Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dishu Patel

Classics Inspirational

4  

Dishu Patel

Classics Inspirational

ત્યારે પ્રોબ્લેમ થાય છે

ત્યારે પ્રોબ્લેમ થાય છે

1 min
651


પાણી વગર હોડી ના ચાલી શકે એ હકીકત છે

પણ હોડીમાં પાણી આવી જાય ત્યારે પ્રોબ્લેમ થાય છે

 

પૈસા વગર સારી રીતે ના જીવાય એ હકીકત છે,

પણ પૈસો માણસને નમાવી જાય ત્યારે પ્રોબ્લેમ થાય છે

 

કદરૂપતા માણસને નથી ગમતી એ હકીકત છે,

પણ રૂપ માનવીને ફસાવી જાય ત્યારે પ્રોબ્લેમ થાય છે

 

સંબંધ વિના માનવી અધુરો છે એ હકીકત છે,

પણ પોતાનું માણસ રડાવી જાય ત્યારે પ્રોબ્લેમ થાય છે

 

વિશ્વાસ રાખ્યા વગર ચાલતું નથી એ હકીકત છે,

પણ કોઈ ખોટો લાભ ઉઠાવી જાય ત્યારે પ્રોબ્લેમ થાય છે

 

કોઈ માણસ પોતે સર્વજ્ઞાની નથી એ હકીકત છે,

પણ કોઈ અધુરો બહુ છલકાઈ જાય ત્યારે પ્રોબ્લેમ થાય છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics