Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rahul Desai

Inspirational Others

3  

Rahul Desai

Inspirational Others

માણસ તું મહાન છે

માણસ તું મહાન છે

1 min
198


સૂર્ય પણ ઉગીને આથમી જાય છે,

આ માણસનો લોભ ક્યાં આથમે છે !

એ તો લોભ ના તળિયે દબાય છે.

માણસ તું મહાન છે.


રૂપ જોઈને સંબંધોની શરૂઆત થાય છે,

આ કદરૂપીને કોણ ઓળખે છે,

એ તો ચેહરાના મોહમાં ખોવાયેલો છે,

માણસ તું મહાન છે.


દાન કરે છે આ ખૂબ, 

પણ હદયમાં પ્રસિદ્ધિની લાલસા છે,

એ તો સેવાના નામ પર પ્રસિદ્ધિને શોધે છે,

માણસ તું મહાન છે.


ઈશ્વરને પણ લાંચ આપે છે આ ઘરે લાવીને,

પણ, ઘરે પધારવા હજાર મૂર્તિઓમાં શોધે છે,

એ, ઈશ્વરને નહી પણ એની આકૃતિને નમે છે,

માણસ તું મહાન છે.


જીવનના એ અંતિમ સમયમાં પણ મોહ રાખે છે,

મન અને કાયાને બાંધીને જ રાખે છે,

મૃત્યુ વેળાએ પણ આ તો મોહ,

રૂપ અને પ્રસિદ્ધિનું સ્મરણ કરે છે,

માણસ તું ખરેખર મહાન છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational