Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Aswin Patanvadiya

Others

3  

Aswin Patanvadiya

Others

રંગ બદલતી મોસમ

રંગ બદલતી મોસમ

1 min
429


રંગબદલતી મોસમને બીજી આ દુનિયા,

શિયાળે કડકડતી ઠંડીને, સળગતી હોય ચુલીયા.

હવે તો હાથે મોજાને મોંઢે સ્કાર્ફ, 

દેખાય ડાકુ રાણીયા.


રંગબદલતી મોસમને બીજી આ દુનિયા,

ઉનાળે બળબળતો તડકોને, વૃક્ષની હોય છાયા.

હવે તો મિની સ્કર્ટને મિની શર્ટ , 

દેખાય પૂરી કાયા.


રંગબદલતી મોસમને બીજી આ દુનિયા,

ચોમાસે ઝરમરતો વરસાદને છત્રી હોય હાથમાં, 

હવે તો રેઇનકોટ પહેરી કપલ ભીંજાય, 

ફરતા હોય બાગમાં.


રંગબદલતી મોસમને બીજી આ દુનિયા,

પોતાની સંસ્કૃતિની છે બોલ બાલા, 

તો શીદ લગાવીએ વિદેશી સંસ્કૃતિની માયા 

સ્નેહ વાત કહે શાનમાં. 


Rate this content
Log in