Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BINAL PATEL

Inspirational

4  

BINAL PATEL

Inspirational

વિચાર આવે કે

વિચાર આવે કે

1 min
380


‘ચોપડી વાંચી વાર્તા-કવિતા ગાતાં ને એકડિયું ભણતાં,

 જીવીકાની શિક્ષા લેવાં અમે હજીય રોજ ઘણું શીખતાં.


 તનની માવજત કાજ થોડું આમ-તેમ કસરત જેવું કરતાં,

 મન ક્યારેક ઘણુંય મૂંઝાતું, એની વ્યથા કોને જઈ કેહતા?


આજનું આજે કરી લે, કાલનું હરિને હાથ, વડવાઓ શીખ દેતાં,

મોજ રોજ, ડગમગ હાલે જીવનનું ગાડું, ત્યાં જ હરિનાં પગે પડતાં.


એક-એક પાઈનો હિસાબ જાણે ઘરધણી, સરવૈયું મેળવતાં,

ભુલાઈ જાય કે કર્મનાં ચોપડા રોજ લખે હરિ, એ ક્યાં જાણતાં !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational