Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ankita Vaghela

Inspirational

4.2  

Ankita Vaghela

Inspirational

મન થાય છે

મન થાય છે

1 min
426


હસી લેવાનું મન થાય છે,

રડી લેવાનું મન થાય છે,

બસ જીંદગી આમ જ જીવી લેવાનું મન થાય છે.


કોઈ એવી ક્ષણો ભૂલી જવાનું મન થાય છે,

કોઈ એવી ક્ષણોમાં રહી જવાનું મન થાય છે,

બસ જીંદગી આમ જ જીવી લેવાનું મન થાય છે.


ક્યારેક ભાણ સાથે ઉગવાનું મન થાય છે,

ક્યારેક સમુંદરની બાથમાં ભાણ સાથે ડૂબવાનું મન થાય છે,

બસ જીંદગી આમ જ જીવી લેવાનું મન થાય છે.


ફરી બાળક બની ફુલની જેમ ખીલવાનું મન થાય છે,

સૌ કોઈને મીઠું સ્મિત આપી ને ઝીલવાનું મન થાય છે,

બસ જીંદગી આમ જ જીવી લેવાનું મન થાય છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational