Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jaya. jani. Talaja."jiya"

Others

3  

Jaya. jani. Talaja."jiya"

Others

ડૂસકે ચડ્યું ઘર

ડૂસકે ચડ્યું ઘર

1 min
187


ડૂસકે ચડ્યું ઘર,

બારી- બારણાં ધ્રૂજે થર થર,

મૃત્યુ લઈ જશે એક જીવન,

કે,જીતશે 'જીવ' જીવન,


કોને ખબર છે, બધા બેખબર,

કર્મ છે કે સ્વાર્થમાં પડ્યો પામર,

કરી લીવો સિદ્ધ સ્વાર્થ, સૌને અહીં, 

ન મળે નિ:સ્વાર્થી જગમાં કોઈ,

જિંદગી કાઢે, સ્ત્રી બિચારી રોઈ,

કેવો વિચિત્ર આ સંસાર છે !


બળિયો, ફાવ્યો એનો કાળો કેેેર છે,

નિર્બળ પર અત્યાચાર છે,

બહાર ક્યાં જાવું શોધવા રણ ?

છે આંખોમાં વિસ્તરેલું આ રણ,

હા, વાંક તમારો નથી કે,

ખોવાયું મારું જીવન,

હતાં એ મારી સંસ્કૃતિનાં આવરણ,

ક્યાં સુધી રહે અશ્રુનો સમંદર,


આ પાંપણનાં પડ પર,

હશે કેવો વિચિત્ર નિયમ ?

વહે નહીં, રહે નહીં ચહેરા પર.


Rate this content
Log in