Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sharmistha Contractor

Drama

5.0  

Sharmistha Contractor

Drama

શબ્દોની સભા

શબ્દોની સભા

1 min
119


મજા આવે છે મને,

શબ્દોની સભામાં !

રાજા પણ હું ને પ્રજા પણ હું.


મનની સાથે,

મગજની મગજમારી !

છે અનોખી રમત ને મજાની ગમ્મત.


શબ્દોની માયાજાળ, 

તો શબ્દોની જ છટકબારી!

અદભુત છે અહેસાસ આ સ્વ-શાસનનો.


કેટલાય પુસ્તકો બસ એક જ ક્લિકમાં.

મજા આવે છે મને, 

શબ્દોની સભામાં !


Rate this content
Log in