Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BINAL PATEL

Inspirational

4  

BINAL PATEL

Inspirational

દુર્ગા અષ્ટમી

દુર્ગા અષ્ટમી

1 min
450


જગતજનની દેવી દયાળી, તેજ પ્રકાશે અપાર,

 પ્રચંડ શક્તિશાળી, મહિસાસુર મર્દિની,


 સોળે શણગારેલ તારું સ્વરૂપ નિહાળું, હર્ષે ઘેલી થાઉં,

 પૂજા-આરતી ને નૈવેદ્ય ધરી, ગરબે રમું,


 નિરંતર ભક્તિ થાય, તું આશિષ દેનાર,

 શ્રદ્ધા-વિશ્વાસ સંગ, તું જ્યાં-જ્યાં પૂજાય,


 ભક્ત કદી ન હોય એકલો-અટૂલો, હો' તારો સંગાથ,

 અમ પર સદાય અમી-દ્રષ્ટિ રાખે, રાખે અમારી સંભાળ,


 હે ! મા તું સંગે રહે, બાળ સદાય સ્મિતે હરખાય.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational