Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mehul Patel

Inspirational

3  

Mehul Patel

Inspirational

જાગો જાગો

જાગો જાગો

1 min
378


જાગો... અરે... ! ભાગો...

કંઇક કરી બતાવો,


રાહ જોઈને બેઠું છે ઉજ્જવળ ભવિષ્ય,

સ્થિરતાને ત્યજીને વર્તમાનને દોડતું કરો !


અંતરમનમાં સૂતેલા સિંહને જગાડો,

નિર્બળ અને આળસુ બનીને બેઠાં છે મૃગ શાને ?


જાગશે જો અંતરમન રૂપી સિંહ,

બનશે નિર્બળ હરણાં પણ સિંહ !


આળસ ત્યજીને જાગો... ભાગો...

ઉજ્જવળ ભવિષ્ય જુએ છે તારી રાહ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational