Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shaimee Oza

Inspirational

4.2  

Shaimee Oza

Inspirational

ગુજરાતીની ઓળખ

ગુજરાતીની ઓળખ

1 min
22.7K


દેશ જોયા વિદેશ જોયા,

મારા ગુજરાતની તોલે નહીં,

જે ભૂમિ પર ગાંધી થયા,

સરદાર વલ્લભભાઈ થયા,

નરસિંહ થયા જે લોક દિલમાં છાઈ ગયા,

એ મારું ગુજરાત.


પૈસાથી વાત થાય પૈસાની ,

લોકોના મુખે ધીરુભાઇ,

કરસન ભાઈ નું નામ,

એ મારું ગુજરાત.


આઝાદીના સમણાં સાચા કરનાર,

ગાંધીજી ને કેમ વિસરાય,

પૈસાની નોટોમાં જીવંત,

એ મારા ગુજરાતી,

એ મારું ગુજરાત.


દિલ્લીની ગાદી એ બિરાજી,

વિશ્વમાં ડંકો વગાડી,

દુશ્મન દેશને ઝુકાવી,

રસ્તા પર કરનાર,

એ નરેન્દ્ર મોદી દાદા,

એ મારું ગુજરાત.


રાણીની વાવ, મોઢેરા સુર્ય મંદિર,

સીદી સૈયદની જાળી, રુદ્ર મહાલય,

વિદેશી ઓને ખેંચી લાવે,

એ મારું ગુજરાત.


પટોળા, બાંધણી જેને પહેરીને,

લોકો વાહ વાહી કરાવી દે,

એ મારું ગુજરાત.


પીઝા, બર્ગર, નૂડલ્સ ખાધા ભલે,

લાડવા, રોટલા ચટણી,ઓળો,દહીં વધાર,

જે ખાણું તમને પૂર્વજોના સમયમાં લઈ જાય

એ મારું ગુજરાત.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational