Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Revati Patil

Romance Classics Inspirational

3  

Revati Patil

Romance Classics Inspirational

ನೀನು ಮತ್ತು ನಾನು

ನೀನು ಮತ್ತು ನಾನು

1 min
315


ಮನದ ಸಾರಥಿ ನೀನು

ಭುವಿ ನಾನು, ನೀ ಬಾನು

ಧ್ವನಿಯೊಂದನ್ನೇ ಕೇಳಲು ಕಾದಿಹೆನು

ಬೇಗ ಬಂದುಬಿಡು ಬೇಧಿಸಿ ಕಾರಿರುಳನು

ಇನ್ನೇನು ಮೌನಿಯಾಗಲಿರುವೆನು

ಬಂದು ಮಾತಾಡಿಸೆನ್ನನು 

ಮೀಟಿ ಸ್ವರ ಹೊರಡಿಸುವ ತಂತಿ ನೀನು

ನಿನ್ನ ರಾಗಕ್ಕೆ ಜೊತೆಯಾಗುವ ತಾಳ ನಾನು 



Rate this content
Log in