Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jaya. jani. Talaja."jiya"

Others

3  

Jaya. jani. Talaja."jiya"

Others

મિલન આપણું

મિલન આપણું

1 min
152


ક્યાં હું ને, ક્યાં તું ?

શક્ય ક્યાં હતું મિલન આપણું,

રહેવું મારુ ગામડે,

વસવાટ તારો મોટા શહેરમાં,

વિરોધી જો ને ! એકબીજાનાં,  


ગામડાને ગમે નહીં શહેર,

ગમે નહીં, શહેરને ગામડું,

કેમ થાય મિલન આપણું ?


હશે પરભવની લેણ દેેણ,

જો ને, મળ્યાં હું અને તું,

છોડ નકશાનાં વિસ્તારને,

આ ધરતીને,આ આકાશ આપણું,

જીવવું સાથેે, મરવું સાથે,

આ કબર ને આ જગત આપણું,

નીકળે, ભવોભવની લેણ- દેણ,

મળશું હરભવ આ જગ આપણું,


ભલે ! ન નીકળે પ્રેમ,

કે ન નીકળે નફરત,

નીકળે જો લેણ - દેણ,

મળવું ને મળવું,

શક્ય છે આપણું,


આ નર્ક ને આ સ્વર્ગ આપણું,

હોય સ્થળ ગમે તે,

હશે ભાગ્યમાં મિલન આપણું,

તો મળશું, જરૂર મળશું,

આ યમલોક ને આ મૃત્યુલોક આપણું.


Rate this content
Log in