Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ચૈતન્ય જોષી

Drama

3  

ચૈતન્ય જોષી

Drama

જિંદગીમાં

જિંદગીમાં

1 min
374


હસીખુશી દરરોજ હોતી નથી જિંદગીમાં. 

હરપળે સુખની ખોજ હોતી નથી જિંદગીમાં. 


ડગલેને પગલે આવતાં પરિવર્તનો અકળાવે,

પ્રતિદિન આપણી મોજ હોતી નથી જિંદગીમાં. 


દુઃખ પછી સુખનું આવવું નક્કી જ સમજવું, 

કેવળ સંમુખ દુઃખની ફોજ હોતી નથી જિંદગીમાં.


હસી લેવું પરિસ્થિતિને છે શાણપણ આપણું, 

હર આફત હરવખ્ત બોજ હોતી નથી જિંદગીમાં. 


ન મળે મનભાવન તો નિરાશા ઘેરી લેતી કદીક,

દરેક સમે ગાંગુતેલીને ભોજ હોતી નથી જિંદગીમાં. 


Rate this content
Log in