Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Parulben Trivedi

Classics

4.6  

Parulben Trivedi

Classics

સંગીત

સંગીત

1 min
11.4K


‌જેના સૂર, લય અને તાલથી,

કવિતા ગાનમાં ઉત્સાહ વધે...!

લીન થવાય એ કવિતામાં કે,

જેનાથી કવિતાની ચમક વધે...!

એનું નામ સંગીત.


મનને શાંતિ બક્ષતું,

હૃદયને આનંદ આપતું.....!

નિર્જન વનને એ જાણે,

લીલું ઉપવન કરતું.....!

એનું નામ સંગીત.


ગરબાની રમઝટમાં સંગીત,

પંખીઓના કલરવમાં

સંગીત....!

મા શારદાની વીણામાં સંગીત,

આખેઆખા વિશ્વના શ્વાસમાં

સંગીત.....!


આ છે સંગીતની

વ્યાપકતા.


સપ્તરંગી મેઘધનુષથી,

રંગીન થાતું આકાશ.....!

એમ સપ્ત સૂરોના સંગીતથી,

મન ખૂબ થાતું આબાદ....!

એનું નામ સંગીત.


સાત સૂરોના આ સંગમથી,

જીવન મારું સુગંધિત બને...!

સૌનાં હૈયે સૂર રેલાય એવા,

જેથી દુ:ખ દર્દના વિધ્નો હરે...!

એનું નામ સંગીત.


આકાશથી પાતાળને ગજાવે,

સૌને આનંદ ભરપૂર કરાવે....!

સંગીતના સૂર તાલોની જેમ,

સંબંધોમાં મીઠાશ આવે....!

એનું નામ સંગીત.


Rate this content
Log in