Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BINAL PATEL

Inspirational

3  

BINAL PATEL

Inspirational

પંખ

પંખ

1 min
11.2K


ઉડવા કઈ પાંખની જ જરૂર થોડી છે !

થોડી હિંમત અને હામ પણ જોઈને ને ?


સફરની શરૂઆત સાઇકલથી જ થાય ને !

ગાડી સીધી પહોંચતા થોડી ધીરજ તો જોઈને ને ?


શાંત ઝરૂખે સપના જોવા થોડું એકાંત જોઈએ ને !

હું કહું ને થઇ જાય એમાં માલ ક્યાં ?


વગર કહ્યે વરસી પડે એ વાદળ ક્યાં !

સપનાની પાંખમાં આશાની ઉડાનજ કાફી ને ?’


Rate this content
Log in