Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Isha Kantharia

Others

4.5  

Isha Kantharia

Others

કાનુડો

કાનુડો

1 min
245


હો તારી અપ્રતિમ મૂરત જોયા કરું,

કાન્હા તારું વર્ણન કરતા ખુશીમાં હસ્યા કરું......


હું તને પંચામૃતથી સ્નાન કરવાવું,

મખમલના કાપડના કપડા પહેરાવું.

નજરના લાગે તેથી તારા આોવારણા લઈ,

હું તને આંખે કાળું કાજળ લગાવું.


હો તારી અપ્રતિમ મૂરત જોયા કરું,

કાન્હા તારું વર્ણન કરતા ખુશીમાં હસ્યા કરું......


તને બાળની જેમ લાડ લડાવું,

તને માખણ ને મિસરી ખવડાવું,

કાન્હા તને રમતા લાગે જો તરસ,

હું તને મીઠું મધુર જળ પીવડાવું.


હો તારી અપ્રતિમ મૂરત જોયા કરું,

કાન્હા તારું વર્ણન કરતા ખુશીમાં હસ્યા કરું......


તને વંદન કરીને હું તો ભજન ગવડાવું,

ઢોલકને ખંજરીના તાલે હું સૌ ને નચાવું,

સૌ રાધે શ્યામ રાધે શ્યામ કરતા કરતા,

સૌને ભકિતના સાગરમાં ડૂબકી ખવડાવું.


Rate this content
Log in