કુમકુમ રેલાયું એ ક્ષિતિજે જાણે ચાંદલો .. કુમકુમ રેલાયું એ ક્ષિતિજે જાણે ચાંદલો ..
" મે તો પાણી માં પણ તારી તસ્વીર બનાવી. .......... નથી કોઈ પીંછીની જરુર કે નથી કોઈ રંગ ની જરૂર.. " મે તો પાણી માં પણ તારી તસ્વીર બનાવી. .......... નથી કોઈ પીંછીની જરુર કે નથી...
'કાળજાથી મારી જાત જુદેરી તમે ક્યાંય ના ગણી, હું ભૂલી શું ભાન એવું કે તારી વેદનાઓ અવગણી.' એક સુંદર પ્... 'કાળજાથી મારી જાત જુદેરી તમે ક્યાંય ના ગણી, હું ભૂલી શું ભાન એવું કે તારી વેદનાઓ...
મારા ટહુકાનો એકાદ ફોટો મારા ટહુકાનો એકાદ ફોટો
હસીને જીવો રડીને જીવો, સહુ સંગે હળીમળીને જીવો. સાથ સઘળા ઘડી બેઘડી, પામ્યા તેને માણો હરઘડી. હસીને જીવો રડીને જીવો, સહુ સંગે હળીમળીને જીવો. સાથ સઘળા ઘડી બેઘડી, પામ્યા તેને મ...