Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

kalsariya prakash

Inspirational

4.5  

kalsariya prakash

Inspirational

કોઠાસૂઝ માપું

કોઠાસૂઝ માપું

1 min
445


કૃષ્ણપક્ષની રાતને એ અંધારું આપે,

હું રાતનો રક્ષક, ખુદ બળી આધારું કાપુ,

સૂર્ય નથી પણ દીવો છું, હું શિક્ષક છું,

ચોતરફના સઘળાને, ઓજસ હું આપું.


આથમતા અજ્ઞાનમાં, જ્ઞાન ઉદય કરાવું

જિજ્ઞાસાની વાડીમાં, સંતોષના બી વાવું,

વાર્તા અને કવિતાના, મરમ સમજાવતા

એક માનસ ઉપર, હું માનવતા છાપું.


દુનિયાની દુનિયાદારી,દુનિયા દેખાડું,

દોષ,દંભ દૂર કરીને, સંસ્કાર આપું,

વિજ્ઞાન,ગણિતની ગુંચવણો સમજાવું,

'યાદ' એની ભીતરની કોઠાસૂઝ માપું.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational