Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Deep Bhingradiya

Tragedy

4.3  

Deep Bhingradiya

Tragedy

દીકરી

દીકરી

1 min
255


શું કહું સાચું આજે મને સમજાય છે ,

આંતર દહાડે એકાદ જાનકીનો જીવ લેવાય છે,

શું કરું એ દીકરીએ પાપ આ જગતમાં,

કે નરાધમોની દુષ્ટ નજર એ તરફ મંડાય છે.              


Rate this content
Log in