്ഷിക്കുന്നില്ല, അത് അവൾക്ക് വളരെയധികം ഇഷ്ടപ്പെട്ടു ... നിങ്ങളുടെ മുത്തച്ഛനോട് എന്നോട് സംസാരിക്കാൻ ആവശ്യപ്പെടുക ..."

എന്നിരുന്നാലും, ഞാൻ വിസമ്മതിക്കുകയും അവൻ എന്റെ സുഹൃത്തുക്കളെ വെടിവയ്ക്കാൻ ശ്രമിക്കുകയും ചെയ്തു ... പക്ഷേ, ഞാൻ അവരെ രക്ഷപ്പെടുത്തി, കുറച്ചു സമയം ചോദിച്ചു ...


വിശാലക്ഷി ഒടുവിൽ, അവളുടെ സ്നേഹം ത്യജിക്കുകയും ഞാൻ ഇഷികയുമായി ചങ്ങാത്തം കൂടുകയും ചെയ്തു ... എന്നിരുന്നാലും, ഇനിയും കൂടുതൽ, ഞാൻ അവളുമായി കുറച്ച് സംസാരിച്ചു ...


ഒരു ദിവസം, കോളേജിൽ വരുമ്പോൾ, അവൾ ഒരു അപകടത്തിൽ പെടുകയും തലയിൽ മോശമായി അടിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു ... ഞാൻ ക്ലാസുകളിൽ പങ്കെടുക്കുകയായിരുന്നു, ഇഷി തിടുക്കത്തിൽ കണ്ണീരോടെ എന്നെ വിളിച്ചു, "സായ് അഖിൽ!"

"ഹേയ് ... എന്താണ് സംഭവിച്ചത് ഡാ? റിഷി എന്തിനാണ് ക്ലാസിലേക്ക് വേഗത്തിൽ ഓടുന്നത്?" നൗസത്ത് ചോദിച്ചു.

 "അറിയില്ല ... വരൂ ... നമുക്ക് പോയി എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്ന് നോക്കാം," സായ് അദിത്യ പറഞ്ഞു ...

"ഹേയ് ... എന്ത് പറ്റി ഡാ? നീ എന്തിനാണ് കരയുന്നത്?" ഞാൻ അവനോട് ചോദിച്ചു....

"ഇഷിക ഒരു അപകടത്തിൽ പെട്ടു ... തുടക്കത്തിൽ ഗുരുതരമായി ആശുപത്രിയിൽ പ്രവേശിപ്പിച്ചിരുന്നു ... പക്ഷേ, അവൾ ..." റിഷി പറഞ്ഞു ...

 പരിഭ്രാന്തരായി വിശാലക്ഷി അവനോട് ചോദിച്ചു, "പക്ഷേ അവൾ ... അവളുടെ? ഡാ, എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്ന് എന്നോട് പറയൂ?"

 “ഒടുവിൽ അവൾക്ക് പരിക്കേറ്റു, അഖിൽ” കണ്ണുനീർ നിയന്ത്രിക്കാൻ കഴിയാതെ റിഷി പറഞ്ഞു ...


 വാർത്ത കേട്ടപ്പോൾ എന്റെ ഹൃദയം ഒരു നിമിഷം നിന്നു ... എന്റെ പുഞ്ചിരിക്കുന്ന ചുണ്ടുകൾ തികച്ചും തിരിഞ്ഞു. എന്റെ കണ്ണുകളിൽ നിന്ന് കണ്ണുനീർ വീഴാൻ തുടങ്ങി ... ഞാൻ എന്റെ മേശയിൽ ഒരു മരം പോലെ വീണു ... അത് മുറിക്കുമ്പോൾ തൽക്ഷണം താഴേക്ക് വീഴുന്നു ...


 "ഹേ അഖിൽ," നൗസത്ത് പറഞ്ഞു ... വിശാലക്ഷി നെഞ്ചിടിപ്പോടെ ഉറക്കെ കരഞ്ഞു ...

 അങ്ങേയറ്റത്തെ ആഘാതം കാരണം ഞാൻ ഉടനടി ഫിറ്റുകൾ വികസിപ്പിച്ചു ...

 "അഖിൽ ... എന്താണ് സംഭവിച്ചത് ഡാ? ഹേയ്, നിങ്ങൾ എന്താണ് നോക്കുന്നത്? ഏതെങ്കിലും താക്കോൽ എടുത്ത് കൈയ്യിൽ വയ്ക്കുക," വിശാലക്ഷി പരിഭ്രാന്തയായി പറഞ്ഞു ...


 മിനിറ്റുകൾക്ക് ശേഷം, എനിക്ക് നിയന്ത്രണം ലഭിച്ചു, അവർ ആശുപത്രിയിൽ പ്രവേശിപ്പിക്കുന്നു ... വൈദ്യുതക്കസേരയ്ക്ക് ശേഷവും ഞാൻ മെച്ചപ്പെടുത്തലുകളൊന്നും വികസിപ്പിച്ചിട്ടില്ല ...


 ഡോക്ടർ വന്ന് റിഷിയെ അറിയിച്ചു, " ഇഷി, അവൻ മാനസികമായി ദുർബലനാണ് ... വൈദ്യുതക്കസേര നൽകുന്നതിൽ ഒരു പ്രയോജനവുമില്ല ... നിങ്ങൾ മുത്തച്ഛനോട് വന്ന് അവനെ കാണാൻ ആവശ്യപ്പെടുന്നതാണ് നല്ലത് ... ഇത് ഉപയോഗപ്രദമാകും."

 "ഹേയ് ... ഞങ്ങൾ അവന്റെ മുത്തച്ഛനെ അറിയിക്കണോ?" നൗസത്ത് ചോദിച്ചു.

 "നിങ്ങൾക്ക് എങ്ങനെ അത്തരമൊരു കാര്യം ചെയ്യാൻ കഴിയും? അയാൾക്ക് 78 വയസ്സുണ്ട് ... അതും ഒരു ഹൃദയ രോഗി ... ഈ വാർത്ത അദ്ദേഹം വഹിക്കുമോ?" സായ് അദിത്യ ചോദിച്ചു ...

 "വിശാലക്ഷി ... ഈ സമയം, നിങ്ങൾ അവനോടൊപ്പം ഉണ്ടായിരിക്കണം ... പോയി അവനുമായി സംസാരിക്കുക ... അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആരോഗ്യം മെച്ചപ്പെടുന്നുണ്ടോ ഇല്ലയോ എന്ന് നമുക്ക് നോക്കാം," റിഷി പറഞ്ഞു ...


 അവൾ സമ്മതിച്ച് എന്റെ മുറിയിലേക്ക് വന്നു ...

 അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു, "അഖിൽ. എനിക്ക് നിന്നെ ഇത് പോലെ കാണാൻ കഴിയില്ല. ഒരു വശത്ത്, ഇഷികയുടെ നിര്യാണത്തിൽ ഞാൻ അസ്വസ്ഥയാണ് ... മറുവശത്ത്, നിങ്ങൾ ഇതു പോലെയാണ് ... അവളുടെ മരണത്തെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കുന്നു. എനിക്ക് നിങ്ങളെ തിരികെ വേണം ഡാ ... എനിക്ക് നിന്നെ വേണം ... കാരണം, ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു ... നിന്നെ നിത്യമായി സ്നേഹിക്കുന്നു ... "


 എന്റെ ആരോഗ്യം മെച്ചപ്പെടാൻ തുടങ്ങി, അവർ എനിക്ക് ഒരു ശസ്ത്രക്രിയ നടത്തി ... എന്റെ കഴുത്ത് ഒടിഞ്ഞതിനാൽ എന്നെ ബെഡ് റെസ്റ്റിനായി കൊണ്ടുപോയി ... എന്റെ മുത്തച്ഛനും വന്ന് എന്നെ ആശുപത്രിയിൽ പിന്തുണച്ചു.


 അതേസമയം, ഫിറ്റ്സ് സംഭവം അറിഞ്ഞതിന് ശേഷം ഇഷികയുടെ മൂത്ത സഹോദരി എന്നെ കാണാൻ വന്നു, അവളുടെ അച്ഛനോടൊപ്പം ...


 അവർ എന്റെ മുറിയിൽ ചുവടുവെക്കാൻ പോകുമ്പോൾ, സായി അദിത്യ അവരെ ദേഷ്യത്തോടെ നിർത്തി, "അവിടെത്തന്നെ നിർത്തുക ... ഒരിക്കലും മുറിക്കുള്ളിൽ കാലുകുത്തരുത് ... ഇതിനകം, ഇഷിക്കയുടെ മരണത്തിൽ അദ്ദേഹം അസ്വസ്ഥനാണ്, കാരണം നിങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ... ഞാൻ നിങ്ങളുടെ കാലിൽ വീഴുന്നു, സഹോദരി ... ദയവായി പോയി അവനെ വീണ്ടും കാണരുത് ... ഞങ്ങൾ അത് പോലും പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല, അവൻ അതിജീവിക്കുമെന്ന് ... അതും വിശാക്ഷി കാരണം മാത്രമാണ്, അദ്ദേഹം സുഖം പ്രാപിച്ചു ഇപ്പോൾ എങ്ങനെയോ ... നഷ്ടപ്പെടുക. "


 "ഹേയ് ... ഡാ പുറത്ത് എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നത്? എന്തുകൊണ്ടാണ് സായ് അദിത്യ ആരെയെങ്കിലും ആക്രോശിക്കുന്നത്?" ശബ്ദം കേട്ടപ്പോൾ ഞാൻ റിഷിയോടും നൗസത്തിനോടും ചോദിച്ചു ...

"ഒന്നുമില്ല ഡാ ... നീ വിശ്രമിക്കൂ ... സ്വയം ബുദ്ധിമുട്ടരുത്," എന്റെ മുത്തച്ഛൻ പറഞ്ഞു ...


 "റിഷി ... ആരാണ് അവിടെയെത്തിയതെന്ന് എന്നോട് പറയൂ?" ഞാൻ അവനോട് ചോദിച്ചു...

 "അഖിൽ ... ദയവു ചെയ്‌ത്‌ വിശ്രമിക്കൂ ... ബുദ്ധിമുട്ടരുത്," വിശാലക്ഷി പറഞ്ഞു ...


 എന്നിരുന്നാലും, അയാൾ തന്റെ മുറിയിൽ നിന്ന് പുറത്തിറങ്ങി, ഇഷിക്കയുടെ സഹോദരിയും അച്ഛനും തന്നെ കാണാൻ വന്നുവെന്ന് മനസ്സിലാക്കുന്നു ... അയാൾ അവരെ ആശ്വസിപ്പിച്ച് തന്റെ മുറിയിലേക്ക് തിരികെ കൊണ്ടുവരുന്നു ... എന്നിരുന്നാലും, ഈ പ്രക്രിയയിൽ അവൻ ബോധരഹിതനായി ...


 ഇഷികയുടെ സഹോദരി വിശാലക്ഷിക്ക് ഇഷിക്കയുടെ ഒരു ഡയറി നൽകി അവളോട് എനിക്ക് ബോധം വീണ്ടെടുക്കുമ്പോൾ അത് തരാൻ ആവശ്യപ്പെടുന്നു ...



 "സഹോദരി, നിങ്ങൾ എല്ലാവരും ഇപ്പോൾ എവിടെ പോകുന്നു?" വിശാലക്ഷി ചോദിച്ചു ..

 "ഞങ്ങൾ ബാംഗ്ലൂരിലേക്ക് മടങ്ങുകയാണ് ... നോമോർ, ഇഷിക ഞങ്ങളുടെ കൂടെയുണ്ട് ... അതിനാൽ, ഞാൻ എന്റെ പിതാവിനെ എന്നോടൊപ്പം അവിടെ കൊണ്ടു പോകുന്നു ..." ഇഷികയുടെ സഹോദരി പറഞ്ഞു.


 വിശാലക്ഷി എനിക്ക് ഡയറി തന്നു, അത് ഇഷികയുടെ സഹോദരി നൽകിയതാണ്, അവൾ അത് എനിക്ക് വായിച്ചു തന്നു... അവൾ ഓർമ്മകളെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞു, അത് അമ്മയോടൊപ്പം ചെലവഴിച്ചു ... അവളുടെ സ്കൂളിലെ അത്ഭുതകരമായ ദിവസങ്ങൾ ...


 ഓൺലൈനിൽ എന്നോടൊപ്പം ചെലവഴിച്ച ഓർമ്മകളും "സ്നേഹം വറ്റാത്തതും ശാശ്വതവുമാണ്" എന്ന തിരിച്ചറിവും. അവളുടെ മോശം പെരുമാറ്റത്തിന് അവൾ എന്നോട് ക്ഷമ ചോദിച്ചു ...


 ഞാൻ പതുക്കെ സുഖം പ്രാപിച്ച് അവസാന സെമസ്റ്റർ പരീക്ഷകൾ പൂർത്തിയാക്കി ... പരീക്ഷകൾക്ക് ശേഷം വിശാലക്ഷിയുടെ അച്ഛൻ വന്ന് അവളെ സ്വീകരിക്കാൻ എന്നോട് അഭ്യർത്ഥിച്ചു ... കാരണം, എന്തു സംഭവിച്ചാലും, നമ്മുടെ ജീവിതത്തിൽ മുന്നോട്ട് പോകണം, അതേ ഭൂതകാലത്തെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കരുത്...


 ഞാൻ അത് സ്വീകരിച്ചു ... പക്ഷേ, എന്നെത്തന്നെ പുതുക്കാനും ഇന്ത്യൻ ആർമിയിൽ ചേരാനും വിശാലക്ഷിയോട് കുറച്ച് സമയം ചോദിച്ചു ...


 ഞാൻ എന്റെ മുത്തച്ഛനെ കണ്ടു ... അദ്ദേഹം എന്നോട് പറഞ്ഞു, "രാമായണത്തിൽ, സീത, രാമ, ലക്ഷ്മണൻ എന്നിവർ പതിനാലു വർഷത്തേക്ക് വനത്തിലേക്ക് പോയി. മഹാഭാരതത്തിൽ പാണ്ഡവർ 13 വർഷമായി വനങ്ങളിൽ പോയി ... മൊത്തത്തിൽ, 27 വർഷം ... രണ്ട് കഥകളിലും, ലോകം എങ്ങനെ പഠിച്ചു എങ്ങനെ, അവർക്ക് എങ്ങനെ മുന്നോട്ട് പോകാം ... പോകൂ ... സായ് അദിത്യ, മുഹമ്മദ് നൗസത്ത് എന്നിവരോടൊപ്പം ഒരു വിദൂര സ്ഥലത്തേക്ക് പോകുക... ആകാശത്തിനും നക്ഷത്രങ്ങൾക്കും അപ്പുറത്തേക്ക് പോകുക ... ലോകം പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുക ... ഈ യാത്ര നിങ്ങളെ പഠിപ്പിക്കും നിങ്ങൾക്ക് ആവശ്യമുള്ളത് ... നിങ്ങൾ തിരിച്ചെത്തിയ ശേഷം, ഞാൻ ഒരു പക്ഷെ ജീവിച്ചിരിക്കാം അല്ലെങ്കിൽ ജീവിച്ചിരിക്കില്ല. പക്ഷേ, ഈ യാത്രയിൽ നിങ്ങൾ എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടതെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് കണ്ടെത്താമായിരുന്നു ... "


 ഒരു വർഷക്കാലം ഞാനും സായി അദിത്യയും നൗസത്തും ഇന്ത്യയുടെ വിവിധ ഭാഗങ്ങളിലേക്ക് പോയി, പ്രത്യേകിച്ച് ഉത്തരാഖണ്ഡ്, ദില്ലി, പൂനെ ... ഞങ്ങൾ നിരവധി ആളുകളെ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്തു, അവരുടെ സാംസ്കാരിക പെരുമാറ്റം മുതലായവ ... എന്റെ മുത്തച്ഛൻ പറഞ്ഞത് സത്യമാണ് ... ഇത് ഒരു വർഷം എന്നെ നിരവധി പാഠങ്ങൾ പഠിപ്പിച്ചു ... വിവിധ ആക്സന്റുകളിൽ നിന്നുള്ള നിരവധി ആളുകളെ കാണിച്ചു ....


 ഇപ്പോൾ അദ്ദേഹം മരിച്ചു, കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഞങ്ങൾ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ശവസംസ്കാരം പൂർത്തിയാക്കി ... ശവസംസ്കാരം ഒഴികെ, ഞാൻ ഇതുവരെ മറ്റ് ജോലികൾക്കായി പോയിട്ടില്ല, ഇന്നു വരെ. ഞങ്ങളുടെ യാത്ര പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുന്നത് ഞങ്ങൾ തുടർന്നു ...


കുന്നുകൾ, പർവതങ്ങൾ, ഒഴുകുന്ന നദികൾ, മഞ്ഞ്, വെള്ളച്ചാട്ടം എന്നിവയിലെ ഈ യാത്ര എനിക്ക് സമാധാനം നൽകി. ഒടുവിൽ ഞങ്ങൾ മൂന്നുപേരും ഇന്ത്യൻ ആർമിയിൽ ചേർന്നു, രണ്ടു വർഷം പരിശീലനം നേടി ...


 ഞങ്ങൾ 2019 ഫെബ്രുവരിയിൽ സർജിക്കൽ സ്ട്രൈക്ക് ആൻഡ് കൗണ്ടർ സ്ട്രൈക്ക് ദൗത്യം പൂർത്തിയാക്കി. അതിനുശേഷം, എനിക്ക് ഒരു മാസത്തേക്ക് അവധി നൽകി ... കൂടാതെ, 2019 ഏപ്രിലിൽ ഞങ്ങൾ ദില്ലിയിലേക്ക് മാറി... ഞാൻ വിശാലക്ഷിയെ വിളിച്ച്, അവൾ ദില്ലിയിൽ വന്നു...


 ഒരു മാസത്തെ അവധിയിൽ ഞാൻ, സായ് അദിത്യ, നൗസത്ത്, വിശാലാക്ഷി എന്നിവർ ദില്ലിയിലെ വിവിധ സ്ഥലങ്ങളിലേക്ക് പോയി ... ഞാൻ ഖുതുബ് മിനാറിനടുത്തുള്ള പഴയ ദില്ലിയിൽ ആയിരുന്നപ്പോൾ വിശാലക്ഷിയുടെ സ്നേഹം സ്വീകരിച്ചു, ഞങ്ങൾ സൗമ്യമായ ചുംബനം പങ്കിട്ടു ...


 ധാരാളം മതങ്ങളും മതപരമായ സംഘട്ടനങ്ങളും വിവാദങ്ങളും കൂടാതെ ഇന്ത്യയിൽ എല്ലാവരും എങ്ങനെ ഐക്യപ്പെടുന്നുവെന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി ... നൗസത്ത് എന്നെ തന്റെ അടുത്ത സുഹൃത്തായ ആസാദിന്റെ വില്ലയിലേക്ക് അഞ്ച് ദിവസത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോയി ...


 അവിടെ, ഞങ്ങളെ കാണാൻ സ്പർശിച്ചു, അവർ മതേതരരാണ്, ഒരിക്കലും മതത്തെ പരിഗണിക്കില്ല ... എനിക്കും വിശാലക്ഷിക്കും ചില സ്വകാര്യ നിമിഷങ്ങൾ നൽകി, എല്ലാവരും ചില പ്രവൃത്തികൾക്കായി പുറപ്പെട്ടതിനാൽ ... മുതൽ, അവൾ സാരി ധരിച്ചു, അത് എന്നെ ആകർഷിച്ചു ഭൂരിഭാഗം....


 "അയ്യർക്കയത്തു വിയന്ദിധുമേ ... അൻ അഗാഗിൽ മയാംഗിദുമെ" എന്ന ഗാനം ഞങ്ങൾ കേട്ടു.


 ഞാൻ അവളുടെ കൈകളിൽ സ്പർശിച്ച്, അവളെ ചാരി. ഞാൻ അവളോട് ചോദിച്ചു, "എന്തുകൊണ്ടാണ് എന്നെ നിങ്ങളുടെ കാമുകനായി വിശാലാക്ഷി തിരഞ്ഞെടുത്തത്?"

 "കാരണം, നിങ്ങൾ ശ്രദ്ധാലുവും ഉത്തരവാദിത്തമുള്ളവനുമാണെന്ന് ഞാൻ കണ്ടെത്തി ... അതുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നത്," വിശാലക്ഷി എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു ...


 "കുറച്ച് വെള്ളം കുടിക്കൂ," ഞാൻ പറഞ്ഞു, അവൾക്ക് കൊടുത്തു ...

 അവൾ കുറച്ച് വെള്ളം കുടിച്ച ശേഷം ഞാൻ അവളുടെ നോട്ടം പിടിച്ചു. ഞാൻ കുറച്ചുകൂടി ചാരി, അവളുടെ കവിളിൽ സ്പർശിച്ച് സൗമ്യമായി ചുംബിച്ചു ... ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു, "നീ സുന്ദരിയായി കാണപ്പെടുന്നു പ്രിയ."


 അവളുടെ ലജ്ജ ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടതിനു ശേഷം ഞാൻ അവളെ മൃദുവായി ചുണ്ടിൽ ചുംബിച്ചു. പിന്നെ, ഞാൻ താമസിച്ചു കുറച്ചുമാത്രം വലിച്ചു. അവൾ എന്നെ കണ്ടു മെലിഞ്ഞു. ഞാൻ വീണ്ടും അവളെ ചുംബിച്ചു. എന്റെ ചുണ്ടുകൾ നീണ്ടു നിന്നു. പിന്നെ, ഞാൻ നേതൃത്വം നൽകി അവളെ എന്നെ പിന്തുടരാൻ അനുവദിച്ചു ... ഞാൻ അവളെ അടുപ്പിച്ചു, അരയിൽ പിടിച്ചു ...


 ഞാൻ അവളെ സൗമ്യമായി എന്റെ കൈകളിൽ പിടിച്ച് അവളുടെ പിന്നിലേക്ക് ഒരു വിരൽ പിന്തുടർന്നു. അവളുടെ സാരിയുടെ തുണി എന്റെ ചർമ്മത്തിൽ അനുഭവപ്പെട്ടു. അവളുടെ മുടിയിഴകളിലൂടെ ഞാൻ എന്റെ വിരലുകൾ ഓടിച്ചു. ഞാൻ അവളുടെ താടിയെല്ലിനൊപ്പം ഒരു വിരൽ പിന്തുടർന്നു, എന്റെ കൈ അവളുടെ ചുറ്റും ഓടിച്ചതിനു ശേഷം അവളുടെ താടി ഉയർത്തിപ്പിടിച്ചു.


 പിന്നെ, ഞാൻ അവളെ കൈകൊണ്ട് എടുത്തു. മുറിയിൽ തീ കത്തിച്ചു. പിന്നെ ഞാൻ എന്റെ സമയം എടുത്ത് അവളിൽ പതിഞ്ഞു ... ചുണ്ടുകൾ, മുല, നെഞ്ച്, ഇടുപ്പ്, മൂക്ക്, കാലുകൾ, കൈ, മുഖം എന്നിവയിൽ കൂടുതൽ വികാരാധീനമായ വികാരത്തോടെ ഞാൻ അവളെ കൂടുതൽ ചുംബിക്കുന്നത് തുടർന്നു.


 അവൾ എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു, പിന്നെ ഞാൻ പതുക്കെ അവളുടെ വസ്ത്രധാരണം (സാരി) പഴയപടിയാക്കാൻ തുടങ്ങി, ഒരു പ്രതിമയുടെ ശിൽപവും മോചിപ്പിക്കാൻ അവളെ പഠിപ്പിക്കുന്നതും പോലെ. അവൾ പതുക്കെ എന്റെ കൈകളിലേക്ക് മാറി.


 അവൾ എന്റെ ഷർട്ടുകൾ അഴിച്ചു, ഞാൻ അവളെ ചുംബിക്കുന്നത് തുടർന്നു അവളുടെ ചുണ്ടുകളിൽ പതിഞ്ഞു. ഞാൻ അവളുടെ കൈ എന്റെ കൂടെ എടുത്തു എന്റെ വിരലുകൾ കടത്തിവിട്ടു. പിന്നെ, ഞാൻ അവളുടെ കഴുത്തിലെ മൃദുലമായി അടിക്കുകയും അവളുടെ കഴുത്തിൽ ചുംബിക്കുകയും ചെയ്തു.


 പിന്നെ, ഞാൻ അവളോടൊപ്പം കട്ടിലിലേക്ക് പോയി. ഞാൻ അവളോടൊപ്പം എന്റെ കട്ടിലിൽ കിടന്നു. ആ നിമിഷം ഞാൻ അവളെ അഭിനന്ദിച്ചു. ഓരോ ചലനത്തിലും, ഓരോ സ്പർശനത്തിലും, അവളുടെ പ്രശംസിക്കുന്ന കണ്ണുകളും ചുണ്ടുകളും സ്നേഹത്തിന്റെ അനുഭവം അനുഭവിക്കാൻ ഞങ്ങൾക്ക് ശരിക്കും ഒരു നല്ല സമയമായിരുന്നു ...


 നഗ്നത ഒരിക്കലും പ്രാധാന്യമർഹിക്കുന്നില്ല ... കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വിശാലക്ഷി അല്പം കരഞ്ഞു, ഞാൻ അവളുടെ കഴുത്തിൽ സൗമ്യമായി  ചുംബിച്ചു ചോദിച്ചു, "എന്ത് പറ്റി? എന്തുകൊണ്ടാണ് നിങ്ങൾ കരയുന്നത്?"

 "ഞാൻ കരുതുന്നു, ഞാൻ ഒരു തെറ്റ് ചെയ്തു ... ഇത് വിവാഹത്തിന് ശേഷം സംഭവിക്കണം ... ഞാൻ തിടുക്കത്തിലായിരുന്നു, അഖിൽ" വിശാലക്ഷി പറഞ്ഞു ...

 "കുറച്ച് മണിക്കൂറിനുമുമ്പ് നിങ്ങൾ ഇതിനെക്കുറിച്ച് ചിന്തിച്ചിരിക്കണം ... ഉം." ഞാൻ പറഞ്ഞു അവളെ വീണ്ടും കൈകളിൽ ചുംബിച്ചു ....


 ഞാൻ വസ്ത്രങ്ങൾ ധരിച്ചു, തുടർന്ന് വിശാലക്ഷി എന്നോട് ചോദിച്ചു, "അത് ശരിയാണ് ... നിങ്ങൾ എന്നെ വിവാഹം കഴിക്കുമോ?"

 "എന്ത്? വിവാഹം? ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കാൻ പോകുന്നില്ല ... നിങ്ങൾ വിവാഹത്തിന് പോവുകയാണ് ... ഇതെല്ലാം ഞങ്ങൾക്കിടയിൽ കഴിഞ്ഞു ... ഞാൻ നിങ്ങളുടെ ശരീരവും സൗന്ദര്യവും ആസ്വദിച്ചു ... അത്രമാത്രം ... ശരി...ഞാൻ പോകും." ഞാൻ പറഞ്ഞു...


 അവൾ തലയിൽ കൈകൾ തട്ടിക്കൊണ്ട് ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു, "നിങ്ങൾ അങ്ങനെ വിചാരിച്ചിട്ടുണ്ടോ, ഞാൻ ഇതുപോലെ സംസാരിക്കും? ഞാൻ നിങ്ങളെ അങ്ങനെ വിടില്ല ... മരിക്കുന്നതുവരെ ഞാൻ നിങ്ങളോടൊപ്പം ജീവിക്കും. കാരണം, ഞാൻ സ്നേഹിക്കുന്നു നിങ്ങൾ. ശാശ്വതമാണ്, അത് എന്നെന്നേക്കുമായി വറ്റാത്തതാണ്. തീർച്ചയായും ഇത് ലൈംഗികതയല്ല ... നമ്മൾ പ്രണയമുണ്ടാക്കി ..." ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു ... അവൾ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ചോദിച്ചു," നിങ്ങൾ എന്നെ ഒരിക്കലും ഉപേക്ഷിക്കില്ല, അല്ലേ? "

 ഞാൻ അവളുടെ നെറ്റിയിൽ ചുംബിച്ചു പറഞ്ഞു, "വാഗ്ദാനം ... ഞാൻ എപ്പോഴും നിങ്ങളോടൊപ്പമുണ്ടാകും."


 കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾ, ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും ദില്ലിയിൽ സന്തോഷത്തോടെ ജീവിച്ചു, താമസിയാതെ, ഞാൻ വിശാലക്ഷിയെ 2019 മെയ് 5 ന് അവളുടെ പിതാവിന്റെ അനുഗ്രഹത്താൽ വിവാഹം കഴിച്ചു ... ദിവസങ്ങൾ വേഗത്തിൽ നീങ്ങി ...


 2019 ഓഗസ്റ്റ് 30നാണ് അവൾ ഗർഭിണിയായത്, ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും സന്തോഷിച്ചു ... നൗസത്തും ആസാദും സായ് അദിത്യയും വളരെ സന്തോഷിച്ചു...


 പിന്നീട് കേന്ദ്രസർക്കാർ 2020ൽ പൗരത്വ ഭേദഗതി നിയമം കൊണ്ടുവന്നു. പാക്കിസ്ഥാനിൽ നിന്നും ബംഗ്ലാദേശിൽ നിന്നും നിരവധി മുസ്ലിംകൾ അനധികൃതമായി നമ്മുടെ രാജ്യത്ത് പ്രവേശിച്ചു ... എന്നിരുന്നാലും, നമ്മുടെ ഹിന്ദു ജനതയ്ക്ക് അഭയാർഥികളായി പ്രവേശിക്കാൻ അനുവാദമില്ല ...


 അവരെ മാത്രമേ അനുവദിച്ചിട്ടുള്ളൂ ... ഇത് വളരെയധികം അസ്വസ്ഥമാക്കുകയും സിജി ഈ പ്രവൃത്തി കൊണ്ടുവരികയും ചെയ്തു ... അതിന്റെ ഫലമായി ഇത് ഇന്ത്യൻ സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ വ്യാപകമായ പ്രതിഷേധത്തിനിടയാക്കുകയും പലരും തുറന്ന പണിമുടക്കുകൾ നടത്തുകയും ചെയ്തു ...


 പ്രതിഷേധക്കാരെ നിയന്ത്രിക്കാൻ, ഇന്ത്യൻ ആർമി ഉദ്യോഗസ്ഥർ (കേന്ദ്രസർക്കാർ പറഞ്ഞതുപോലെ) ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ സുരക്ഷിതരായിരിക്കാനും ആവശ്യക്കാർക്ക് സഹായം നൽകാനും ആവശ്യപ്പെട്ടു, പ്രശ്നങ്ങൾ കൂടുതൽ വഷളായാൽ ...


 പോലീസ് കല്ലെറിഞ്ഞ് കണ്ണീർ വാതകം ഉപയോഗിച്ചതിനാൽ ആക്രമണം കലാപമായി മാറി. അഭയാർഥികൾ കുറവായതിനാൽ ക്രിസ്ത്യാനികൾക്കും മുസ്ലിംകൾക്കും ഹിന്ദുക്കൾക്കും വളരെയധികം കഷ്ടപ്പെടേണ്ടി വരുന്നു ...


 വിശാലക്ഷിയുടെ സുരക്ഷ കണക്കിലെടുത്ത് (അവൾ ഗർഭിണിയായതിനാൽ) ഞാൻ അവളെ ആസാദിന്റെ വീട്ടിലെ ഒരു സുരക്ഷിത അനെക്സിലേക്ക് അയച്ചു ... അവിടെ അവർക്ക് ഭക്ഷണവും പാർപ്പിടങ്ങളും നൽകിയിരുന്നു ... ഫെബ്രുവരി 23ന് പ്രശ്നം രൂക്ഷമാകുന്നതുവരെ ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും രഹസ്യ അനെക്സിൽ സുരക്ഷിതമായി തുടർന്നു.  


2020 ... ഫെബ്രുവരി 23 ന് വടക്കുകിഴക്കൻ ദില്ലിയിൽ വർഗീയ കലാപം പൊട്ടിപ്പുറപ്പെടുന്നതിന് മണിക്കൂറുകൾക്ക് മുമ്പ് ബിജെപി നേതാവ് കപിൽ മിശ്ര പ്രദേശത്തെ റോഡുകൾ തടയുന്ന സിഎഎ വിരുദ്ധ പ്രതിഷേധം നീക്കാൻ പോലീസിന് "അന്ത്യശാസനം" നൽകി. പുതിയ പൗരത്വ നിയമത്തിനെതിരെ പ്രതിഷേധിക്കുന്നവർ റോഡ് ബ്ലോക്കിന് മറുപടിയായി സിഎഎയെ പിന്തുണച്ച് മൗജ്പുർ ചൗക്കിൽ ഒത്തുകൂടാൻ അദ്ദേഹം ആളുകളോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു. ഇത് പ്രചോദിപ്പിക്കുന്ന ഘടകമാണെന്ന് പരക്കെ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യപ്പെട്ടു. മിശ്രയുടെ പ്രസംഗം കഴിഞ്ഞ് മണിക്കൂറുകൾക്കുള്ളിൽ കാരവാൽ നഗർ, മൗജ്പുർ ചൗക്ക്, ബാബർപൂർ, ചന്ദ് ബാഗ് എന്നിവിടങ്ങളിൽ സിഎഎ വിരുദ്ധരും സിഎഎ അനുകൂലികളുമായ സംഘർഷങ്ങൾ തമ്മിൽ ഏറ്റുമുട്ടി. ജനക്കൂട്ടത്തെ പിരിച്ചുവിടാൻ പോലീസ് ലാത്തി ചാർജ് ചെയ്യുകയും കണ്ണീർ വാതകം ഉപയോഗിക്കുകയും ചെയ്തു. 


പിറ്റേന്ന് ഉച്ചകഴിഞ്ഞ്, വടക്കുകിഴക്കൻ ദില്ലിയിലെ ഗോകൽപുരി, കർദാംപുരി പ്രദേശങ്ങൾ ഉൾപ്പെടെ നിരവധി പ്രദേശങ്ങളിൽ അക്രമാസക്തമായ ഏറ്റുമുട്ടലുകൾ ഉണ്ടായി. തീപിടുത്തം, സ്വത്ത് നശീകരണം, കല്ലെറിയൽ, ആരാധനാലയങ്ങൾ കത്തിക്കൽ എന്നിവയാണ് ഏറ്റുമുട്ടലുകൾ അടയാളപ്പെടുത്തിയത്. പ്രതിഷേധക്കാരെ നിയന്ത്രിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നതിനിടെ ഡൽഹി പോലീസ് ഹെഡ് കോൺസ്റ്റബിൾ രത്തൻ ലാലിന് വെടിയേറ്റതിനെ തുടർന്ന് ജീവൻ നഷ്ടപ്പെട്ടു.


 നിലവിൽ, ഒരു മുസ്ലീം സിഎഎ വിരുദ്ധ പ്രക്ഷോഭകനാണ് നൗസത്തിനെ എന്റെ കണ്ണുകൾക്ക് മുന്നിൽ കത്തിച്ചത് ... ഞാൻ എന്റെ ജീവനുവേണ്ടി കഷ്ടപ്പെടുന്നതിനാൽ അവനെ രക്ഷിക്കാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല ... പക്ഷേ, എന്റെ കണ്ണുകളിൽ നിന്ന് കണ്ണുനീർ വന്നു ...


 ഭജൻപുര പോലുള്ള പ്രദേശങ്ങളിൽ ആയിരക്കണക്കിന് ആളുകൾ പെട്രോൾ പമ്പുകൾ ആക്രമിക്കുകയും പെട്രോൾ ബോംബുകളും സ്റ്റിക്കുകളും ആയുധങ്ങളും വഹിക്കുകയും ചെയ്തു. സീലാംപൂർ, ജാഫ്രാബാദ്, മജ്പൂർ, കർദാംപുരി, ബാബർപൂർ, ഗോകൽപുരി, ശിവപുരി എന്നിവിടങ്ങളിൽ നിന്നും അക്രമങ്ങൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. കലാപബാധിത പ്രദേശങ്ങളിൽ ഏർപ്പെടുത്തിയ സെക്ഷൻ 144 ന് കാര്യമായ ഫലമുണ്ടായില്ല. യുപിയിലെ ഷാംലി ജില്ലയിൽ നിന്ന് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം അറസ്റ്റിലാകുന്നതിന് മുമ്പ് ഷാരൂഖ് എന്നയാൾ പോലീസിന് നേരെ വെടിയുതിർക്കുകയായിരുന്നു.


 ശിവ് വിഹാറിൽ ഹിന്ദുക്കളുടെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള നിരവധി കടകളും വീടുകളും ഒരു മുസ്ലീം ജനക്കൂട്ടം കത്തിച്ചു. പിന്നീട് തൊഴിലാളികളുടെ മൃതദേഹങ്ങൾ സൈറ്റിൽ നിന്ന് കണ്ടെടുത്തു. രാത്രി എട്ടരയോടെ ഒരു ടയർ മാർക്കറ്റ് (പ്രധാനമായും മുസ്ലിംകളുടെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ളത്) "ജയ് ശ്രീ റാം" എന്ന് ആക്രോശിക്കുന്ന കാണികൾ തീയിട്ടു.


 ഫെബ്രുവരി 25 ന് അശോക് നഗറിൽ ഒരു പള്ളി നശിപ്പിച്ചതായി റിപ്പോർട്ടുണ്ട്. ഹിന്ദു-മുസ്ലീം സംഘർഷം ദിവസം മുഴുവൻ തുടർന്നു. ഇന്റലിജൻസ് ബ്യൂറോയിലെ അങ്കിത് ശർമയുടെ മൃതദേഹം ജാഫ്രാബാദിലെ അഴുക്കുചാലിൽ നിന്ന് കണ്ടെത്തി. കലാപകാരികൾ ഉപയോഗിച്ചതായി ആരോപിക്കപ്പെടുന്ന ആം ആദ്മി കൗൺസിലർ താഹിർ ഹുസൈനെ കൊലപാതകത്തിന് കേസെടുക്കുകയും പിന്നീട് അറസ്റ്റ് ചെയ്യുകയും ചെയ്തു. കേസിൽ അന്വേഷണം ശേഷിക്കുന്നു. 


കലാപത്തിനിടെ ജനക്കൂട്ടത്തെ ആക്രമിച്ച നിരവധി സംഭവങ്ങൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. ഇന്ത്യയിലെ മാധ്യമ സ്വാതന്ത്ര്യത്തിനെതിരായ ആക്രമണമായി മാധ്യമപ്രവർത്തകർക്കെതിരായ ആക്രമണത്തെക്കുറിച്ച് ആശങ്ക പ്രകടിപ്പിച്ച് എഡിറ്റേഴ്സ് ഗിൽഡ് ഓഫ് ഇന്ത്യ പ്രസ്താവന ഇറക്കി. സംഭവങ്ങൾ അന്വേഷിച്ച് കുറ്റവാളികളെ നിയമത്തിന് മുന്നിൽ കൊണ്ടുവരണമെന്ന് അവർ ആഭ്യന്തര മന്ത്രാലയത്തോടും ദില്ലി പോലീസിനോടും അഭ്യർത്ഥിച്ചു.


 ആഴ്ചയിൽ പതിനായിരത്തിലധികം എമർജൻസി കോളുകൾ പോലീസ് കൺട്രോൾ റൂമിലേക്ക് വിളിച്ചു.


 അടുത്ത ദിവസം ദേശീയ സുരക്ഷാ ഉപദേഷ്ടാവ് അജിത് ദോവലും ആം ആദ്മി നേതാക്കളും അക്രമബാധിത പ്രദേശങ്ങൾ സന്ദർശിച്ചു. തീപിടുത്തത്തിന്റെയും അക്രമത്തിന്റെയും റിപ്പോർട്ടുകൾ അന്നും തുടർന്നും പുറത്തു വന്നിരുന്നു.


 ഫെബ്രുവരി 29 ആയപ്പോഴേക്കും എല്ലാം അവസാനിച്ചു ... ശരിയായ സമയത്ത് ആശുപത്രികളിലേക്ക് കൊണ്ടു പോയ ശേഷം ഞാനും പരിക്കുകളിൽ നിന്ന് കരകയറി.


 വിശാലക്ഷി ഇപ്പോൾ ഒരു ആൺകുഞ്ഞിനെ പ്രസവിച്ചു, എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു. കൈ ഒടിഞ്ഞും തലയിൽ ഒരു തലപ്പാവുമായാണ് അദിത്യ വന്നത്.


 "അദിത്യ. ഇതൊരു അത്ഭുതം ഡാ ... ഞാൻ അത് പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല, ഈ ആക്രമണത്തിൽ നിന്ന് ഞാൻ രക്ഷപ്പെടും." ഞാൻ അവനോട് സങ്കടത്തോടെ പറഞ്ഞു.


 "ഞാനും ഇത് പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല ഡാ. ഞാൻ രക്ഷപ്പെട്ടത് നിങ്ങൾ കാരണം മാത്രമാണ് ... കാരണം, ആക്രമിക്കപ്പെട്ടതിന് ശേഷം, നിങ്ങളുടെ സ്ഥലത്തെക്കുറിച്ച് ഞാൻ ചിന്തിച്ചു ... നൗസത്ത് കൊല്ലപ്പെട്ടതാണ് എന്റെ ഒരേയൊരു ഖേദം," അദിത്യ ...


 ഞാൻ ആദ്യം കണ്ണുനീർ ഒഴുക്കി ... പക്ഷേ, ഞാൻ അദ്ദേഹത്തോട് പറഞ്ഞു, "അതാണ് ലൈഫ് ഡാ ... നമ്മൾ മുന്നോട്ട് പോകണം. കാരണം, ജീവിതം ഒരു ബൂമറാംഗ് പോലെയാണ്. വിശാലക്ഷിയുമായുള്ള എന്റെ വറ്റാത്ത സ്നേഹം കാരണം ഞാൻ അതിജീവിച്ചു. അതേസമയം, നിങ്ങൾ എന്നെ അതിജീവിച്ചു ... "


 വിശാലക്ഷി എന്നോട് ചോദിച്ചു, "ഞങ്ങൾ ഈ കലാപങ്ങളിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെട്ടു ... പക്ഷേ, ഈ കലാപത്തിന് ഇരയായ മറ്റ് ആളുകളെക്കുറിച്ച് ... പ്രിയപ്പെട്ടവരെ നഷ്ടപ്പെട്ട ആളുകളെക്കുറിച്ച്?"


 ഇത് എന്നിൽ ശരിക്കും കുറ്റബോധം സൃഷ്ടിച്ചു, ഇപ്പോൾ ഞാൻ അദിത്യയോട് ചോദിച്ചു, "ഹേയ്. നൗസത്തിന്റെ സുഹൃത്ത് ആസാദും കുടുംബവും എവിടെ?"


 "ആസാദ് തന്റെ പൂർവ്വിക പട്ടണമായ മാണ്ഡ്യഡയിലേക്ക് പോയി ... അവർ എന്നോട് പറഞ്ഞു, അവർ ഒരിക്കലും ദില്ലിയിലേക്ക് മടങ്ങില്ല... അത് 2020 ലെ കലാപത്തെ വീണ്ടും ഓർമ്മപ്പെടുത്തും ..." സായ് അദിത്യ പറഞ്ഞു ...


 ഞാൻ അവനെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു .... അദിത്യ പറഞ്ഞത് 100% സത്യമാണ്. പിന്നീട്, ആദിത്യയും ഞാനും വിശാലക്ഷിയും (ഞങ്ങളുടെ കുട്ടിയുമായി) ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചുവന്ന് ഞാൻ വിശാലക്ഷിയുമായി തിരിഞ്ഞുനോക്കി .... അതേ കലാപത്തെക്കുറിച്ച് ഇത് എന്നെ ഓർമ്മപ്പെടുത്തി, ഇപ്പോൾ വരെ. ആളുകൾ ആക്രമിച്ച രീതി, വീടുകളും മറ്റ് സ്ഥലങ്ങളും തീയിട്ട രീതി എന്നിവ തിരികെ കണ്ട ശേഷം എന്റെ കണ്ണിലേക്ക് വന്നു. ഇവ മാത്രമല്ല, നൗസത്തിനെ ജീവനോടെ ചുട്ടുകൊന്ന സ്ഥലത്തെ കറുത്ത അടയാളം എനിക്ക് ഇപ്പോഴും കാണാൻ കഴിയും.


 "ഇവിടെ താമസിക്കുന്നത് നല്ലതല്ല, അഖിൽ. ഈ സ്ഥലം ഇപ്പോഴും എന്നെ ഓർമ്മപ്പെടുത്തുന്നു, ആളുകൾ ഞങ്ങളെ ആക്രമിച്ചു. നമുക്ക് ഈ സ്ഥലത്ത് നിന്ന് പോകാം," വിശാലക്ഷി പറഞ്ഞു.

 "അദിത്യ ... നമുക്ക് ഇവിടെ നിന്ന് പോകാം ... ഞാൻ കശ്മീരിലേക്ക് ഒരു ട്രാൻസ്ഫർ ഓർഡർ നേടാൻ പദ്ധതിയിട്ടിട്ടുണ്ട് ... കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം വരും, അതിനുശേഷം" ഞാൻ പറഞ്ഞു ...

 അദ്ദേഹം എന്റെ വാക്കുകൾ സ്വീകരിച്ചു, ഔപചാരിതകളുമായി മുന്നോട്ട് പോകാൻ എന്നോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു ....


 അവരും കലാപം മറക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നതിനാൽ ... ഞങ്ങൾ വീണ്ടും ദില്ലിയിലേക്ക് വരരുതെന്ന് പദ്ധതിയിട്ടിരുന്നു, ഞങ്ങൾ കശ്മീരിലേക്ക് പോയി, നമ്മുടെ ഇന്ത്യൻ ആർമി ഓഫീസർമാരിൽ നിന്ന് ഒരു സന്നദ്ധ കൈമാറ്റം നടത്തി ഔപചാരിതകൾ പൂർത്തിയാക്കിയ ശേഷം ...


 ഞങ്ങൾ സ്റ്റേഷനിൽ എത്തുന്നതുവരെ ദില്ലിയിലെ ഓരോ സ്ഥലങ്ങളും കലാപത്തിന്റെ ആഘാതം എന്നെ ഓർമ്മപ്പെടുത്തി ... നിരവധി ആളുകളെ ഞങ്ങൾ കണ്ടു, ദില്ലിയിൽ നിന്ന് ട്രെയിനിൽ പോകുന്നത് ... ചിലർക്ക് പരിക്കേറ്റതിന്റെ അടയാളങ്ങൾ ഉണ്ട്, ചിലർക്ക് അവരുടെ നഷ്ടം പോലും കൈയും കാലും ... ഇത് ഒരു ക്രൂരമായ കലാപമായിരുന്നു ... അത്തരം ദുഃഖിതർക്കു കഴിയാതെ ഞങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ ട്രെയിനിൽ പ്രവേശിച്ചു. അത് സ്റ്റേഷനിൽ വന്നതിനാൽ ... അവസാനം ഞങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ സീറ്റുകളിൽ എത്തി ...


 (വിവരണം അവസാനിക്കുന്നു)


 എപ്പിലോഗ്:


 ട്രെയിനിൽ പോകുമ്പോൾ അഖിൽ തന്റെ ഡയറി തുറക്കുന്നു, അവിടെ അദ്ദേഹം ഈ ആക്രമണങ്ങളെയും അവിസ്മരണീയ നിമിഷങ്ങളെയും കുറിച്ച് പരാമർശിച്ചു ... അദ്ദേഹം ഡയറി അവസാനിപ്പിച്ച് ഇങ്ങനെ പറയുന്നു: 


"ആസാദ്, അദിത്യ, വിശാലക്ഷി, ഞാനും മാത്രമല്ല. കലാപത്തെത്തുടർന്ന് നിരവധി മുസ്ലിംകളും കലാപബാധിത പ്രദേശങ്ങളിൽ താമസിച്ചിരുന്ന ഹിന്ദുക്കൾ അവരുടെ എല്ലാ സാധനങ്ങളും ഉപേക്ഷിച്ചു. അക്രമത്തിൽ സ്വാധീനം ചെലുത്താത്ത ദില്ലി പ്രദേശങ്ങളിൽ പോലും നിരവധി മുസ്ലിം, ഹിന്ദു കുടുംബങ്ങൾ തങ്ങളുടെ സാധനങ്ങൾ പായ്ക്ക് ചെയ്ത് തങ്ങളുടെ പൂർവ്വിക ഗ്രാമങ്ങളിലേക്ക് പോയി, യാതൊരു ഉദ്ദേശ്യവുമില്ലാതെ രാഷ്ട്രീയക്കാരെയോ സർക്കാരിനെയോ കുറ്റപ്പെടുത്തുന്നത് പ്രയോജനകരമല്ല. കാരണം, അവർ മോശമായി ഒന്നും ചെയ്തില്ല ... 


പാകിസ്ഥാനിലും ബംഗ്ലാദേശിലും പോലും സിഎഎ ഭേദഗതി ചെയ്തിരുന്നു.അതിനാൽ ഇത്തരം നടപടികൾ പാസാക്കുമ്പോൾ സർക്കാർ ജാഗ്രത പാലിക്കണം, സാധാരണക്കാരുടെ ജീവിതത്തെ ബാധിച്ചേക്കാവുന്ന നേരിട്ടുള്ള പ്രത്യാഘാതങ്ങളെയും പോരായ്മകളെയും കുറിച്ച് ചിന്തിക്കുന്നു ... ഇത് ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ, ദില്ലി കലാപത്തെക്കുറിച്ച് 2020 വായിച്ചിട്ടുണ്ടാകില്ല, അതുപോലെ തന്നെ ഞാൻ നൗസത്തിനെ കാണുമായിരുന്നു. അതിനാൽ സർക്കാർ പാസാകണം ഇത്തരത്തിലുള്ളവ ശ്രദ്ധാപൂർവ്വമായ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശത്തോടെ എല്ലായ്പ്പോഴും ജാഗ്രത പാലിക്കുക ... സാഹചര്യം കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിൽ അവർ അശ്രദ്ധ കാണിക്കരുത്. "


 "സ്നേഹം എല്ലായ്പ്പോഴും വറ്റാത്തതും ശാശ്വതവുമാണെന്ന് ഞാൻ ഇപ്പോൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞു. സ്നേഹം എല്ലാവരെയും ബന്ധിപ്പിക്കുകയും പിന്തുണയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, നമ്മുടെ മരണം വരെ ...." അഖിൽ എഴുതുന്നു.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Romance