Adhithya Sakthivel

Romance Thriller

2  

Adhithya Sakthivel

Romance Thriller

പ്രണയകഥ: അവിസ്മരണീയമായ ഒരു യാത്ര

പ്രണയകഥ: അവിസ്മരണീയമായ ഒരു യാത്ര

5 mins
190


"തുടക്കത്തിൽ നമുക്ക് സന്തോഷം നൽകുന്ന സ്നേഹം നമ്മിൽ നിന്ന് അകന്നുപോകുമ്പോൾ ഒരുപാട് വേദനകൾ നൽകുന്നു." നിരാശനായതും മദ്യപിച്ചതുമായ ഹരീഷിനെ നമുക്ക് നോക്കാം, അവൻ ചെയ്യുന്നതെന്താണെന്ന് ശ്രദ്ധിക്കുക…


 തണുപ്പ് നിലനിർത്തുന്നതിനായി, കറുത്ത ഷർട്ടിന്റെ സ്ഥാനത്ത് ഹരീഷ് ഒരു സ്വെറ്റർ ധരിച്ചിരുന്നു, മാത്രമല്ല, കടുത്ത തണുപ്പ് കാരണം മുഖം ചുരുങ്ങുകയും ചെയ്യുന്നു, അലപ്പുഴയിൽ ഒരു ശൈത്യകാലമായിരുന്നു…


 തന്റെ പ്രണയ താൽപ്പര്യത്തെക്കുറിച്ചാണ് അദ്ദേഹം ചിന്തിക്കുന്നത്, ഒരു സംഘർഷം കാരണം ഒരിക്കലും തന്റെ അടുത്തേക്ക് വരില്ല… ഹരീഷ് ഇഷികയുമായി ബന്ധപ്പെടാൻ ശ്രമിക്കുന്നു, പക്ഷേ പരാജയപ്പെട്ടതിനാൽ അയാൾ ഫോൺ തകർക്കുന്നു…


 "ഹരീഷ്. നിനക്ക് ഭ്രാന്താണോ? അറിഞ്ഞാണ് നിങ്ങൾ ഇത് ചെയ്യുന്നത്?" തന്റെ ഇരട്ട സഹോദരൻ സൂര്യ അയാളോട്  ചോദിച്ചു.


 സുഹൃത്തുക്കളുടെ സഹായത്തോടെ സൂര്യ ഹരീഷിനെ തിരികെ വീട്ടിലേക്ക് കൊണ്ടു പോകുന്നു. പോകുമ്പോൾ, ഹരീഷ് ചോദിക്കുന്നു, "ഞങ്ങൾക്ക് അങ്ങേയറ്റം സന്തോഷം നൽകുന്ന സ്നേഹം, അത് നടക്കുമ്പോൾ തന്നെ ഞങ്ങൾക്ക് വേദന നൽകുന്നു. എന്തുകൊണ്ട്? ഞങ്ങളുടെ പ്രണയിനികൾ ഞങ്ങളുടെ ജീവിതത്തിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുന്നതിനു മുമ്പ് എനിക്കും എന്റെ സഹോദരനും ജീവിതത്തിന്റെ വ്യത്യസ്ത വീക്ഷണം ഉണ്ടായിരുന്നു."


 (കഥ ഒരു വിവരണ മോഡിൽ പോകുന്നു)


 ആലപ്പുഴയ്ക്ക് സമീപമുള്ള സമ്പന്നമായ കുടുംബ പശ്ചാത്തലത്തിലാണ് ഞങ്ങൾ ജനിച്ചത്. എന്റെ പിതാവ് ശിവരത്നം ഇന്ത്യയിലുടനീളം സമ്പന്നനായ ഒരു ബിസിനസുകാരനാണ്. അദ്ദേഹം കേരളത്തിലെ മാന്യനും ജനപ്രിയനുമായ ആളാണ്, കാരണം ഒരു ബിസിനസുകാരനെന്ന നിലയിൽ, എന്റെ പിതാവ് ഇന്ത്യയിലുടനീളമുള്ള നിരവധി ചെറുപ്പക്കാർക്ക്, പ്രത്യേകിച്ച് ഗ്രാമീണ മേഖലകളിൽ കൂടുതൽ തൊഴിലവസരങ്ങൾ നൽകിയിരുന്നു, അവ വളരെയധികം ദത്തെടുക്കുകയും വികസിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നു.


 നാമെല്ലാവരും സമൂഹത്തിലെ ഒരു വലിയ വിഗ്ഗ് ആണെങ്കിലും, അച്ഛൻ എന്നോടും സൂര്യയോടും പറയുമായിരുന്നു, "എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട മക്കളേ, ഞാനും ഒരു മധ്യവർഗ കുടുംബ പശ്ചാത്തലത്തിൽ നിന്നുള്ളയാളാണ്. പലരും എന്നെ വളരെയധികം വിമർശിക്കുകയും അനാദരവ് കാണിക്കുകയും മോശമായി പെരുമാറുകയും ചെയ്തു. അവർ എന്നെ വളരെയധികം ദേഷ്യം പിടിപ്പിച്ചു. ആ തീയിൽ മാത്രം ഞാൻ ഈ സ്ഥാനത്തേക്ക് വളർന്നു. നമ്മൾ എവിടെ പോയാലും നമ്മുടെ മൂപ്പന്മാരെ ബഹുമാനിക്കുകയും ആരാധിക്കുകയും ചെയ്യണം. നിങ്ങൾ എല്ലാവരും മറ്റുള്ളവരെപ്പോലെ പെൺകുട്ടികളെ ഒരിക്കലും ഉപദ്രവിക്കരുത്. അവർ ഈ രാജ്യത്തിൻറെ നട്ടെല്ലാണ്. ഏതെങ്കിലും അപകടങ്ങളിൽ നിന്ന് പെൺകുട്ടികളെ സംരക്ഷിക്കുക, അനന്തരഫലങ്ങളെക്കുറിച്ച് ഒരിക്കലും വിഷമിക്കേണ്ടതില്ല "


 ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേർക്കും, നമ്മുടെ പിതാവ് ഒരു ലോകം എന്നാണ് അർത്ഥമാക്കുന്നത്. കാരണം, കുട്ടിക്കാലത്ത് ഞങ്ങൾക്ക് അമ്മയെ നഷ്ടപ്പെട്ടു, കൂടാതെ സ്ത്രീകളുടെ വേദനകൾ നമുക്കറിയാം, ഞങ്ങൾക്ക് അവളെ നഷ്ടപ്പെട്ടു. ഞങ്ങളുടെ പിതാവിന്റെ വാത്സല്യം ഞങ്ങൾ നേടിയിട്ടുണ്ടെങ്കിലും, ഏത് സമയത്തും സ്ത്രീകളുടെ വാത്സല്യം നേടാൻ ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, ദൈവത്തിനായി പ്രാർത്ഥിക്കുകയായിരുന്നു.


 നിലവിൽ, ഞങ്ങൾ കാലിക്കട്ട് സർവകലാശാലയിലെ മിടുക്കരായ കോളേജ് വിദ്യാർത്ഥികളാണ്. ഞങ്ങളുടെ പിതാവിന്റെ ബിസിനസ്സ് സാമ്രാജ്യം തുടരാൻ ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിച്ചുവെങ്കിലും, ഞങ്ങൾ ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിൽ ചേരണമെന്ന് അദ്ദേഹം ഉറച്ചുനിന്നു, കാരണം രാജ്യത്തും ഭീകരതയിലും തീവ്രവാദങ്ങൾ വർദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്, ഇത് ഞങ്ങൾ നിറവേറ്റണമെന്ന് അദ്ദേഹം ആഗ്രഹിക്കുന്നു, കാരണം അദ്ദേഹം അത് ചെയ്യാൻ ലക്ഷ്യമിട്ടെങ്കിലും, ഒരു സാഹചര്യത്തിൽ, സമൂഹത്തിൽ സ്വയം തെളിയിക്കാനായി സമ്പന്നനായി.


 തുടക്കത്തിൽ, ഞങ്ങൾ എതിർത്തു, കാരണം ഞങ്ങളുടെ അഭിലാഷങ്ങളിലും സ്വപ്നങ്ങളിലും അച്ഛൻ ഇടപെടുന്നുവെന്ന് ഞങ്ങൾക്ക് തോന്നി…


 ഞാൻ എന്റെ പിതാവിനോട് എതിർപ്പ് പറയാൻ പോകുമ്പോൾ സൂര്യ എന്നെ തടഞ്ഞു, അദ്ദേഹം എന്നോട് പറഞ്ഞു, "നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ എതിർപ്പ് പറയാൻ പോവുകയാണോ? നിങ്ങൾക്ക് എത്രമാത്രം ധൈര്യമുണ്ട്, ഡാ? ഞങ്ങളുടെ അമ്മ മരിച്ചതിനുശേഷം അദ്ദേഹം ഞങ്ങളെ ഒരു ഏക പിതാവായി വളർത്തി. അവന്റെ നിമിത്തം ഞങ്ങൾ ഇത് ചെയ്യുന്നില്ല."


 ഈ നിശബ്ദത എന്റെ കാഴ്ചപ്പാടുകളെ മാറ്റിമറിച്ചു, ഞങ്ങൾ ആർമി വിംഗിന് കീഴിലുള്ള നാഷണൽ കേഡറ്റ് കോർപ്സിൽ ചേർന്നു, അവിടെ പരിശീലനങ്ങളും ശിക്ഷകളും കഠിനമാണ്, പ്രത്യേകിച്ച് മുതിർന്നവർ. അഞ്ച് മാസത്തെ കാലയളവ് വളരെ കഠിനമായിരുന്നു. കാരണം, ഞങ്ങൾക്ക് എൻ‌സി‌സിയിൽ കഠിനമായ അടിയും ശിക്ഷയും ലഭിച്ചു, പീഡനങ്ങളാൽ ഏറെക്കുറെ നിരാശരായി.


 എന്നിരുന്നാലും, ശിവരത്നം ഞങ്ങളെ പ്രചോദിപ്പിക്കുകയും ഞങ്ങൾ ദേശസ്‌നേഹത്തിന്റെ ആത്മാവ് വീണ്ടെടുക്കുകയും ചെയ്തു. രണ്ടാം വർഷത്തിൽ ഞാനും സൂര്യയും ഞങ്ങളുടെ കോളേജിൽ രണ്ട് പെൺകുട്ടികളെ കണ്ടു: കാവിയ, ഹർഷിനി. ഇരുവരും ഒരു മധ്യവർഗ കുടുംബത്തിൽ നിന്നുള്ളവരാണ്. കാവിയ എന്റെ പിതാവിന്റെ വിശ്വസ്ത പി‌എയും യാഥാസ്ഥിതിക ബ്രാഹ്മണനുമായ രാജശേഖറിന്റെ മകളാണ്.


 കർമ്മത്തിൽ, രാജശേഖറിന്റെ കുടുംബത്തിന് എല്ലാ മേഖലകളിലും എൻറെ പിതാവ് പ്രയോജനം ചെയ്തു, അദ്ദേഹം എന്റെ പിതാവിനെ ഒരു ദൈവമായി കണ്ടു. കാവിയയും ഞാനും കുട്ടിക്കാലത്ത് ധാരാളം വഴക്കുകൾ നടത്താറുണ്ട്, അത് അവളുമായി തമാശയായിരിക്കും… ഞാൻ പതുക്കെ കാവിയയ്‌ക്കായി ഒരു സോഫ്റ്റ് കോർണർ വികസിപ്പിച്ചു… അത് പതുക്കെ പ്രണയമായി മാറി, ഞങ്ങൾ കോളേജിൽ പ്രവേശിക്കുമ്പോൾ…


 ഹർഷിനിയുടെ വിവരണത്തിൽ, ഈറോഡ് ജില്ലയ്ക്കടുത്തുള്ള ഒരു മധ്യവർഗ കുടുംബത്തിൽ നിന്നുള്ള അവൾ ഒരു സ്വകാര്യ കമ്പനിയിലെ എക്‌സ്‌പോർട്ട് മാനേജർ കൃഷ്ണ പ്രതാപ്പിന്റെ മകളാണ്. ആരുടേയും പിന്തുണയില്ലാതെ അദ്ദേഹം മകളെ വളർത്തി. അവൾ മൃദുവും ദയയുള്ളതുമായ പെൺകുട്ടിയാണ്, ആരോടും മോശമായി പെരുമാറില്ല…


 എന്റെ സഹോദരൻ സൂര്യ അവളുടെ മനോഹാരിതയിൽ വീണു, തുടക്കത്തിൽ തന്നെ അവളുടെ ഉറ്റ ചങ്ങാതിയായി. ഹർഷിനി തുടക്കത്തിൽ എന്റെ സഹോദരനെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല, കാരണം അവൻ അമിതനാണ്, സഖാവ് തത്ത്വങ്ങൾ പിന്തുടരുന്നു. പക്ഷേ, പിന്നീട് അവൾ എന്റെ സഹോദരനെ വളരെയധികം ഇഷ്ടപ്പെടാൻ തുടങ്ങി, അവർ പ്രണയത്തിലായി, ഒടുവിൽ.


 എന്റെ ലജ്ജാ മനോഭാവം കാരണം ഞാൻ മാത്രം കാവിയയോട് എന്റെ പ്രണയ വികാരങ്ങൾ പ്രകടിപ്പിച്ചില്ല…


 "നിങ്ങളുടെ പ്രണയം നിങ്ങൾ നിർദ്ദേശിച്ചിട്ടില്ലേ?" ഹരീഷ്, കാവിയയെ ഞാൻ അഭിനന്ദിക്കുന്ന സ്ഥലത്ത് എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ…


 "ഇല്ല ഡാ. എനിക്ക് ലജ്ജ തോന്നുന്നു, എന്റെ സ്നേഹം പ്രകടിപ്പിക്കാൻ ഭയപ്പെടുന്നു," ഞാൻ അവനോട് പറഞ്ഞു.


 “നിങ്ങൾക്ക് ഈ തലമുറയിൽ ഒരിക്കലും നിങ്ങളുടെ സ്നേഹം ലഭിക്കില്ല, നിങ്ങൾക്ക് ലജ്ജയുള്ള ഹൃദയമുണ്ടെങ്കിൽ,” എന്റെ സഹോദരൻ പറഞ്ഞു. അയാൾ സ്ഥലം വിട്ടു…


 അനന്തരഫലങ്ങളെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കാതെ ഞാൻ നേരെ കാവിയയുടെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു അവളോട് ചോദിച്ചു. "എനിക്ക് നിങ്ങളോട് സംസാരിക്കണം, പാ."


 "അതെ. ശരി ഹരീഷ്. നമുക്ക് സംസാരിക്കാം," കാവിയ പറഞ്ഞു.


 ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും സുന്ദരപുരം എന്ന സ്ഥലത്ത് എത്തി, അവിടെ ഞാൻ സ്തംഭിച്ചുപോയ കാവിയയോട് എന്റെ സ്നേഹം പ്രകടിപ്പിച്ചു…


 “എനിക്ക് നിന്നെ ഒരുപാട് ഇഷ്ടമാണ്, ഹരീഷ്. പക്ഷേ, നിങ്ങളുടെ വികാരങ്ങൾ പറയാൻ നിങ്ങളെ പ്രേരിപ്പിക്കാൻ ഞാൻ കാത്തിരിക്കുകയായിരുന്നു,” കാവിയ പറഞ്ഞു…


 അവസാനമായി, അവൾ എന്റെ സ്നേഹം സ്വീകരിച്ചു, നമുക്കെല്ലാവർക്കും പ്രത്യേകവും അവിസ്മരണീയവുമായ സമയങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ കോളേജിൽ ഒരു ദുരന്തം സംഭവിക്കുന്നതുവരെ എല്ലാം മികച്ചതുമായിരുന്നു…


 എന്റെ ഉറ്റസുഹൃത്തുക്കളിൽ ഒരാളായ ദിവ്യയെ എന്റെ സഹപാഠിയായ രവി എന്നയാൾ ആസിഡ് ഉപയോഗിച്ച് ആക്രമിച്ചു. അവൾ അവന്റെ പ്രണയം അംഗീകരിക്കുന്നില്ല എന്നതിനാൽ, അവൻ ഇത് ചെയ്തു, ദേഷ്യവും കോപവും കാരണം ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും കാലിക്കട്ടിലെ കോളേജ് കാമ്പസിൽ ഒരു പ്രതിഷേധ പ്രകടനം നടത്തി, ഒരു മാസ് ബങ്കിന് ആഹ്വാനം ചെയ്തു…


 ഒരു വഴിയുമില്ലാതെ, രവിയെയും അദ്ദേഹത്തെ പിന്തുണച്ച സുഹൃത്തുക്കളെയും പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥർ അറസ്റ്റ് ചെയ്യുകയും മദ്രാസ് ഹൈക്കോടതിയുടെ ഉത്തരവ് പ്രകാരം 15 ദിവസത്തേക്ക് കസ്റ്റഡിയിലെടുക്കുകയും ചെയ്തു… ശിക്ഷിക്കാൻ രവിയുടെ പിതാവ് ജനാർത്തൻ ഞങ്ങളെ വെല്ലുവിളിച്ചു. രവി, അവർക്ക് കഴിയുമെങ്കിൽ, കാരണം, തന്റെ സ്വാധീനം ഉപയോഗിച്ച് അദ്ദേഹം രവിയെ ജാമ്യത്തിൽ കൊണ്ടുവരും…


 ഞങ്ങൾ തന്ത്രപരമായി ആസൂത്രണം ചെയ്യുകയും വിവിധ കോളേജുകളിൽ നിന്നും സർവ്വകലാശാലകളിൽ നിന്നുമുള്ള ഒരു വലിയ കൂട്ടം പെൺകുട്ടികളോടും ആൺകുട്ടികളോടും പ്രതിഷേധിക്കുകയും കോടതിക്ക് മുന്നിൽ പ്രതിഷേധിക്കുകയും ചെയ്തു… രവിയുടെ വധശിക്ഷ ആവശ്യപ്പെടുന്നു… മുതൽ, പ്രതിഷേധം ദിവസങ്ങളോളം ഗുരുതരമായി നടക്കുകയും എന്റെ പിതാവിന്റെ ജീവനക്കാരുടെ പ്രതിഷേധവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് എന്റെ അച്ഛൻ തന്നെ രംഗത്തുണ്ടായിരുന്നതിനാൽ, പൊതുജനങ്ങൾക്ക് മുന്നിൽ രവിക്ക് ഹൈക്കോടതി വധശിക്ഷ പ്രഖ്യാപിച്ചു, അതിനാൽ മറ്റ് പലരും അവരുടെ ജീവിതകാലം മുഴുവൻ ഇത്തരം കുറ്റകൃത്യങ്ങൾ ചെയ്യാൻ ഭയപ്പെടും…


 ഉത്തരവ് അനുസരിച്ച് രവി കൊല്ലപ്പെടുന്നു, ദുഖത്തിലും കോപത്തിലും പിതാവ് ഞങ്ങളെ വെല്ലുവിളിച്ചു, ഞങ്ങളുടെ കുടുംബത്തെ ലക്ഷ്യമാക്കി തന്റെ മകന്റെ നഷ്ടം അവർക്ക് അനുഭവപ്പെടുമെന്ന്… അതനുസരിച്ച്, അദ്ദേഹത്തിന്റെ സഹായി തന്റെ കുടുംബത്തെ ലക്ഷ്യമിടാൻ തുടങ്ങി…


 ഇതനുസരിച്ച്, അവർ എന്നെയും എന്റെ സഹോദരനെയും മാരകമായി പരിക്കേൽപ്പിച്ചു… മാത്രമല്ല, ഹരീഷിന്റെ പ്രണയ താൽപര്യം, ഹർഷിനി കുടുംബത്തോടൊപ്പമാണ് കൊല്ലപ്പെട്ടത്… എന്നിരുന്നാലും, എനിക്ക് കാവിയയെ രക്ഷിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു, പക്ഷേ, അവളുടെ അച്ഛനും കുടുംബവും ജനാർദ്ദന്റെ സഹായിയുടെ തീപിടുത്തത്തിൽ കൊല്ലപ്പെട്ടു…


 എന്റെ പരിക്കുകളിൽ നിന്ന് ഞാൻ സുഖം പ്രാപിച്ച ശേഷം, ഹർഷിനിയുടെ മരണം മറക്കാനായി സൂര്യയെ ഐ‌പി‌എസ് പരിശീലനത്തിനായി വിടാൻ അറിയിച്ചു… കാവിയ എന്നോടൊപ്പം നിന്നു, ഈ കാര്യങ്ങളെല്ലാം ഉപേക്ഷിച്ച് അവളോടൊപ്പം വരാൻ എന്നോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു, കാരണം അവനെ നഷ്ടപ്പെടുത്താൻ അവൾക്ക് കഴിയില്ല. അവളുടെ കുടുംബത്തെപ്പോലെ…


 എന്റെ കാഴ്ചപ്പാട് കേൾക്കാൻ ആരും തയ്യാറാകാത്തതിനാൽ, ഞാൻ പ്രകോപിതനായി കാവിയയെ ആശുപത്രിയിൽ നിന്ന് ഓടിച്ചു… അവൾ ഉടൻ മടങ്ങിവരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിച്ച്… പക്ഷേ, അവൾ ഒരിക്കലും തിരിച്ചുവന്നിട്ടില്ല, ഒരിക്കലും അവളുടെ മുഖം കാണരുതെന്ന് എന്നോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു…


 (വിവരണം അവസാനിക്കുന്നു)


 സ്നേഹം നമ്മെ വിട്ടുപോകുമ്പോൾ ഇത് വേദനാജനകമായ ഒരു നഷ്ടമാണ്… പിന്നീട് ഹരീഷിന്റെ പിതാവ് ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിൽ ചേരാൻ അഭ്യർത്ഥിച്ചു, അതിനാൽ നഷ്ടത്തിന്റെ വേദന താൽക്കാലികമായി കുറയും… ഹരീഷ് സ്വീകരിച്ച് അദ്ദേഹം ഇന്ത്യൻ ആർമിയിൽ ചേരുന്നു… രണ്ട് വർഷത്തേക്ക് പരിശീലനം നേടിയ ശേഷം നീന്തൽ, കമാൻഡോ, തീവ്രവാദ വിരുദ്ധ സ്ക്വാഡ് പരിശീലനം എന്നിവയിൽ അദ്ദേഹം ഇപ്പോൾ വ്യോമസേനയിൽ ജനറലായി സേവനമനുഷ്ഠിക്കുന്നു.


 ഈ രണ്ടുവർഷമായി, വിവിധ മതങ്ങളിലുള്ള നിരവധി ആളുകളെ അദ്ദേഹം കണ്ടുമുട്ടി, അവരുടെ സംസ്കാരവും വാക്കുകളും പെരുമാറ്റരീതികളും അദ്ദേഹം നേടി. ഇതുകൂടാതെ, ഇന്ത്യയുടെ അതിർത്തിയിൽ നിരവധി തീവ്രവാദികളുമായി അദ്ദേഹം പോരാടിയിട്ടുണ്ട്… ഇവിടെയാണ്, രാജ്യത്തിനകത്ത് ഒഴികെ നമ്മുടെ രാജ്യത്ത് നിരവധി പ്രശ്‌നങ്ങളുണ്ടെന്ന് ഹരീഷ് മനസ്സിലാക്കുന്നത്…


 മഞ്ഞുവീഴ്ചയ്ക്കും നദികളുടെയും ഡാമുകളുടെയും ഒഴുകുന്ന വെള്ളത്തിന് അദ്ദേഹം സാക്ഷ്യം വഹിച്ചു, ഇത് കാവിയയെയും അവിസ്മരണീയമായ യാത്രകളെയും ഓർമിച്ചു… ഹരീഷ് പിതാവിന് ഒരുപാട് നന്ദി പറയുന്നു, ഇപ്പോൾ ബിസിനസിൽ നിന്ന് വിരമിച്ച ജീവിതം സ്വീകരിച്ചു. ഒരു അനാഥാലയത്തിന്റെ പേരിൽ സ്വത്തുക്കൾ എഴുതി , അദ്ദേഹത്തിന്റെ മക്കൾക്ക് ബിസിനസ്സ് ചെയ്യാൻ താൽപ്പര്യമില്ലാത്തതിനാൽ…


 കാവിയയെയും പിതാവിനെയും കാണാനായി അലപ്പുഴയിലേക്ക് മടങ്ങാൻ അദ്ദേഹം തീരുമാനിക്കുന്നു. അദ്ദേഹം കശ്മീരിൽ നിന്ന് ഒരു ട്രെയിനിൽ കയറുന്നു, അവിടെ ഹിമാചൽ പ്രദേശിലെ ഡിഎസ്പിയായ സഹോദരൻ സൂര്യയെ അലപ്പി ജില്ലയിലേക്ക് മാറ്റുന്നത് കാണുന്നു.


 ഇരുവരും തമ്മിൽ അടുത്ത ബന്ധം പുലർത്തുകയും കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം ആലപ്പുഴയിലെത്തുകയും ചെയ്യുന്നു… ഹരിഷ് സൂര്യയിൽ നിന്ന് മനസ്സിലാക്കുന്നു, കാവിയ 5 ദിവസത്തിന് മുമ്പ്, ഹരീഷിന്റെ സുഖം പ്രാപിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, കടുത്ത ബോധം അനുഭവിക്കുകയും പ്രക്രിയയിൽ ബോധരഹിതനായിത്തീരുകയും ചെയ്തു…


 ആ സമയത്ത്, ഡോക്ടർമാർ അവളെ സ്കാനിംഗിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി, പ്രക്രിയയിൽ, അവൾക്ക് ഒരു പിന്തിരിപ്പൻ ഓർമ്മക്കുറവ് അനുഭവപ്പെട്ടുവെന്നും അവർ കാരണം അവൾക്ക് ഹരീഷിനെ ഓർമിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ലെന്നും എന്തെങ്കിലും സംഭവിക്കാം എന്നും അവർ മനസ്സിലാക്കുന്നു. അവൾ സ്ഥലം വിട്ടു…


 സമ്പർക്കത്തിലൂടെ സൂര്യ ഇത് പറയാൻ ശ്രമിച്ചുവെങ്കിലും, അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നതിൽ നിന്ന് അദ്ദേഹത്തെ തടഞ്ഞു, കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം, ഹിമാചൽ പ്രദേശിൽ കാവിയയെ കണ്ടെത്തി, ഇത്രയും ദിവസമായി അവളുടെ പഴയ ഓർമ്മകൾ ഓർമ്മിക്കാൻ അവളെ പ്രേരിപ്പിച്ചു…


 തന്റെ സഹോദരനെപ്പോലുള്ള തന്റെ പ്രിയപ്പെട്ടവരെ നഷ്ടപ്പെടാൻ അവൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല, പ്രണയ താൽപര്യം നഷ്ടപ്പെടുകയും അവളുടെ ഓർമ്മകളുടെ കഥയുമായി ജീവിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു… ഡ്യൂട്ടിയിൽ, ഓർമ്മകളെ സുഖപ്പെടുത്തുന്നതിന് കാവിയയെ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിന് സൂര്യ ഒരുപാട് ത്യാഗം ചെയ്തു…


 കാവിയ ഇപ്പോൾ ഹരീഷിനു പുറമേയാണ്, ഇരുവരും വൈകാരിക ആലിംഗനത്തിന് ശേഷം വീണ്ടും ഒന്നിക്കുന്നു… ഇതിനുശേഷം അവർ വീട്ടിലെത്തി ശിവരത്‌നത്തെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു, അവർ പരിഷ്കരിച്ച ജനാർദ്ദനുമായി ഊഷ്മളമായി ക്ഷണിക്കുകയും എല്ലാവരോടും ക്ഷമ ചോദിക്കുകയും ചെയ്തു, കാരണം അത് അദ്ദേഹത്തിന്റെ തെറ്റാണ്. അതിനുമുമ്പ്, സൂര്യയ്ക്ക് തന്റെ പ്രിയപ്പെട്ടവരെ നഷ്ടപ്പെട്ടു, സ്ത്രീകളെ ബഹുമാനിക്കാൻ മകനോട് പറഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ, അദ്ദേഹത്തെ അത്തരത്തിലുള്ളവരെ നഷ്ടപ്പെടുത്താൻ കഴിയുമായിരുന്നില്ല…


 അവസാനമായി, എല്ലാവർക്കും വീട്ടിൽ ഒരു സ്ഫോടനം നടക്കുന്നു, അത് പുറത്ത് മഴ പെയ്യാൻ തുടങ്ങുന്നു, ഇത് കുടുംബത്തിന് ഒരു പുതിയ ജീവിത തരംഗത്തെ അടയാളപ്പെടുത്തുന്നു, മഴയുടെ പ്രതിഫലനത്തിലും, ഹരേശിയുടെ പ്രതിഫലനം ഹരീഷ് ശ്രദ്ധിക്കുന്നു, സമാധാനപരമായി അവനെ നോക്കി പുഞ്ചിരിക്കുന്നു, അവൻ പോകുമ്പോൾ അവളുടെ ഓർമ്മകളോടെ ജീവിതം നയിക്കാനുള്ള ഇടം, ജീവിതകാലം മുഴുവൻ സ്നേഹത്തിന്റെ അവിസ്മരണീയമായ ഒരു യാത്ര പിന്തുടരാനുള്ള പദ്ധതികൾ…


 പ്രണയത്തിന്റെ അവസാനം…


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Romance