Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jaya. jani. Talaja."jiya"

Romance Classics

3  

Jaya. jani. Talaja."jiya"

Romance Classics

શિયાળાની સાંજ

શિયાળાની સાંજ

1 min
258


કોઈ કહી દો,એમને હવે રાહ ન જોવે 

શિયાળાની સાંજે,પીપળા નીચે, 

બેસી એકલાં એમજ ન રોવે.


ગયો શિયાળો,ને વહી ગઈ શિયાળાની સાંજ.

એ અહેસાસને,એ સ્મૃતીને હવે, 

તું સપનોની આંખોમાં આંજ.

કોઈ કહી દો,એમને હવે ત્યાં યાદ ન કરે.


શિયાળાની સાંજે,પીપળા નીચે.

કોઈના ચહેરામાં,અમારા પ્રતિબિંબને ન જોવે

કોઈ કહી દો,એમને હવે રાહ ન જોવે.


સમજી સમયને,સંભાળે સંબંધને..

રાખી સ્મરણમાં અમને,હવે એ પાછા વળે.

નહીં ફાવે પાછું એ જ પીપળા નીચેે મળવું.

મળીને શિયાળાની સાંજેે અનરાધાર રડવું.


પડી ગણાડુબ પ્રેમમાં ને,વિખુંટા પડવું.

જાતાં,જાતાં એકબીજાને,અનિમેષ નિહાળવું.

દોષ દેવો ભાગ્યને,હવેેેેેે અમને નહીં ફાવે.

કોઈ કહી દો,એમને હવે રાહ ન જોવે.


બંધાઈ પ્રેમમાં પાળી,ને થયો સંબંધમાંં કિનારો.

ને ખળભળી ઉઠ્યો આપણા પ્રેમનો મિનારો.

ન ખૂણો કે,ન દિશા કે,ન રહ્યો આરો કે ઓવારો.

હતો એ જ ખેલ,લેલા મજનું નો.

હતો આજ,જમાનો જોનારો.


નહીં,અહીં કોઈ સત્યનું મુલ.

વિખુટા પડ્યાં પછી પાછા,

એમની સાથે રહેવાનું.

હવે અમને નહીં ફાવે.

કોઈ કહી દો, એમને હવે રાહ ન જોવે. 

✍️જયા.જાની.તળાજા.'જીયા'

🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳🌳


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance