Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jaya. jani. Talaja."jiya"

Inspirational

4  

Jaya. jani. Talaja."jiya"

Inspirational

ઘર

ઘર

1 min
479


લોટની નાની અમથી ગોળી.

પાંચ કીડીએ કરી ટીંગાટોળી.

લઇ 'દર'માં બધા એ તોડી.

કીડીએ સંપની સાકળ જોડી.

મળી બધાએ ખાધી થોડી થોડી.


એકલાં ન ખવાઈ એ સમજણ, 

કોણે હશે એના મનમાં ધોળી ? 

વૃધ્ધને આપવા એક ટુકડો, 

ને આપવી એક કપડાંની જોડી.

એમાં થાતી ઘરમાં હોળી.


ખવાય બંધ ઓરડામાં પુરણપોળી.

માનવમાં આ "એકલતાં" કોણે જોડી ? 

ને કીડીનાં મનમાં "એકતા" કોણેે ધોળી.

સમજણ નેેે અંતે સમજાયુંં !! !!


"દર"કીડીનું,ગુણથી ઘર ગણાયું.

"ઘર"માણસનું,મરેલી

માનવતાથી, મકાન જણાયું.

શોધે "ઘર" વૃઘ્ઘત્વ

કરો મદદ હે, ! ઈશ્વર તત્વ. 

✍️જયા.જાની.તળાજા."જીયા"

          🙏🙏🙏🙏🙏


Rate this content
Log in