Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jaya. jani. Talaja."jiya"

Others

3  

Jaya. jani. Talaja."jiya"

Others

હું રજસ્વલામાં બેઠી

હું રજસ્વલામાં બેઠી

1 min
114


મા,.....

હું રજસ્વલામાં બેઠી ને,...

થયાં દસ વરસ.......

મને પરણાવો,


મા,....

મને - "મા" બનવાની તરસ.

નારી છું હું.

ના કહું, મનની વાત.

બા - બાપુને.

સંસારનાં સ્વપ્ન સજાવું,


ને, કહું પ્રભુને,

સૂકા ઝાડ પર,

ફળ ન આવે સરસ,


મા,.....

હું, રજસ્વલામા બેઠી ને,

થયાં દસ વરસ........

સ્ત્રી થઈને,

સ્ત્રીને જન્મ દેવાનો હરખ,


સંસાર અને સ્ત્રીની-

ચિંતા મને હર વખત.

મારી દીકરીને,-

દીકરાને જન્મ આપું,


એવી હું ન થાવ સખત,

કાનુન બનાવો એવો.

દરેક "મા" એ,

દીકરીને જન્મદ દેવો,

સ્ત્રી વગરનો,

જોખમાય સંસાર,

આવ્યો વખત એવો,


મા,.....

હું, રજસ્વલામાં બેઠી ને,

થયાં દસ વરસ..........

દેવો જન્મ દીકરાને,

એ કામ સ્વાર્થનું,


દીકરીનો કરવું કન્યાદાન,

એ કામ પરમાર્થનું,

વિચારવું,કલ્યાણ-

મારું ને મારુ.....

પોતાનાં પરિવારનું,


ન વિચારો તમે,

વિચારો તમે....

વિશ્વ પરિવારનું,


મા,.....

હું, રજસ્વલામાં બેઠીને,

થયાં દસ વરસ,

મને પરણાવો,

મન તો,

દીકરીની "મા"બનવાની તરસ.


Rate this content
Log in