Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vipul Creation

Drama

3  

Vipul Creation

Drama

મેઘા હવે તો વરસી જા

મેઘા હવે તો વરસી જા

1 min
459


ખેડૂતોનાં આંસુ વરસે છે,

વરસે છે એમની લાગણીઓ,

શાને તું આમ કરે છે મેઘા,

કરી દે ને હરીયાળી વાવણીઓ.


સૂકા પડ્યા છે નદીઓના નીર,

તને દયા પણ નથી આવતી લગીર,

વરસી જા હવે મારા રાજા,

શાને કરે છે તું આમ અકળામણ જાજા.


તારી યાદમાં ટહૂક્યા કરે છે મોર,

કરને તું આ વાદળો ને ઘમઘોર,

વરસી જાય તો ઠીક છે,

પછી કે'તો નહીં કેમ થયાં જગતનાં તાત કમજોર.


ગઈ વખતે તાણ્યા હતાં તે અસંખ્ય જીવો,

આજે મૂંગા પશુ પણ પાણી માટે ભાંભરે છે,

તારા નહીં વરસવાનું એ જ કારણ,

લાગે તને પણ વીતેલું સાંભરે છે.


Rate this content
Log in