Meena Mangarolia

Inspirational

2  

Meena Mangarolia

Inspirational

તસવીર

તસવીર

1 min
7.2K


" મે તો પાણી માં પણ

તારી તસ્વીર બનાવી. ..........

નથી કોઈ પીંછીની જરુર

કે નથી કોઈ રંગ ની જરૂર......

મેતો ફકત નજર મળતા

નજર થી તસ્વીર બનાવી......

દિલ માં ઉતારી સાંસો

મા સમાવી........

તેને છૂપાવી છૂપાવી

તારા મા જ મારી બાકી

રહેલી જિંદગી વસાવી................



Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational