Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ronak Joshi

Inspirational

3  

Ronak Joshi

Inspirational

છત્રપતિ શિવાજી

છત્રપતિ શિવાજી

1 min
882


જેને પોતાની તલવાર પર કે ચરિત્ર પર એક પણ દાગ નથી લાગવા દીધો એ હતા શિવાજી.

જેને કોઈપણ નાતજાત કે કોઈપણ ધર્મની સ્ત્રીઓને પોતાની માતા-બેન સમાન માની સન્માન આપ્યું એ હતા શિવાજી.


જબરદસ્તી ધર્માંતરણના વિરોધમાં મોરચા ઉપાડનાર વીર હતા એ શિવાજી.

મુગલોને ધૂળ ચટાડી મરાઠા સામ્રાજ્યને પાછું મેળવનાર હિન્દુ હૃદય સમ્રાટ હતા એ શિવાજી.


કોઈપણ ધર્મના લોકો પર ક્યારેય અત્યાચાર નથી કર્યો એ હતા શિવાજી.

પોતાની દીકરીને ધર્મ પરિવર્તિત કરી હિન્દુ બનેલ દીકરા સાથે લગ્ન કરાવેલ એ હતા શિવાજી.


મોત આવે તો મરવા તૈયાર છું પણ અપમાન સહન કરવા તૈયાર નથી એ ખુમારી સાથે જીવનાર વીર હતા એ શિવાજી.

હિન્દુ હૃદય સમ્રાટ અને મહાન યોદ્ધા એવા છત્રપતિ શિવાજી મહારાજ ને તેમની જન્મજયંતિ પર સત સત આદર પૂર્વક મારા વંદન.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational