Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Parag Pandya

Romance

4  

Parag Pandya

Romance

મન તો થાય ને

મન તો થાય ને

1 min
357


લો ઉંમર થઈ તો શું ? અમને પણ મન તો થાય ને,

લાવને કમરમાં નાંખી હાથ જૂના સ્મરણો વાગોળીએ !


લો ઉંમર થઈ તો શું ? અમને પણ મન તો થાય ને,

ખભે મૂકી હાથ બાંકડે બગીચે પ્રણય પસ્તી ખોલીએ !


લો ઉંમર થઈ તો શું ? અમને પણ મન તો થાય ને,

કોઈ કરે છણકા રિસાઈને ને અમે ઈલુ કહી મનાવીએ !


લો ઉંમર થઈ તો શું ? અમને પણ મન તો થાય ને,

રોમાન્સ થોડો ઘરડો થાય છે ? અડપલાં તો કરીએને !


લો ઉંમર થઈ તો શું ? અમને પણ મન તો થાય ને,

સ્લો મોશનમાં પણ 'રૉક-એન-રોલ' કે 'ટ્વીસ્ટ' ડાંસ કરીએને !


લો ઉંમર થઈ તો શું ? અમને પણ મન તો થાય ને,

આ છોકરાંઓ કાં અમારું ચાર-ધામનું જ બૂકિંગ કરાવે ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance