Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BINAL PATEL

Inspirational

3  

BINAL PATEL

Inspirational

હું આવી છું

હું આવી છું

1 min
162


મીઠી આ મોસમમાં,

હું વરસાદ બનીને આવી છું,

ઉજ્જડ વનમાં,

હું ગુલાબ બનીને આવી છું,


પતઝડ આ તારી જિંદગીમાં,

પ્રેમનો છંટકાવ કરવા આવી છું,

ઊંચા ઉછળતા મોજા સમાન મુસીબતોને,

હું ચટ્ટાન બની રોકવા જ આવી છું,


ખૂબસૂરતીની દુકાન ના કહી શકાય 'વ્હલા'

માનનાં સૌંદર્યનો ખજાનોજ હું સંગે લાવી છું,

પરિણામની ક્યાં કોઈ ચિંતા જ છે અમને,

'પ્રેમ'માં હું તો પારંગત થવા આવી છું.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational