Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Aswin Patanvadiya

Inspirational

5.0  

Aswin Patanvadiya

Inspirational

મહાત્મા ગાંધીજી

મહાત્મા ગાંધીજી

1 min
402


વાત એક કહું મારા પ્યારા બાપુની,

ભારતના પ્યારા એવા રાષ્ટ્રપિતાની,


મારા સ્વપનામાં આવ્યા તે એક દી,

બોલ્યા એવુ, જે ન સાંભળ્યું કોક દી,

બતાવો મારા ડાહ્યાં ત્રણ વાંદરા ક્યાં છે ?


બોલો, મારા સ્વપ્નાનુ ભારત ક્યાં છે ?

નિત ખોટુ બોલીને ખોટુ રે સાંભાળવું

કાળા ચશ્માએ નીત ખોટુ રે જોવું,

બતાવો મારા ડાહ્યા ત્રણ વાંદરા ક્યા છે ?


હિંદુ મુસ્લિમ ભુલાવી માનવ બનાવ્યાં,

એકતાના બળે દેશ આઝાદ બનાવ્યો,

બતાવો મારા એ ડાહ્યા માનવ ક્યાં છે ?


સ્વદેશનો મે તમને પ્રેમ રે શિખવ્યો,

તો શિદ રે તમે વિદેશી અપનાવતા,

બતાઓ સ્વદેશી વસ્તુ ખરીદનાર ક્યા છે ?


રોજ ઉઠીને પ્લાસ્ટી - પ્લાસ્ટીક,

મે શિખવ્યા તમને સાદગીના પાઠ,

બતાવો મારી એ ખાદી ક્યાં છે ?


નહિ આવી શકુ ફરી આઝાદી અપાવવા,

મારા સ્વપનાના ભારતને યાદ રે રાખજો,

ભારતના ત્રિરંગાની શાન રે વધારજો,

ડાહ્યા ત્રણ વાંદરાની વાત રે સાંભળજો.


Rate this content
Log in