Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bhavna Bhatt

Inspirational

3  

Bhavna Bhatt

Inspirational

સત્રી નું ઘડપણ

સત્રી નું ઘડપણ

1 min
408


તું મને મળ

પણ થોડું મોડું મળ !

કારણ ?

હું નાની હતી ને

ત્યારથીજ

ઝટ મોટા થવાની

વાતો કરતી હતી,


ને એવુંજ વર્તન પણ !

મને ટીચર /ડૉક્ટર /પાયલોટ 

બનવું હતું,

ને બની ગઈ હું ગૃહિણી,


કારણ એ પોસ્ટ માટે,

કોઈ ડિગ્રીની જરૂરત નથી હોતી,

એક પ્રેમાળ હૈયું હતું,

ને એક થનગનતું યૌવન !


જેણે મને સંસારની અટપટી જાળમાં

લપેટી થોડાજ વર્ષોમાં 

પ્રૌઢા બનાવી દીધી !

મારૂં પ્રૌઢત્વ બહુ લાબું ટક્યું 

ને હજુ કૈં સમજું, એ પહેલાં તો લો

ઘડપણ આવી પૂગ્યું !


અરે..

તક મળ્યે ફરી ભણીશ,

મેં મારી જાતને વચન દીધું હતું,

એ તક કેમ આવી જ નહીં ?


મારા શોખને સંસારની જરૂરતો માટે,

મેં મુલતવી રાખ્યાં હતાં,

પણ જરૂરતોજ ક્યાં પુરી થઈ ?

હજુ આજે પણ બધા માટે

હું વ્યક્તિ નહીં, જરૂરત છું !


ફક્ત ગૃહિણી બનીને મોજ કરવામાં,

મને ઘસારો ક્યાં લાગ્યો ?

કેટલું આસનીથી બધા પૂછે છે,

કોને કહું કે ના દેખાય એવા 

મૂઢમાર હોય છે ગૃહિણીના નસીબમાં !


સમય સાથેની એની કાયમી હોડમાં,

બીજાને જાત કસાતી લાગે છે પણ,

પૈસો કમાઈ ના શકવાની લ્હાયમાં

પૈસો બચાવવા જતાં

એને જાતજ નહીં

જિંદગી ઘસાતી લાગે છે !


તું થોડું થોભીશ, મારા ઘડપણ ?

તો હું મારી પુત્રવધુ-દીકરીની

બરોબરી કરી લઉં !

પેલા કિશોર-કિશોરીઓ સાથે

થોડી નાદાનીયત કરી લઉં !


કે પછી મારા પૌત્ર-પૌત્રી સાથે

બાળપણ - બાળપણ રમી લઉં !

તું આવતું હોય ભલે આવને,

બસ થોડું જ હો,

થોડું હું મારા માટે ય જીવી લઉં !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational