Adhithya Sakthivel

Romance Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Drama

ಪ್ರೀತಿಯ ಛಾಯೆಗಳು

ಪ್ರೀತಿಯ ಛಾಯೆಗಳು

8 mins
358


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಎಸ್ಕೇಪ್ ಫ್ರಮ್ ಟ್ರ್ಯಾಪ್ ಮತ್ತು ಮಿರಾಕಲ್ ನಂತರ ಇದು ಮ್ಯಾಗ್ನಸ್ ಜೊತೆಗಿನ ನನ್ನ ಮೂರನೇ ಸಹಯೋಗದ ಕೆಲಸವಾಗಿದೆ. ನಾನು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ.


 ಕಥೆ: ಆದಿತ್ಯ ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಮತ್ತು ಮ್ಯಾಗ್ನಸ್.


 1995, ಈರೋಡ್


 ಭಾರತಿ ವಿದ್ಯಾ ಭವನ


 ಯಾಳ್ ಈರೋಡ್‌ನ ಭಾರತಿ ವಿದ್ಯಾಭವನ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದ 17 ವರ್ಷದ ಬಾಲಕಿ. ಅವಳು ಆಗ ಹನ್ನೆರಡನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ಅಂತರ್ಮುಖಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಸೆಷನ್‌ಗಳು ಇದ್ದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಅವಳು ಲೈಬ್ರರಿಗೆ ಓಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆದರೆ, ಅವಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲ ಆದರೆ ಕೆಲವೇ ಕೆಲವು ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತರಿದ್ದರು. ದೀಪಕ್ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಜನಪ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯ ಬಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ತಂಡದ ನಾಯಕರಾಗಿದ್ದರು. ಅವನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ (ಸ್ವಲ್ಪ ಅಸಭ್ಯ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾತ್ರ). ಅವನು ಆರನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಅದೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿದ್ದನು ಆದರೆ ಒಮ್ಮೆಯೂ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ.


 ಅದು ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಮಧ್ಯಾಹ್ನವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಗಂಟೆ ಬಾರಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಆ ದಿನ ಯಾಳ್ ತನ್ನ ಊಟದ ಬುಟ್ಟಿಯನ್ನು ಕೊನೆಯ ರ್ಯಾಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ಅದನ್ನು ತರಲು ದೀಪಕ್ ಹೋದ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬಾಗಿದಂತೆಯೇ ಅವನು ಅದೇ ಕಪಾಟಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಚೆಂಡನ್ನು ಹಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದನು. ಯಾಲ್ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಎದ್ದು ಅವನ ತೋಳುಗಳಿಗೆ ಬಡಿದ.


ಅದೇ ಮೊದಲ ಸಲ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದಳು. ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ಕ್ಷಮಿಸಿ" ಮತ್ತು ಓಡಲು ಬಿಟ್ಟಳು. ಯಾಳ್ ಹಿಂದೆಂದೂ ಹಾಗೆ ಅನಿಸಲಿಲ್ಲ. ಸಂಜೆಯೆಲ್ಲ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಚಿಟ್ಟೆಗಳಿದ್ದವು. ಆದರೆ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡ ಕಾರಣ "ಹೈಸ್ಕೂಲ್ ದೇವರ" ಮೇಲೆ ಮೋಹವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಬಹಳಷ್ಟು ವೆಚ್ಚವಾಗುತ್ತದೆ. ಆಗ ಅವನ ಮೇಲೆ ಮೋಹ ಹೊಂದಿದ್ದ ಐದು ಹುಡುಗಿಯರಿಗಿಂತ ಕಡಿಮೆಯಿಲ್ಲ.


 ಹಾಗೆ ದಿನಗಳು ಕಳೆದವು. ಪದೇ ಪದೇ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು, ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್‌ಗಳು, ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ. ಆಗ ಅವಳ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬ. ಇದು ಅವಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಾಮಾನ್ಯ ದಿನದಂತೆಯೇ ಇತ್ತು. ಆ ದಿನ ಪರೀಕ್ಷೆ ಇದ್ದುದರಿಂದಲೇ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಳು. ಎಕ್ಸಾಮ್ ಮುಗಿದು ಮತ್ತೆ ಕ್ಲಾಸಿಗೆ ಬಂದು ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡತೊಡಗಿದಳು. ನಂತರ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ದೀಪಕ್ ಅವಳ ಮೇಜಿನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ಅವಳ ಹೆಸರನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಕರೆದು ವಿಶ್ ಮಾಡಿದನು.


 ಯಾಳ್ ಅವನ ಮುಂದೆ ಕಲ್ಲಿನಂತೆ ನಿಂತನು. ನಂತರ, ಅವಳು "ಧನ್ಯವಾದಗಳು" ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ನರಕದಂತೆ ಕೆಂಪಾಗಿದಳು. ನಂತರ ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ಕೆಲವು ಚಾಕೊಲೇಟ್‌ಗಳ ಕೊರತೆಯಿಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ಕೇಳಿದನು. ಅವಳು ತನ್ನ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದಳು ಆದರೆ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದಳು.


 ಅವಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವನನ್ನು ದೂರದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವನು ಪಂದ್ಯಾವಳಿಗಳನ್ನು ಗೆದ್ದಾಗ ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಯಾಳ್ ಯಾವಾಗಲೂ ಬೇಗನೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಆ ಹಾಟ್ ಬಿಸಿ ಶಾಲಾ ಬಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವನನ್ನು ಅಸಭ್ಯವಾಗಿ ಕರೆದರೆ ಅವಳು ದುಃಖಿತಳಾಗಿದ್ದಳು. ದೀಪಕ್ ಪಂದ್ಯಾವಳಿಗಳಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಳು. ಆದರೆ, ಆಕೆ ತನ್ನ ಮೋಹದ ಬಗ್ಗೆ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಹೇಳಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ದೂರದಿಂದ ನೋಡಿ ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವನು ಇತರರು ಅಂದುಕೊಂಡಂತೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದ್ದನು. ಅಮ್ಮನಿಗಾಗಿ ಆರನೇ ತರಗತಿಯ ಮಗುವಿನಂತೆ ಅಳುವುದನ್ನು ಯಾಳ್ ನೋಡಿದರು. ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಿಗೆ ತನ್ನ ಶಾಲಾ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಕಾರಣ ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದನೆಂದು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಳುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ ದಿನವನ್ನು ಅವಳು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. 8ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ, ಅವರು "ನನ್ನನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಎಳೆಯಿರಿ" ಎಂದು ಹಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು, ಅದು ದುರಂತವಾಗಿ ಪರಿಣಮಿಸಿತು. ಹಿಂದೆ ಜನಸಂದಣಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಯಾಳ್ ನಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ದೀಪಕ್ ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ ಇಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಅವಳು ಎಂದಿಗೂ ಯೋಚಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಶುದ್ಧರಾಗಿದ್ದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಬೆನ್ನನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಇದು ಬಹುತೇಕ ವರ್ಷದ ಅಂತ್ಯವಾಗಿತ್ತು. ದೀಪಕ್ ತನಗೂ ಯಾಳ್ ಮತ್ತೆ ಇಷ್ಟ ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನು ಹಾಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಅವಳು ಸಂತೋಷಪಟ್ಟಳು. ಒಮ್ಮೆ ಅವನು ತನ್ನ ಪರವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ಅವಳು ಕೇಳಿದಳು. ಬೇರೆ ತರಗತಿಯ ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅವನನ್ನು ಅಸಭ್ಯವಾಗಿ ಕೇಳಿದನು, "ಬ್ರೋ. ಅವಳೇಕೆ? ಇನ್ನೂ ಎಷ್ಟೋ ಹುಡುಗಿಯರಿದ್ದಾರೆ. ಸುಮ್ಮನೆ ಅವಳನ್ನು ನೋಡು."


 ದೀಪಕ್ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅವನ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಂಡನು ಮತ್ತು ಹುಚ್ಚನಂತೆ ಕೂಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಅವಳು ತುಂಬಾ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಲ್ಪಟ್ಟಳು. ಯಾಳ್ ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬರುವವರೆಗೂ ಅವರಲ್ಲಿ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಹೇಳಿದ ಮಾತಿಗೆ ಅವಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ಬೇಸರವಾಯಿತು ಆದರೆ ದೀಪಕ್ ಅವಳಿಗೆ ಇದ್ದನು. "ಅವಳಿಗೆ ಅದು ಸಾಕು" ಎಂದು ಯಾಲ್ ಪರಿಗಣಿಸಿದರು.


 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ


 15 ಜೂನ್ 2018


 ಟೈಡಾಲ್ ಪಾರ್ಕ್, ಕೊಯಮತ್ತೂರು


ದೀಪಕ್ ಮತ್ತು ಯಾಳ್ ಪರಸ್ಪರರ ನಿವಾಸದ ಬೆಂಚಿನ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಕತ್ತಲೆಯು ಆಕಾಶದಲ್ಲಿನ ಬೆಳಕಿನೊಂದಿಗೆ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು. ತಂಪಾದ ಗಾಳಿ ಸಂಜೆಗೆ ಸಿಹಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿತು.


 "ಅಂತಹ ಆಹ್ಲಾದಕರ ಸಂಜೆ ಅಲ್ಲವೇ? ನೀವು ಈಗ ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಅನ್ನು ಏಕೆ ಹೇಳಬಾರದು? " ಯಾಳ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನನ್ನು ಏಕೆ ಅಣಕಿಸುತ್ತೀರಿ? ನಾನು ಪದಗಳಿಂದ ಕೆಟ್ಟವನು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ದೀಪಕ್ ಉದ್ಗರಿಸಿದರು.


 "ನೀವು ಈ ಬಾರಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತೆ? ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳತಿ ದರ್ಶಿನಿಯ ಗೆಳೆಯ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ದಿನನಿತ್ಯ ಅವಳಿಗೆ ಒಂದು ಕವಿತೆ ಬರೆಯುತ್ತಾನೆ. ನನಗಾಗಿ ಒಂದಾದರೂ ಬರೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೇ?" ಯಾಳ್ ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬಿಟ್ಟ.


 "ಅವನು ನಿರುದ್ಯೋಗಿಯೇ ಅಥವಾ ಏನು?" ದೀಪಕ್ ಲೇವಡಿ ಮಾಡಿದರು. ಅವಳು ಅವನತ್ತ ಕಣ್ಣು ಹಾಯಿಸಿದಳು.


 "ಆಯ್ತು ಕ್ಷಮಿಸಿ. ಆದರೆ ಇದು ನ್ಯಾಯೋಚಿತವಲ್ಲ. ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ತನ್ನದೇ ಆದ ಮಾರ್ಗವಿದೆ. ನಾನು ಪದಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಟ್ಟವನಾಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ನನ್ನ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಮಾತನಾಡುತ್ತವೆ. ಅವಳು ಬಿಟ್ಟುಕೊಟ್ಟಳು ಮತ್ತು "ಡೆಲಾಯ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾನ ಪಡೆದ ನಂತರ ನೀವು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ 2 ವರ್ಷಗಳ ವಾಸದಲ್ಲಿ ರೋಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಆಗಿರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 "ಹಾಗಾದರೆ ನೀವು ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಆಗಿರಲು ಕಲಿಯಲು ಅಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಡೇಟ್ ಮಾಡಲು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ನಗುತ್ತಾ ಕೇಳಿದ ದೀಪಕ್.


 "ನೀವು ಎಂದಾದರೂ ಬೇರೆ ಹುಡುಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದರೆ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದ ನಂತರ ಯಾರೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಇಷ್ಟು ವರ್ಷ ನಿನ್ನ ಜೊತೆಗಿದ್ದಕ್ಕೆ ನನಗೆ ಬೆಸ್ಟ್ ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಅವಾರ್ಡ್ ಕೊಡಬೇಕು" ಯಾಳ್ ಅವನನ್ನು ಮತ್ತೆ ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದ. "ನಾವು ಬೇರ್ಪಡುವ ಮೊದಲು (ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ), ನಾನು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸಿದೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಬೇಗನೆ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಜನ್ಮದಿನದಂದು ವಾಟ್ಸಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಶುಭ ಹಾರೈಸಿದೆ."


 ದೀಪಕ್ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಆಗ ನೀನು ನನಗೆ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ?"


 "ನಾವು ಬೋರ್ಡ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೋದೆವು." ಯಾಲ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅವರು Instagram ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗೆ ಸರ್ಫ್ ಮಾಡಿದರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಯಾದೃಚ್ಛಿಕವಾಗಿ ಮುದ್ದಾದ ಹುಡುಗಿಯರ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಅವರ ಡಿಪಿ ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಹಾಯ್ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಇದೀಗ ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳ ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್‌ ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಒಂದು ದಿನ, ದೀಪಕ್ ಯಾಲ್ ಅವರ ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಅವಳ ಮಾಜಿ ಗೆಳೆಯ ಭುವನೇಶ್ ಅವಳಿಗೆ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ತೇಪೆ ಹಾಕಲು ಅವಳೂ ಅವನಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅಳಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ದೀಪಕ್ ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವಳ ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಖಾತೆಯಿಂದ ಅಧಿಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದಾಗ ಅವನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು.


 ಈ ಬಗ್ಗೆ ದೀಪಕ್ ಕೇಳಿದಾಗ, ಯಾಲ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಹೇಗೆ ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತೀರಿ? "


 ದೀಪಕ್ ಉತ್ತರಿಸಿದ: "ಹಾಗಾದರೆ, ಭುವನೇಶ್ ಯಾರು?" ಮತ್ತು ಅವಳು ಯಾರೊಂದಿಗೆ ಫ್ಲರ್ಟಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೋ ಅವರಿಗೆ ಸ್ಕ್ರೀನ್‌ಶಾಟ್ ಕಳುಹಿಸಿದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಆಕೆ ನೀಡಿದ ಉತ್ತರ ದೀಪಕ್‌ನನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳಿಸಿತು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ಅವನು ನನ್ನ ಬ್ಯಾಕಪ್. ನಾನು ನನ್ನ ಮಾಜಿ ಗೆಳೆಯ ಮತ್ತು ನಿನ್ನನ್ನೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ.


"ಇದನ್ನು ಹೇಳಲು ನಿಮಗೆ ನಾಚಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲವೇ?" ದೀಪಕ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದ.


 ಇದಕ್ಕೆ ಯಾಲ್ ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಮಾತನಾಡಿ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನನ್ನನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿ. ನಾನು ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲಿ ಜನ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಾನು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿಯೇ ದೀಪಕ್‌ಗೆ ತಾನು ಯಾರೆಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವ ಕನಸು ಕಂಡನು ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನಿಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಅವನು ಹತಾಶೆಯಿಂದ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಕೂಗಿದನು ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ನೇಣು ಹಾಕಿದನು.


 ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾದ ದೀಪಕ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಂಜಯ್ ಬಾರ್‌ಗೆ ಹೋದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಟ್ಟನು, ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಕೇಳಿದನು: "ನೀವು ಏನು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ?"


 ದೀಪಕ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ನಾನು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸಿದೆ." ಅದು ಹೇಗೆ ತಪ್ಪು ಎಂದು ಅವರು ಕೇಳಿದರು: "ಇಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರೀತಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಈ ಪದಗಳನ್ನು ತುಂಬುವುದು, ಬ್ಯಾಕಪ್ ಮಾಡುವುದು, ಒಟ್ಟಿಗೆ ವಾಸಿಸುವುದು, ಟೈಮ್-ಪಾಸ್, ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿಯು ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವುದು ಅಪರೂಪ.


 "ನನಗೆ ನಂಬಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಮನುಷ್ಯ. ಮುಂಬರುವ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಅದು ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತೇನೆ. " ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ದೀಪಕ್ ಮತ್ತು ಯಾಲ್ ಅವರ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದರು. ಅವರು ದೀಪಕ್‌ಗೆ ಬಲವಾಗಿ ಹೊಡೆದರು.


 "ನೀವು ನನಗೆ ಯಾಕೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ದೀಪಕ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಏಕೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ." ಅವನು ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದನು: "ನನಗೆ ಒಂದು ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳು. ನೀವು ಒಳ್ಳೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯೇ? ಹೇಗೆ ಡಾ? ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ದೂಷಿಸುತ್ತೀರಿ. ನೀವು ಒಳ್ಳೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯೇ? ನನಗೆ ಹೇಳು!"


 Whatsapp ಸಂದೇಶಗಳು ಮತ್ತು Instagram ಸಂದೇಶಗಳ ಸ್ಕ್ರೀನ್‌ಶಾಟ್‌ಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ನೋಡಿ. ಇವೆಲ್ಲವೂ ನಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ 30 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸಂದೇಶಗಳಾಗಿವೆ. ನನ್ನ ಅನೇಕ ಸ್ನೇಹಿತರು ನಿನ್ನನ್ನು ಥಳಿಸುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನನಗೆ ಅದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ತಿಳಿಸಿದ್ದರು. ನೀಡಬೇಕಾದ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡುವ ದೀಪಕ್ ಅವರ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಎಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ಪರಿಪೂರ್ಣರು. ನಾನು ಸರಿಯೇ? ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನೀವು ಅನೇಕ ಹುಡುಗಿಯರ ಹಿಂದೆ ಕಾಮಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಯಾಲ್ ಡಾ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನೀವು ಯೋಗ್ಯರಲ್ಲ. "


 ದೀಪಕ್ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನೆಂದು ಭಾವಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಮುರಿದನು. ಈಗ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನಿಮಗೆ ದರ್ಶಿನಿ ನೆನಪಿದೆಯೇ?"


 "ಹೌದು ಓಹ್. ನಿಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ಗೆಳತಿ ಆಹ್?" ಸಂಜಯ್ ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಹೌದು."


 ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ತಮ್ಮ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.


 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 1998


 ಸಿಎಸ್ ಅಕಾಡೆಮಿ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು


ಶಾಲೆಯ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಯ ನಂತರ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತರಗತಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಬೆಂಚಿನ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಿದ್ದರು. ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಮೋಜು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಹಸಿರು ಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ಯಾದೃಚ್ಛಿಕವಾಗಿ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು.


 "ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ದರ್ಶಿನಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾರೆ." ಇದನ್ನು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ಶ್ಯಾಮ್ ಬರೆದು ತೋರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.


 "ನೀನು ಮೂರ್ಖನೇ?" "ದಯವಿಟ್ಟು ಅದನ್ನು ತೆಗೆಯಿರಿ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಕೂಗಿದ.


 ಆದಿತ್ಯ ಬೇಗ ಬೆಂಚಿನಿಂದ ಎದ್ದು ಹಸಿರು ಹಲಗೆಯ ಬಳಿ ಬಂದು ಅದನ್ನು ತೆಗೆಯಲು ಮುಂದಾದಾಗ ಅವನ ಕ್ಲಾಸ್ ಟೀಚರ್ ದೇವಕುಮಾರ್ ಸಿಟ್ಟಿನ ನೋಟದಿಂದ ಬಂದು ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದ ದರ್ಶಿನಿ ಕೂಡ ಬಂದಳು.


 "ಆದಿತ್ಯ ದರ್ಶಿನಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ." ಅವನು ಜೋರಾಗಿ ಓದಿದನು.


 "ಓ ಮಗೂ, ನೀನು ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಮುಂಚೆಯೇ ಬೆಳೆದಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಗಾಗಿ ತುಂಬಾ ಹತಾಶನಾಗಿದ್ದೀಯಾ? ಹಾಂ?"


 "ಅಮ್ಮಾ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಬರೆದಿಲ್ಲ!" ಮನೀಶ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಮುಚ್ಚಿ" ಅವನ ತರಗತಿಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ಹೇಳಿದರು.


 "ಅಧಿತ್ಯ ನಿಮ್ಮ ಫ್ರೆಂಡ್ ದರ್ಶಿನಿಯೇ?"


 "ಇಲ್ಲ ಸರ್, ನಾನು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಅವನು ಯಾವಾಗಲೂ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಬಹುಶಃ ಅದಕ್ಕೇ ಹೀಗೆ ಬರೆದಿರಬಹುದು' ಎಂದರು ದರ್ಶಿನಿ.


 "ಸರಿ. ಈಗ ಹೋಗಿ 10 ಸುತ್ತಿನ ಶಾಲೆಯ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿ. ಅವನ ಗುರುಗಳು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಮನೀಶ್ ತನ್ನ ಆಲೋಚನೆಗಳಲ್ಲಿ ಸೋತಿದ್ದ, "ಈಗ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಹೇಗೆ ಕ್ಷಮಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಒಂದು ಕಡೆ. ನಾನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ ಇದು ಸಂಭವಿಸಿತು, ಅವಳು ಎಂದಿಗೂ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದಿಲ್ಲ.


 "ನೀವು ನನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೀರಾ?" ಅವನ ಗುರುಗಳು ಕೂಗಿದರು.


 "ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ! ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ!" ಅಧಿತ್ಯ ಹೆದರಿ ಹೇಳಿದ.


 "ಹಾಗಾದರೆ ಹೋಗು" ಎಂದರು. ತರಗತಿಯ ನಂತರ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ದರ್ಶಿನಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ, "ದರ್ಶಿನಿ. ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಆದರೆ ನಾನು ಇದನ್ನು ಬರೆದಿಲ್ಲ. ಶ್ಯಾಮ್ ಇದನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ.


 "ಸುಳ್ಳುಗಾರ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಗ್ರೀನ್ ಬೋರ್ಡ್ ಬಳಿ ನೋಡಿದ್ದೆ. ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಡ." ದರ್ಶಿನಿ ಕೋಪದಿಂದ ಹೇಳಿದಳು.


 "ದರ್ಶಿನಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳು." ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು.


 "ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಆದಿತ್ಯ." ದರ್ಶಿನಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರಿ, ನಾನು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ನನಗೆ ಶಿಕ್ಷೆ ಕೊಡಿ. ಆದರೆ ಅದರ ನಂತರ ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ. " ಆದಿತ್ಯ ಕೋರಿದ್ದಾರೆ.


 "ನೀನು ಹೊರಟು ಹೋಗು ಆದಿತ್ಯ." ದರ್ಶಿನಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರಿ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುವವರೆಗೆ, ನಾನು ಪ್ರತಿದಿನ ಶಿಕ್ಷಕರ ಮುಂದೆ ನಿಮ್ಮ ಪಾದಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತೇನೆ." ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಿನಗೆ ಬೇಕಾದುದನ್ನು ಮಾಡು, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುವುದಿಲ್ಲ." ದರ್ಶಿನಿ ಹೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ನಿರಂತರ ಮೂರು ದಿನಗಳ ಕಾಲ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವಳ ಪಾದಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದನು ಮತ್ತು ನಂತರ ದರ್ಶಿನಿ ಹೇಳಿದಳು, "ಹಾ! ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸು. ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೋಪವಿಲ್ಲ. ಅದೆಲ್ಲ ಬರೆದೆ ಅಂತ ಶ್ಯಾಮ್ ಹೇಳಿದ. ನೀನಲ್ಲ."


 "ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ನನಗೆ ಏಕೆ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ?" ಆದಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದ.


 "ಯಾಕೆಂದರೆ ಯಾರೂ ನನ್ನ ಪಾದಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಲಿಲ್ಲ. ಆದುದರಿಂದ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ತಡೆಯಲು ಹೇಗೆ ಕೇಳಲಿ ಎಂದು ನಾನು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಭಾವಿಸಿದೆ. ಎಂದು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕಳು ದರ್ಶಿನಿ. ಅಧಿತ್ಯ ಕೋಪದಿಂದ, "ನನಗೆ ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲ" ಎಂದನು.


 "ಹೇ ಆದಿತ್ಯ! ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸು." ಎಂದಳು ದರ್ಶಿನಿ ಮುಗ್ಧವಾಗಿ ಅವಳ ಕೈ ಹಿಡಿದು.


 "ನೀವು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗುವಿರ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕ.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಎಷ್ಟು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ನಗುತ್ತಿದ್ದೆನೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಮದುವೆಯವರೆಗೂ ನಾವು ದೀಪಕ್ ನಗುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಅದು ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ. ಪ್ರೀತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಸುವುದು ಎಂದರೆ ಸೂರ್ಯನನ್ನು ಎರಡೂ ಕಡೆಯಿಂದ ಅನುಭವಿಸುವುದು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಿಜವಾದ ಸಂಬಂಧವೆಂದರೆ ಇಬ್ಬರು ಪರಿಪೂರ್ಣವಲ್ಲದ ಜನರು ಪರಸ್ಪರ ಬಿಟ್ಟುಕೊಡಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾರೆ."


 ಸಂಜಯ್ ದೀಪಕ್‌ನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಹೇಳಿದ: "ಬಡ್ಡಿ. ಈ ಪೀಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿರುವುದು ಭಯಾನಕವಾಗಿದೆ. ನಿಷ್ಠೆಯು ತುಂಬಾ ಅಪರೂಪವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಜನರು ಒಳ್ಳೆಯದಕ್ಕಿಂತ ಉತ್ತಮ ಸಮಯವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಲು ತುಂಬಾ ವೇಗವಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.


 "ನಮ್ಮ ಪೀಳಿಗೆಯು ಪ್ರಣಯದ ಮೌಲ್ಯ, ನಂಬಿಕೆಯ ಮೌಲ್ಯ, ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ದುಃಖಕರವಾಗಿ, ಸಣ್ಣ ಮಾತು ಹೊಸ ಆಳವಾಗಿದೆ. ದೀಪಕ್ ಅವರು ಯಾಳ್ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರೂ ಹೇಗೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸಮಯ ಕಳೆದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅವಳ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಅರಿತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು. ಆದರೆ ವಿಧಿಯು ಇತರ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು.


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 15, 2022


 KMCH ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು


 ಒಂದು ದಿನ, ಯಾಳ್ ತನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಪೀಲಮೇಡುವಿನಲ್ಲಿ ಸಂಜೆ 4:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಅಪಘಾತಕ್ಕೀಡಾದಳು. ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ ಅವಳು ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ, ಅವಳು KMCH ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಅವಳ ಹೆತ್ತವರು ಮತ್ತು ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ದರ್ಶಿನಿ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು, ಆದರೆ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೂ ಬಿಡದೆ ತನ್ನೆಲ್ಲ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಒಗ್ಗೂಡಿಸಿ ಅಳತೊಡಗಿದಳು. ಆದರೆ ಮೌನವೇ ಉತ್ತರವಾಗಿತ್ತು. ಅಪಘಾತವು ಅವಳ ಮಿದುಳಿನ ಒಂದು ಭಾಗಕ್ಕೆ ಹಾನಿಯನ್ನುಂಟುಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಮೂಕ ಮತ್ತು ಕಿವುಡರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ನಂತರ ಅವಳು ತಿಳಿದಿದ್ದಳು.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅವಳು ಡಿಸ್ಚಾರ್ಜ್ ಆದ ನಂತರ, ಇನ್‌ಬಾಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ದೀಪಕ್‌ನಿಂದ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಕೇಳುವ ಸಂದೇಶಗಳಿಂದ ತುಂಬಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಲು ಅವಳು ತನ್ನ Instagram ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಳು. ಭಾರವಾದ ಹೃದಯದಿಂದ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿದಳು, ಅವನನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುವ ಮೊದಲು ಎರಡು ಬಾರಿ ಯೋಚಿಸುವಂತೆ ಅವಳ ಕುಟುಂಬವು ಸೂಚಿಸಿದರೂ ಅವಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದಳು. ಆಕೆ ತನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳತಿ ದರ್ಶಿನಿ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು. ತಂದೆ-ತಾಯಿಯರ ಜೊತೆ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿ ತಿಂಗಳುಗಳೇ ಕಳೆದಿವೆ. ಅವಳು ಸಂಕೇತ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿತಳು ಮತ್ತು ವಿಶೇಷಕ್ಕಾಗಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಒಂದು ದಿನ, ಅವಳ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ದರ್ಶಿನಿ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದರು. ಅವರ ಎಂದಿನ ಸಂತೋಷದ ನಂತರ, ಅವಳು ಭೇಟಿಯ ಉದ್ದೇಶದ ಬಗ್ಗೆ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು.


 ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವಾಗಿ, ಅವಳ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಒಂದು ಕಾರ್ಡನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದು ಅವಳಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು. ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅವಳು ಮದುವೆಯ ಆಮಂತ್ರಣ ಪತ್ರ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಅದನ್ನು ನೋಡಿದಳು. ವರನ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಅವನ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಲು ಅವಳು ಅದನ್ನು ತೆರೆದಳು. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವನ ಫೋಟೋವನ್ನು ತನ್ನ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಮುದ್ದಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಅವಳ ಹೃದಯವು ನೋಯುತ್ತಿತ್ತು. ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ನಿಯಂತ್ರಿಸಿಕೊಂಡು, ವಧುವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಶಕ್ತಿಯಿಲ್ಲದೆ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಿಗೆ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು.


ಆದರೆ ಸೇತುವೆಯ ಪುಟವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಪುಟಗಳನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿದಾಗ ತಂಪಾದ ಗಾಳಿಯು ಅವಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು. ಅದು ಖಾಲಿ ಬೆಳ್ಳಿಯ ಪುಟವಾಗಿತ್ತು. ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅವಳು ಪುಟವನ್ನು ಹತ್ತಿರದಿಂದ ನೋಡಿದಳು, ಅದರ ಮೇಲೆ ಅವಳ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನು ನೋಡಿದಳು. ಅವಳು ಉಲ್ಲೇಖವನ್ನು ಬೇಗನೆ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ದೀಪಕ್ ಬಾಗಿಲಿನ ಮೆಟ್ಟಿಲಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಲು ನೋಡಿದಳು.


 ಅವನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಕಡೆಗೆ ನಡೆದನು, ಅವಳ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಮುಖವನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ನೋಡಿದನು. ಅವನು ಅವಳ ಮುಂದೆ ಮಂಡಿಯೂರಿ ಕುಳಿತಾಗ ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ತುಂಬಿದ್ದವು. ಅವನು ತನ್ನ ಜೇಬಿನಿಂದ ಉಂಗುರವನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದು ಅವಳಿಗೆ ಸಂಕೇತ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಿದನು.


 "ನಿಮ್ಮ ಅನುಮತಿಯೊಂದಿಗೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಧ್ವನಿ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಯಾಗಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ." ಅವಳು ತನ್ನ ಮೊಣಕಾಲುಗಳ ಮೇಲೆ ಕುಸಿದಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳ ಕಾಲುಗಳು ಅವಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದಾಗ ಇದು ಅವಳಿಗೆ ಆ ದಿನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿತು: "ಅವನ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಅವನ ಮಾತುಗಳಿಗಿಂತ ಅವನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿಸುತ್ತವೆ. ಅವನನ್ನು ದೂರ ಇಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕೆ ಮನಬಿಚ್ಚಿ ಅಳುತ್ತಿದ್ದವಳೇ ಅವನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ದೀಪಕ್ ಅವರು ಯಾಳ್ ಅವರನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಾಗ ಪ್ರೀತಿಯ ಛಾಯೆಯನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಅನುಭವಿಸಿದರು. ಅವರ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ, ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕಿದರು.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 "ನೀವು ಇನ್ನೊಬ್ಬರ ನಿಷ್ಠೆಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಜೀವನವು ನನಗೆ ಕಲಿಸಿದೆ. ನೀವು ಅವರಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯವರಾಗಿದ್ದರೂ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ. ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅದೇ ರೀತಿ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅರ್ಥವಲ್ಲ. ಅವರು ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ಅರ್ಥವಾಗಿದ್ದರೂ ಅವರು ನಿಮಗೆ ಅದೇ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅರ್ಥವಲ್ಲ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಜನರು, ನೀವು ಕಡಿಮೆ ನಂಬಬಹುದಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮುತ್ತಾರೆ.


 -     ಟ್ರೆಂಟ್ ಶೆಲ್ಟನ್.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Romance