Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

nevi nem

Romance Fantasy

1.5  

nevi nem

Romance Fantasy

๐Ÿ˜Š

๐Ÿ˜Š

1 min
254


เชšเชพเชฒเชจเซ‡ เช†เชœเซ‡ เชซเชฐเซ€เชฅเซ€ เชเช• เชฎเซ€เช เซ€ เชตเชพเชคเซ‹ เช•เชฐเซ€ เชฒเชˆเช, 

เช†เชœเซ‡ เชซเชฐเซ€เชฅเซ€ เชฌเชงเซเช‚ เชœ เชญเซ‚เชฒเชพเชตเซ€ เชฆเชˆเช, 


เชšเชพเชฒเชจเซ‡ เช†เชœเซ‡ เชซเชฐเซ€เชฅเซ€ เช…เชœเชพเชฃ เชฌเชจเซ€ เชœเชˆเช, 

เชตเชพเชคเซ‹ เช•เชฐเซ€เชจเซ‡ เชซเชฐเซ€เชฅเซ€ เชœเชพเชฃเชคเชพ เชฅเชˆ เชœเชˆเช, 


เช†เชตเซ€ เชฎเซ‹เชธเชฎ เชซเชฐเซ€เชฅเซ€ เช เชชเซเชฐเซ‡เชฎเชจเซ€, 

เชšเชพเชฒเชจเซ‡ เชซเชฐเซ€เชฅเซ€ เชเชฎเชพเช‚ เชญเซ€เช‚เชœเชพเชˆ เชœเชˆเช, 


เช…เชœเชพเชฃ เชชเชฃ เชฌเชจเซ€ เชœเชพเชฏ เช›เซ‡ เชนเชตเซ‡ เชฆเซ‹เชธเซเชค, 

เชšเชพเชฒเชจเซ‡ เชœเชพเชฃเซ€ เชจเซ‡ เชเช• เชฎเซเช•เชพเชฎ เชธเซเชงเซ€ เชชเชนเซ‹เช‚เชšเซ€เช, 


เช•เชถเซเช‚ เชœ เชจเชฅเซ€, เชนเชตเซ‡ เช†เชชเชฃเซ€ เชตเชšเซเชšเซ‡, 

เช›เชคเชพเช‚ เชชเชฃ เชšเชพเชฒเชจเซ‡ เช•เช‚เชˆเช• เชฒเชพเชตเซ€ เชฆเชˆเช, 


เชชเซเชฐเซ‡เชฎเชจเซ€ เชฎเชฐเซเชฏเชพเชฆเชพ เชฐเชพเช–เซ€ เช†เชชเชฃเซ‡,

เชšเชพเชฒเชจเซ‡ เช†เชœเซ‡ เชฒเซ€เชจ เชฅเชˆ เชœเชˆเช.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance