Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Isha Kantharia

Action Fantasy

4.0  

Isha Kantharia

Action Fantasy

વિસરાય

વિસરાય

1 min
182


વિસરાયું ન વિસરાય આ વર્ષ ઓ મારા સાજન,

હસતા રમતા કર્યું હતું સ્વાગત,

અંતરમનમાં હતી એક તાકાત,

કરવી હતી મારે નવી કરામત,

વિસરાયું ન વિસરાય આ વર્ષ ઓ મારા સાજન,


સુખ દુઃખમાં ઓગળતું કાજળ,

હિંમત ન હારી વધતી હું આગળ,

દુઃખોને છોડી દીધા હતા પાછળ,

વિસરાયું ન વિસરાય આ વર્ષ ઓ મારા સાજન,


મળ્યો પરીવારને મિત્રોનો પ્રેમ,

આવી ઘણી ખુશીઓ સનમ,

વીતી રહ્યું અનેરું આ વર્ષ,

વિસરાયું ન વિસરાય આ વર્ષ ઓ મારા સાજન,


પૂરા કર્યા અનેક સપનાઓ,

બાકી રહી અધૂરી ઈચ્છાઓ,

હસતા-રમતા પુરુ થયું આ વર્ષ,

વિસરાયું ન વિસરાય આ વર્ષ ઓ મારા સાજન.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Action