Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Romance Inspirational

3  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Romance Inspirational

અંદરની આગ

અંદરની આગ

1 min
112


મારીજ અંદરની આગમાં બળુ છું,

મારી જ સાથે એક યુદ્ધ હું લડું છું !


તું હોઠ થકી ભલે રહે આમ ચૂપ,

હું તો તારા મૌનની ભાષા કળુ છું !


જમાનાની ઠોકરો ખાઈ ખાઈને જ,

રોજ રોજ આમ જ ખુદને ઘડુ છું !


ઈશ્કમાં એક પરવાનાના ઈન્તજારમાં,

જન્મોથી હું શમાં બની ઝળહળું છું !


જ્યારે જ્યારે મોં ફેરવ્યું દુનિયાએ,

હું ભીતર સરકીને ખુદને મળું છું !


છૂટ છે તમોને સઘળું કહેવાની,

હું ક્યાં કદી પણ કોઈને નડું છું !


તારી બીક મને ન હોય વહાલમ,

આ જૂઠા જાલિમ જમાનાથી ડરૂં છું !


મુઠ્ઠીમાં કેમ કરી બાંધશો મને તમે,

હવામાં સૌરભ ભળે એમ ભળુ છું !


પથ્થર મારનાર સામે પણ પ્રેમથી,

હું તો મધુર ફળ બનીને ખરું છું !


"પરમ" રૂપે ઓળખાયો તું જ્યારથી,

"પાગલ" થઈ તુજ ચરણોમાં પડું છું !


Rate this content
Log in