Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bharat Thacker

Inspirational

4  

Bharat Thacker

Inspirational

કર્તવ્ય પથના પાઠ

કર્તવ્ય પથના પાઠ

1 min
314


કિંગ્સ વેથી રાજપથ અને રાજપથથી કર્તવ્યપથની સફર એક વર છે

ગુલામી માનસિકતા તોડવા માટેનું એક આપણું અલગ તેવર છે

સમયનું ચક્ર છે કેવું અવિરત, સમય જ છે માત્ર સાચો સિકંદર

પ્રજાએ પણ સારા કર્તવ્ય થકી, કર્તવ્ય પથની ભાવનાને કરવાનું ઉજાગર છે


કર્તવ્ય પથ સુધી પહોંચવાની સફર ખૂબ જ અર્થસભર છે

સંદેશ સમજો, દરેકે રહેવાનું દેશ ભાવનાથી તરબતર છે

આઝાદી આપણને કેમ મળી એ તો આપણે ભણ્યા છીએ ખૂબ

ખરેખર તો આપણે ગુલામી કેમ આવી પડી એ ભણવું વધુ બહેતર છે


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational