Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vijaya Bharathi

Abstract Classics Others

4  

Vijaya Bharathi

Abstract Classics Others

ದುರಿತ ನಿವಾರಿಣಿ

ದುರಿತ ನಿವಾರಿಣಿ

1 min
612


ದುರಿತಗಳ ಕಳೆಯಿಸಿ

ಭಯವನು ತೊಲಗಿಸಿ

ವರಗಳ ಕರುಣಿಸಿ

ಅಭಯವ ತೋರುವ

ದುರಿತ ನಿವಾರಿಣಿ

ದುರ್ಗಾ ದೇವಿಯೇ 

ಶರಣು ಶರಣು

ನವರಾತ್ರಿ ಹಬ್ಬದೊಳು

ನವಧಾತ್ರಿ ವೇಷದೊಳು

ಆಶ್ವಯುಜ ಅಷ್ಟಮಿಯಲಿ

ನೀನಿಳೆಗೆ ಇಳಿಯುತಾ

ಭಕುತರಾ ಪೊರೆಯುವ

ದುರ್ಗಾ ದೇವಿಯೇ

ಶರಣು ಶರಣು

ನಿನ್ನಯ ಪೂಜೆಯ

ಭಕುತಿಯೊಳು ಮಾಡುವ

ನಿನ್ನಯಾ ಭಕುತರ

ಬಿಡದೇ ಪೊರೆಯುವ

ಕರುಣಾ ಕಟಾಕ್ಷಿ

ದುರ್ಗಾ ದೇವಿಯೇ

ಶರಣು ಶರಣು

 

ನಿನ್ನನೇ ನಂಬಿದ

ಭಕುತರಾ ಕಷ್ಟಗಳ

ಖಡ್ಗದಿ ಝಳಪಿಸುತ

ಹೊಡೆದೋಡಿಸುವ

ಭವಭಯ ನಿವಾರಿಣಿ

ದುರ್ಗಾ ದೇವಿಯೇ

ಶರಣು ಶರಣು



Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Abstract