Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kinjal Pandya

Romance

5.0  

Kinjal Pandya

Romance

ચ્હાની ચુસ્કી

ચ્હાની ચુસ્કી

1 min
335


કહ્યું આવ આ મૌસમમાં ચ્હાની ચૂસ્કી લઈએ..

સાથે ચાલને થોડી ભીનાશ પણ માણી લઈએ..


પૂછે છે એ મને કે તમને કેટલી મીઠાશ ફાવશે..

મેં પણ કહ્યું એને તું એક ચૂસ્કી લઈને આપી દે,

હવે મને બીજી કોઈ મીઠાશ ન જોઈએ...


તારા હોઠે લગાવી અને એમાંય ભેળવ તારી મીઠાશ,

બસ એક એક ઘૂંટડે મારામાં તું જ ભળવી જોઈએ. 


Rate this content
Log in