Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vimal Agravat

Inspirational Others

3  

Vimal Agravat

Inspirational Others

ખારવણ

ખારવણ

1 min
14.3K


પગને છે પાંખો ને માથે છે બાંસિયું ને બાંસિયામાં બૂમલાંની ભારી,ભારી!

ખારવણ ખારી ખારી.

 

ખારવણ દરિયાનો કટકો તે ઉછળે ને ઉછળી ઉછળી ન્ને આવે કાંઠે;

ખારવો તો કાંઠાનું ભાઠોડું સાવ શીનો કટકા બટકાને તે ગાંઠે!

માંગે છે ખારવણ મનગમતા મોતી ને ખારવો દે માછલિયું મારી મારી.

ખારવણ ખારી ખારી.

 

હાથના હલ્લેસાથી જીવતર હંકારે ને આંખ્યુંમાં દરિયાને પાળે;

ખારવાની ફૂગ્ગીનો કેફ બધો ઉતારે એક જ તે તસતસતી ગાળે;

ખારવણ ઘૂઘવાતું સપનું ને ખારવાની નજરું પર બાઝેલી છારી છારી.

ખારવણ ખારી ખારી.


Rate this content
Log in