Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Arjun premachandran

Tragedy Children

3  

Arjun premachandran

Tragedy Children

വിശപ്പിന്റെ വിളി

വിശപ്പിന്റെ വിളി

1 min
420


കണ്ണുനീരുപ്പിൻ രുചി വറ്റിടുമ്പോൾ 

ഒട്ടിയ വയറിലെ താളമിടറുമ്പോൾ 

പരവശയായെൻ ഓർമ മങ്ങുമ്പോൾ 

അരണ്ട വെളിച്ചത്തിൽ വേട്ടനായടുക്കെ 

മനുഷ്യമാംസത്തിന്റെ ഗന്ധം വമിക്കവേ 


എൻ വിശപ്പിന്റെ വിളികൾ കെട്ടടങ്ങുന്നു 

അശാന്തിയുടെ ഈ രാവിലന്ത്യമില്ലെങ്കിൽ 

ജീവനോടെന്നെ കുഴിച്ചു മൂടീടുക 

ഭാരങ്ങളെല്ലാം ഭൂമി തൻ മാറിലലിയട്ടെ 

ഒരു കുഞ്ഞു തൂവലായ് ഞാൻ പറക്കട്ടെ


Rate this content
Log in