Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Inspirational Others

4  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Inspirational Others

રસમ

રસમ

1 min
504


નિયમોના રિવાજ અને રસમની વાત રહેવા દે,

પ્રેમ સાચો હોય તો કોઈ કસમની વાત રહેવા દે !


શંકાઓ સઘળી ઓગળે સત્યની જલદતામાં પછી,

નકાબમાં છુપાયેલા ભેદ ભરમની વાત રહેવા દે !


હવે તો ફળ ભોગવ્યે જ છૂટકો આવનારા દિવસોમાં,

પાપ, પુણ્ય પછી થયેલા કરમની વાત રહેવા દે !


ઈમાન મૈખાનાનું શુ જાણે મસ્જિદમાં બેઠેલો શેખ,

ભેરવાયો ખુદ ખુદા એ ધરમની વાત રહેવા દે !


તું બેગુનાહ છે તો મારી આંખમાં આંખ નાખી વાત કર,

રસમના ઓઠા હેઠળ તું શરમની વાત રહેવા દે !


આ "પરમ" નો વિસ્તારે ક્ષિતિજ જેવી ફેલાયેલી રસમો,

મારા "પાગલ" નાં ભેદી મરમની વાત રહેવા દે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational