Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Revati Patil

Abstract Inspirational Others

3  

Revati Patil

Abstract Inspirational Others

ಮತಿ

ಮತಿ

1 min
208


ಮತಿಯನು ಅತಿಯಾಗಿ ತೋರಿಸದೆ 

ರೀತಿಯನು ನಿಭಾಯಿಸು ಹಿಡಿ 

ಪ್ರೀತಿಯನು ಹಂಚುತ 

ನೀತಿಯನು ಜಗಕೆ ಸಾರಿ 

ಮಾತಿಗಿಂತಲೂ ಕೃತಿ ಮೇಲಾಗಬೇಕು 

ಶೃತಿ ತಪ್ಪದ ತಾಳದಂತೆ 

ಸತಿಪತಿಯರ ಬಂಧದಂತೆ 

ಇತಿಮಿತಿಯಲ್ಲಿರಲು ಮತಿ 

ಪ್ರತಿಸಲವೂ ಜಯಿಸುವಂತೆ


Rate this content
Log in