Adhithya Sakthivel

Romance Tragedy Action

3  

Adhithya Sakthivel

Romance Tragedy Action

మాగ్నెటిక్ లవ్

మాగ్నెటిక్ లవ్

9 mins
199


మీ ఆలోచనల స్వభావం మీరు కూడా చెందిన కులాన్ని నిర్ణయిస్తుంది. గీతలో, మీ ఆలోచనలు సాత్విక్, రాజసిక్ మరియు టామాసిక్ అనే మూడు విభాగాలుగా విభజించబడ్డాయి. పై పద్యంలో, గునా అంటే మీ ఆలోచనల స్వభావం మరియు కర్మ అంటే మీరు చేసే పని.


 కురుక్షేత్ర యుద్ధంలో, శ్రీకృష్ణుడు మహాభారతంలోని అర్జునుడితో ఇలా చెప్పాడు: "మనమందరం ఆత్మలు, ఆధ్యాత్మిక జీవులు (గీత 2.13), పరమ ప్రేమగల మరియు ప్రేమగల దేవుడైన కృష్ణుడితో శాశ్వతమైన ప్రేమలో సంతోషించటానికి అర్హులు." మన ప్రేమపూర్వక స్వభావం స్వార్థంతో కలుషితమైనప్పుడు, మనం వ్యక్తుల కంటే, ముఖ్యంగా సుప్రీం కంటే ఎక్కువ ప్రేమించడం ప్రారంభిస్తాము.


 కానీ ప్రేమలో రాజకీయాలు, కులతత్వం, గౌరవం ఉన్నాయి. ఈ ప్రస్తుత ప్రపంచంలో కూడా అదే జరిగింది.


 తెల్లవారుజామున 5:00 గంటలకు, ఒక యువ జంట ముక్కోనం యొక్క నాలుగు రోడ్లలోని కొంతమంది వ్యక్తుల నుండి పారిపోతున్నారు మరియు సమీపంలోని టెర్రస్లో దాక్కున్నారు, వారు కత్తులు మరియు తుపాకులతో వెంబడిస్తున్నారు. వారు తుపాకీని ప్రేరేపిస్తారు మరియు వారి వైపుకు కాలుస్తారు.


 అయినప్పటికీ, వారు స్థలం నుండి తప్పించుకొని దాక్కుంటారు. ఆ ప్రదేశంలో, ఈ జంట తమ ప్రేమ కథను మరియు కుటుంబాన్ని గుర్తు చేసుకున్నారు.


 "గౌతమ్. మేము ఒకరినొకరు ఎలా ప్రేమించామో మీకు గుర్తుందా?"


 "అవును సంయుక్త. నాకు అది బాగా గుర్తుంది."


 కొన్ని నెలల క్రితం:


 గౌతమ్ పొల్లాచిలోని గౌండర్ కమ్యూనిటీ యొక్క ధనిక-ఉన్నత తరగతి కుటుంబంలో జన్మించాడు. అతని తాత యోగేంద్రన్ కుటుంబానికి వాస్తవ అధిపతి. అతని తల్లిదండ్రుల మరణం తరువాత, అతని తాత అతన్ని పైకి లేపి, నైతిక విలువలు, నైతిక విలువలు మరియు కులతత్వాన్ని కించపరుస్తాడు. అవి వలంతయరామానికి సమీపంలో ఉన్నాయి.


 మరోవైపు, అనైమలై సమీపంలో అదే స్థలంలో ఉన్న గొప్ప బ్రాహ్మణ కుటుంబంలో సమ్యూక్త జన్మించింది. ఆమె తండ్రి నారాయణ శాస్త్రి మరియు గౌతమ్ తాత వంపు-ప్రత్యర్థులు. వారి పరస్పర ద్వేషం తరాల తరువాత తరం కొనసాగుతుంది.


 సమ్యక్త బ్రాహ్మణ కుటుంబంలో జన్మించింది. ఇకమీదట, ఆమెకు గౌతమ్ మాదిరిగా కాకుండా చిన్న వయస్సులోనే భగవద్గీత, రామాయణం మరియు మహాభారతం గురించి బోధిస్తారు. ఇకనుండి ఆమె తెలివైన అమ్మాయి.


 పదిహేనేళ్ల ఆలస్యం:


 రోజులు మరియు సంవత్సరాలు గడిచిపోతాయి. ఇప్పుడు గౌతమ్ తన కళాశాల పూర్తి చేసి హైదరాబాద్ లోని ఎంఎన్సి కంపెనీలో పనిచేస్తున్నాడు. అతను తన తాతను కలవడానికి తిరిగి పొల్లాచికి తిరిగి వస్తాడు, కొన్ని రోజులు సెలవు తీసుకుంటాడు.


 గౌతమ్ వేడి-స్వభావం గల, చల్లని మరియు తెలివైన వ్యక్తి, అతను ప్రిన్సిపాల్‌కు కట్టుబడి ఉంటాడు మరియు అతను వెజిటేరియన్ వాదాన్ని ఖచ్చితంగా అనుసరిస్తాడు.


 తన తాత తన రాబోయే ఎన్నికలకు పోటీ చేయమని అభ్యర్థిస్తాడు, దానికి అతను అంగీకరిస్తాడు. అదే సమయంలో, సమ్యక్త కూడా పొల్లాచికి తిరిగి వచ్చి తన తండ్రి రాబోయే ఎన్నికలలో పోటీ చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. అయితే, ఆమె ఒక మహిళ అని ఆమె కుటుంబం ఆమెను ఎగతాళి చేస్తుంది. కొన్ని సవాళ్లను అనుసరించినప్పటికీ, ఆమె ఎన్నికలలో పోటీ చేస్తుంది. కాగా, గౌతమ్ తన సన్నిహితుడు అధికాతో ides ీకొని, రాబోయే ఎన్నికలలో పోటీ చేస్తాడు.


 ప్రజలకు ఎన్నికల కోసం పోటీ చేస్తున్నప్పుడు, గౌతమ్ సమ్యూక్తతో పెద్ద వాదనలో ప్రవేశిస్తాడు. దీని ఫలితంగా, వాదన హీటర్ అయిన తర్వాత అతను ఆమెను చెంపదెబ్బ కొడతాడు.


 ప్రజలు అతనిని చూసి నవ్వుతారు మరియు అతను అవమానంగా భావిస్తాడు. అతను అదనంగా ఆశ్చర్యపోతున్నాడు, ఒక అమ్మాయి ధైర్యంగా అతనిని ముఖాముఖి చెంపదెబ్బ కొట్టింది. చిన్ననాటి నుండి, గౌతమ్ బాలికలను మిసోజినిస్ట్ అని ద్వేషిస్తాడు. కానీ, ఆమె గట్టి చరుపు అతనికి చాలా ఆశ్చర్యం కలిగిస్తుంది. అతను నిశ్శబ్దంగా ఉండాలని నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు ముందుకు వెళ్తాడు.


 కొన్ని రోజులు ఆలస్యంగా:


 కొద్ది రోజుల తరువాత, సామ్యుక్త గౌతమ్ మరియు అధ్యా ఒక యువ జంట ఇంట్లో చూస్తాడు.


 "అయ్యా. ఆమెతో కలిసి జీవించడానికి నాకు ఆసక్తి లేదు. ఆమె చాలా అహంకారి, ఎప్పుడూ నాతో పోరాడుతుంది." భర్త అన్నాడు.


 "నేను కూడా అతనితో కలిసి జీవించడానికి ఆసక్తి చూపలేదు సార్."


 "సరే. నేను ఒక విషయం అడుగుతాను. నువ్వు పెళ్లిని సరిగ్గా చేశావా?"


 "అవును సార్. మేమిద్దరం ఒకరినొకరు ప్రేమించుకున్నాం, మా తల్లిదండ్రుల నుండి తప్పించుకొని పెళ్లి చేసుకున్నాం."


 "మీ తల్లిదండ్రులు మీకు ఆహారం ఇవ్వడం, మీకు మార్గనిర్దేశం చేయడం మరియు మీకు చాలా శిక్షణ ఇవ్వడం ద్వారా మమ్మల్ని ఎలా పెంచారో కూడా మీరు ఇద్దరూ పరిగణించలేదు. వారి వ్యతిరేకత ఉన్నప్పటికీ, మీరు వివాహం చేసుకున్నారు. మీరు విలువైన హక్కును నిరూపించుకోవాలి." అధిత్య అన్నారు.


 "మీరు నన్ను జయించగల ఏకైక మార్గం ప్రేమ ద్వారా మరియు అక్కడ నేను సంతోషంగా జయించాను. మీరు చేయాల్సిందల్లా చేయండి, కానీ దురాశతో కాదు, అహం తో కాదు, కామంతో కాదు, అసూయతో కాదు, ప్రేమ, కరుణ, వినయం మరియు భక్తి. మీరు దీన్ని అర్థం చేసుకోగలరని నేను అనుకుంటున్నాను. " గౌతమ్ అన్నారు.


 ఈ జంట ఒకరినొకరు పునరుద్దరించుకుంటారు. సమ్యక్త తన మంచి మరియు మనోహరమైన స్వభావాన్ని గ్రహించి, తీవ్రమైన పరిస్థితులకు అతనిని అనుసరించిన తరువాత అతనితో ప్రేమలో పడటం ప్రారంభిస్తుంది.


 గౌతమ్ కూడా ఆమెతో ప్రేమలో పడతాడు. కాలక్రమేణా, గౌతమ్ భగవద్గీత, రామాయణం మరియు మహాభారతాలను సంయుక్త మార్గదర్శకత్వంలో అధ్యయనం చేస్తాడు. ఒక రోజు, సమ్యూక్త తన పుట్టినరోజు పార్టీ కోసం ఒక హోటల్ గదిలో పిలుస్తుంది.


 గౌతమ్ ఆమె అందంతో కదిలిపోతుంది మరియు వారు ఇద్దరూ కలిసి చిరస్మరణీయమైన సమయాన్ని వెచ్చిస్తారు. మాట్లాడేటప్పుడు, గౌతమ్ ఆమె కళ్ళలోకి చూస్తూ ఒక చిరునవ్వును వదిలివేసాడు.


 అతను ఆమె చేతిని తాకి లోపలికి వంగి ఆమె కుటుంబం గురించి అడుగుతాడు. ఆమె దగ్గరికి వెళ్లి ఆమె చూపులను పట్టుకున్న తర్వాత, అతను కొంచెం ఎక్కువ వంగి ఆమె చెంపను తాకాడు.


 అతను "ఆమె అందంగా కనబడుతోంది" అని ఆమెకు చెబుతుంది మరియు ఆమె పెదాలను మెత్తగా ముద్దు పెట్టుకుంటుంది. నడుముని పట్టుకొని ఆమెను దగ్గరగా లాగడం, అతను ఆమెను మరియు తనను తాను నగ్నంగా చేసుకోవడం ద్వారా ఆమె దుస్తుల బట్టను అనుభవిస్తాడు. వారిద్దరూ శృంగారంలో ముగుస్తారు.


 కొన్ని గంటల తరువాత, గౌతమ్ నిష్క్రమణ చేయాలని యోచిస్తున్నాడు.


 "గౌతమ్ ఎక్కడికి వెళ్తున్నావు?"


 "నా పని పూర్తయింది. అందుకే నేను వెళ్తున్నాను."


 "ఏమిటి? మీరు హాస్యమాడుతున్నారా?"


 "లేదు. నేను చాలా గంభీరంగా ఉన్నాను. నేను నిన్ను నిజంగా ప్రేమిస్తున్నానని మీరు అనుకున్నారా? ఎప్పుడూ. మీరు ఆ స్థలంలో ఉన్న ప్రతి ఒక్కరి ముందు నన్ను చెంపదెబ్బ కొట్టారు. మీకు ఎంత ధైర్యం? అమ్మాయిలేమీ దగ్గరికి వచ్చి నాతో మాట్లాడేవారు కాదు. నన్ను చెంపదెబ్బ కొట్టడం ద్వారా. అందుకే మీ కన్యత్వాన్ని కోల్పోయేలా చేయడం ద్వారా మీకు కఠినమైన పాఠం నేర్పించాలని ప్లాన్ చేశాను.మీరు ఇంత అందమైన అమ్మాయి సంయుక్త. మీకు తెలుసా, మీ శరీరమంతా తాకడం ద్వారా నేను మీ అందాన్ని ఆస్వాదించాను. వావ్ ... వావ్! ! మీరు ఇంకా సెక్సీగా కనిపిస్తారు, మీకు తెలుసు. " గౌతమ్ అన్నారు.


 "చి! మీరు మంచివారని నేను నమ్మాను. కాని, మీరు బాస్టర్డ్ నన్ను మోసం చేసారా? మీరు నా సెంటిమెంట్ మరియు ఎమోషన్ ను బలహీనమైన పాయింట్ గా ఉపయోగించారు. నేను నిన్ను చూస్తాను డా." సంయుక్త చెప్పి కన్నీళ్లతో ఆ స్థలాన్ని వదిలివేసింది.


 సంతోషంగా ఉన్న గౌతమ్, సమ్యూక్తాకు ప్రతీకారం తీర్చుకున్నందుకు తన విజయాన్ని జరుపుకున్నందుకు ఇంటిలో అధిత్య మరియు అతని తాతతో కలిసి పార్టీ ఏర్పాటు చేసుకుంటాడు. ఆదిత్య పూర్తిస్థాయిలో తాగుతూ గౌతమ్, తాతతో మాట్లాడుతాడు.


 అయితే, కోపంగా ఉన్న సామ్యక్త ఆ స్థలానికి వచ్చి ఆమె గౌతమ్‌ను చంపడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. కానీ, గౌతమ్ యొక్క మామ అత్త యామిని జోక్యం చేసుకుని ఆమెను శాంతింపచేయమని వేడుకుంటుంది. ఆదిత్యకు హృదయపూర్వక మార్పు ఉంది మరియు కుల, మతాలతో సంబంధం లేకుండా గౌతమ్ తన వివాహాన్ని గౌరవించాలని పట్టుబట్టారు.


 కానీ ఇంట్లో వింత సంఘటనలు మొదలవుతాయి. గౌతమ్ యొక్క తాత ఇంట్లో సమ్యూక్తను చూస్తాడు మరియు క్షణం యొక్క వేడిలో, అతను తన రక్తపిపాసి ముఠా నుండి వారిని రక్షించడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు అతను యామినిని చంపుతాడు.


 "గౌతమ్. దయచేసి నా మాటలు పాటించండి డా. ఇక్కడినుండి వెళ్ళు. నేను ప్రతిదీ చూసుకుంటాను." అధిత్య చెప్పి వారిని స్థలం నుండి పంపించండి.


 "మీ సంగతేంటి డా?" గౌతమ్ అడిగాడు.


 "నా గురించి చింతించకండి."


 గౌతమ్ సంయుక్తతో వెళ్తాడు మరియు వీరిద్దరూ పొల్లాచ్చి కోమంగళం సమీపంలోని గౌతమ్ సన్నిహితుడు ఆజాద్ ఇంట్లో ఉంటున్నారు. సమ్యూక్తకు గౌతమ్‌పై ఇంకా కోపం ఉంది మరియు ఆజాద్‌తో సంబంధం ఉన్న అతన్ని ఉగ్రవాది అని తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నాడు. ఉగ్రవాద కార్యకలాపాల కోసం ఆమెను విక్రయించడానికి అతను ఆమెను ఈ ప్రదేశానికి తీసుకువచ్చాడని ఆమె మరింత భావిస్తుంది.


 అందువల్ల, ఆమె విరిగిన గాజుతో గౌతమ్కు హాని చేస్తుంది. ఆ విధంగా అతనికి తీవ్రంగా గాయమైంది. ఆజాద్ తన కొద్దిమంది ముస్లిం స్నేహితుడి సహాయంతో అతనికి చికిత్స చేస్తాడు.


 "ఈ వ్యక్తులు ఎవరు, ఆజాద్ సోదరుడు?" కొంతమంది వికలాంగ పిల్లలను చూసి, మసీదులో నిలబడి, వారిపై ప్రార్థన చేసిన తరువాత, సమ్యూక్త అతనిని అడిగాడు.


 "వీరంతా పేద వికలాంగులు. మా అల్లర్లు చెలరేగడానికి కొన్ని సంవత్సరాల ముందు వారి శారీరక సామర్థ్యాన్ని కోల్పోయారు. మనందరికీ భిన్నమైన కులం, మతం ఉన్నాయి. అయితే, మన మధ్య ఇంకా ఎక్కువ సమస్యలు ఉన్నాయి. కాని, నేను అనుమతిస్తూ నిరూపించుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తాను మన ప్రజలు చాలా మంది ఉన్నప్పటికీ సమానత్వం ప్రకృతిలో క్రూరంగా వ్యవహరిస్తోంది. "


 సమ్యక్త తన తప్పులను తెలుసుకుంటుంది మరియు అదనంగా లౌకికవాదం యొక్క ప్రాముఖ్యతను తెలుసుకుంటుంది. ఆమె గౌతమ్‌ను నర్సు చేస్తుంది. అతను ఆమెను క్షమించమని అడుగుతాడు, మరియు ఆమె దానిని మంజూరు చేయడానికి నిరాకరించినప్పటికీ, చిన్న ప్రేమ చర్యల ద్వారా ఆమె అతన్ని ఇంకా ప్రేమిస్తుందని ఆమె చూపిస్తుంది. ఏదేమైనా, వారి పరస్పర దు rief ఖం త్వరలోనే వారిని ఒకచోట చేర్చి, వారి ప్రేమకు రెండవ అవకాశాన్ని ఇస్తుంది.


 ఆజాద్ సహాయంతో, వారు తమ వివాహ వేడుకను చట్టబద్ధం చేస్తారు. సమ్యక్త తన కుటుంబ సభ్యులతో రాజీపడటానికి ప్రయత్నిస్తుంది. అయినప్పటికీ, ఆమె ఆశ్చర్యానికి, అతను ఆమెను చెంపదెబ్బ కొట్టి తన ఇంటి నుండి బయటకు పంపించి, "అతను తన గౌరవాన్ని గౌరవిస్తాడు మరియు మరేదైనా గౌరవం ఇస్తాడు" అని చెప్పాడు.


 అతని అనుచరుడు ఆమెను చంపడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. అప్పటి నుండి, బ్రాహ్మణుడైన సాంయుక్త తండ్రి తన ఇంట్లో రక్తపు మరకలను చూడటానికి ఇష్టపడడు. రెండు కుటుంబాలు వెంబడించిన గౌతమ్ మరియు సాంయుక్త పరుగు కోసం వెళతారు. ఈ ప్రక్రియలో, ఆజాద్ కూడా చంపబడ్డాడు.


 ఇంతలో, గౌతమ్ యొక్క తాతతో అధ్యాత్ సలహా ఇస్తాడు. తరతరాలుగా వారు కొనసాగిస్తున్న గౌరవాన్ని నాశనం చేయడం ద్వారా తన స్నేహితుడి ప్రేమను గౌరవిస్తున్నారని అతను ఆరోపించాడు. ఇది అధిత్యకు పశ్చాత్తాపం కలిగిస్తుంది మరియు గౌతమ్‌ను భారీ హృదయంతో చంపాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 అప్పుడు, సమౌక్త తండ్రి గౌతమ్ తాతను కలవడానికి వస్తాడు.


 "వారి వివాహం మా సంబంధిత గౌరవాన్ని కత్తిరించడం లాంటిది."


 "అవును. మీరు చెప్పింది నిజమే. మేము మా గౌరవాన్ని కాపాడుకోవాలి. కానీ, వారిని దయతో చంపవద్దు. వారిని తిరిగి తీసుకువద్దాం."


 వీరిద్దరూ దీనికి అంగీకరించినట్లు నటిస్తారు. అయితే, గౌతమ్ తాత, సమ్యూక్త తండ్రి ఒక అగ్లీ ప్లాన్ చేస్తారు. సమ్యూక్తా మరియు గౌతమ్‌లను సజీవంగా తీసుకురావడానికి బదులు చంపాలని వీరిద్దరూ నిర్ణయించుకుంటారు. అప్పటి నుండి, ఇది వారి కుటుంబానికి మరియు సమాజానికి సిగ్గుచేటు.


 ఆదిత్య గౌతమ్‌ను కనుగొని, అతనిని మరియు సంయుక్తను చంపడానికి తన కోడిపందంతో కలిసి వెళ్తాడు.


 "అధ్యా. నువ్వు నన్ను చంపేస్తున్నావా?"


 "క్షమించండి గౌతమ్. నేను సమ్యూక్తతో రాజీపడమని మాత్రమే చెప్పాను. కాని, ఇప్పుడు నేను మా గౌరవాన్ని గౌరవిస్తున్నాను. ఇప్పుడు కూడా ఏమీ మారలేదు. ఆమెను వదిలి మాతో రండి. అదే నాకు మరియు నా తాతకు అవసరం."


 మాట్లాడుతున్నప్పుడు, సామ్యక్త తండ్రి కోడిపందెం గౌతమ్‌ను 500 మీటర్ల దూరంలో చంపడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కాగా, గౌతమ్ తాత కోడిపందెం ఆ స్థలం నుండి 1000 మీటర్ల దూరంలో ఉన్న సమ్యూక్తను చంపడానికి ప్రయత్నిస్తాడు.


 ఆ సమయంలో, గౌతమ్ యొక్క తాత తనను రెట్టింపు దాటిందని మరియు అతనిని మోసం చేశాడని ఆదిత్య తెలుసుకుంటాడు. ఇకమీదట, అతను కఠినమైన అడుగు వేస్తాడు మరియు తన తప్పులను గ్రహించిన తరువాత వారిని సురక్షితంగా రక్షిస్తాడు.


 "క్షమించండి డా గౌతమ్. దీని వెనుక ఉన్న అగ్లీ ఆట అర్థం చేసుకోవడంలో నేను విఫలమయ్యాను. మా తాత ఇలా చేస్తాడని నేను didn't హించలేదు."


 "అతను గౌరవం, గౌరవం, సమాజం, మతం మరియు కులంతో కదిలిపోయాడు. అందుకే." సంయుక్త అన్నారు.


 సంబంధిత కుటుంబానికి హాని కలిగించే వార్తలు వరుసగా బ్రాహ్మణులు మరియు గౌండర్ సమాజానికి చేరుతాయి. కుల సమూహం కోపంగా మారి హింసాత్మక ఘర్షణలో పాల్గొని పోరాడుతుంది. అనైమలై, చోమందురై చిత్తూరు, సేతుమడై, రెట్టియార్మాడమ్ మరియు వలంతయరామంలో వరుసగా 268 ఇళ్ళు.


 అనైమలై గుండా 1500 మంది బలమైన గుంపు, అనైమలై సమీపంలో ఉన్న రెండు చిన్న బ్రాహ్మణ స్థావరాలు నిప్పంటించాయి.


 200 కి పైగా ఇళ్ళు, కనీసం 50 మంది దెబ్బతిన్నాయి మరియు విలువైన వస్తువులు మరియు లక్షల రూపాయల నగదును దోచుకున్నట్లు ఆరోపణలు ఉన్నాయి. ఈ ముఠా నాలుగు గంటలు విరుచుకుపడింది మరియు 90 మందిని అరెస్టు చేసిన తరువాత మరియు 1000 మంది పోలీసులను అదనంగా మోహరించిన తరువాత నియంత్రణలోకి తెచ్చారు.


 ఇంతలో, ఆదిత్య సహాయంతో, గౌతమ్ మరియు సమ్యుక్త తమ కుటుంబాల నుండి సమస్యలు మరియు ఇబ్బందులను నివారించడానికి ఉడుమలైపేటకు వెళ్ళడానికి సిద్ధమవుతారు. బస్సులో వెళుతున్నప్పుడు, కేడిమెడు-ముక్కోనం రోడ్ల దగ్గర మధ్యలో ఆగుతుంది. ఒక గ్లాసు నీరు తెచ్చుకోవడానికి సమ్యూక్తం కిందకు వస్తుంది. అయితే, ఆమె తండ్రి కోడిపందాలు ఆమెను గుర్తించి ఆమెను పట్టుకుంటాయి.


 గౌతమ్ ధైర్యంగా వారితో పోరాడి, ఆమెను విడిపించుకుని, సమ్యూక్తను రక్షించటానికి ప్రయత్నిస్తాడు. వారు క్లుప్తంగా తిరిగి కలుస్తారు. గౌతమ్ మరియు సమ్యుక్త కుటుంబాలు వారిని చంపాలని నిర్ణయించుకుంటాయి. కాబట్టి, వారి వివాహం వారి కుటుంబాలకు, మత వర్గాలకు మరియు వారి రాజకీయ వృత్తిని పాడు చేస్తుంది. దళాలలో చేరి, వారిని రక్షించడానికి బదులు చంపాలని నిర్ణయించుకుంటారు.


 ఇరువైపులా ఈ బృందం వెంబడించిన గౌతమ్ సమ్యూక్తా మరియు అధిత్యతో కలిసి ముక్కోనంలోని ఒక చప్పరము వైపు నడుస్తాడు.


 ప్రస్తుత:


 ఆదిత్య తన కోడిపందాన్ని సమ్యూక్తా యొక్క అనుచరుడితో మరోవైపు కాల్చాడు. గౌతమ్ సంయుక్తతో పాటు తుపాకీ పోరాటంలో కూడా పాల్గొంటాడు. ముగ్గురూ అయితే, చాలా కొద్ది బుల్లెట్లు మిగిలి ఉన్నాయని గ్రహించారు.


 "ధన్యుడు ఒక మానవ పుట్టుక, స్వర్గంలో నివసించేవారు కూడా ఈ పుట్టుకను కోరుకుంటారు, ఎందుకంటే నిజమైన జ్ఞానం మరియు స్వచ్ఛమైన ప్రేమ మానవుడి ద్వారా మాత్రమే పొందవచ్చు. నిర్దేశించిన ఒక చర్య, ఇది అటాచ్మెంట్ నుండి ఉచితం, ఇది ప్రేమ లేదా ద్వేషం లేకుండా జరుగుతుంది ఏదైనా బహుమతిని కోరుకోని వ్యక్తి ద్వారా-ఆ చర్య సాత్విక్ గౌతమ్ గా ప్రకటించబడింది. మన స్వంత కుటుంబ సభ్యుల చేత చంపబడటానికి బదులు, మనం మనమే చనిపోవచ్చు. ఎందుకంటే ద్వేషానికి బదులుగా ప్రేమ గెలవగలదు. " సంయుక్త అన్నారు.


 "మా స్వంత కుటుంబ సభ్యుల బుల్లెట్లతో చిక్కుకుపోయే బదులు, మన ప్రేమను ద్వేషాన్ని గెలవనివ్వడానికి మనం మనమే చనిపోవచ్చు. నేను పేరు పెట్టగలను, నిజంగా ప్రేమ అత్యున్నతమే. మిగతావన్నీ మరచిపోయేలా చేసే ప్రేమ & భక్తి, ప్రేమ ప్రేమికుడిని నాతో ఏకం చేస్తుంది. " గౌతమ్ అన్నారు.


 ఇద్దరూ నవ్వుతూ ఒకరి చేతుల్లో కాల్చి చనిపోతారు. మరోవైపు అధిత్య, కోడిపందెంతో పోరాడుతాడు మరియు వారితో పోరాడుతున్నప్పుడు, అతను గౌతమ్ మరియు సమ్యుక్త నుండి బహుళ తుపాకీ షాట్లను వింటాడు. అతను అక్కడకు వెళ్లి, ఇద్దరూ చనిపోయినట్లు చూస్తాడు.


 అపరాధం మరియు పశ్చాత్తాపంతో నిండిన ఆదిత్య కన్నీళ్లతో మోకరిల్లింది. తుపాకీ కాల్పులు విన్న కోడిపందెం, వారు చనిపోయారా అని తనిఖీ చేసి, వెళ్లి రెండు కుటుంబాలకు సమాచారం ఇవ్వండి.


 "క్షమించండి డా, గౌతమ్. మీ నిజమైన ప్రేమను నేను అర్థం చేసుకోలేకపోయాను. మీరిద్దరూ చనిపోయినప్పటికీ, మీ ప్రేమ విజయవంతమైంది. మీ ప్రేమ ఎప్పుడూ అయస్కాంతమే ..."


 వారి మరణాన్ని భరించలేక, తన క్షమించరాని తప్పుల గురించి పశ్చాత్తాపంతో నిండిన ఆదిత్య తన తుపాకీతో కాల్చుకుంటూ, గౌతంతో గడిపిన చిరస్మరణీయ రోజులను గుర్తుచేసుకున్నాడు. అతనిని చూసి నవ్వుతూ, కళ్ళు పైకి, నోటితో నవ్వుతూ సంకేతాలను చూపిస్తూ చనిపోతాడు. వారి శరీరం చప్పరములో ఉంది.


 ఎపిలోగ్:


 గౌరవ హత్య మన దేశంలో కొత్తది కాదు, మన దేశం యొక్క విభజన సమయం వరకు చాలా మంది మహిళలు బలవంతంగా చంపబడ్డారు, తద్వారా గౌరవం కాపాడవచ్చు. గౌరవ నేరాలు భారత రాజ్యాంగంలోని ఆర్టికల్ 14, 15, 19, 21 మరియు 39 లను ఉల్లంఘిస్తున్నాయి. అనేక గౌరవ హత్యలలో పెరుగుదల ఏమిటంటే, అధికారిక పాలన గ్రామీణ ప్రాంతాలకు చేరుకోలేకపోయింది మరియు దాని ఫలితంగా, ఈ పద్ధతి కొనసాగుతోంది మరియు నేటి ప్రపంచం యొక్క దృశ్యం ఏమిటంటే, గౌరవం కోసం ఈ హత్య గ్రామీణ ప్రాంతాలకు మాత్రమే పరిమితం కాదు. .ిల్లీ వంటి మెట్రోపాలిటన్ నగరాల్లో సాధారణం.


 ఖాప్ పంచాయతీ వంటి సంస్థలకు వ్యతిరేకంగా మన ప్రభుత్వం తీసుకుంటున్న కొన్ని కార్యక్రమాలు ఉన్నాయి, లా కమిషన్ "చట్టవిరుద్ధ అసెంబ్లీ 2011 నిషేధం" పేరుతో ఒక బిల్లును రూపొందించింది. ప్రేమ వివాహం ఆరోపణలు ఎదుర్కొంటున్న జంటలను చంపడానికి ఆదేశించిన శిక్షా సంస్థలకు ఈ బిల్లు అందిస్తుంది. ఈ అదనపు రాజ్యాంగ సంస్థలపై న్యాయవ్యవస్థ ప్రకటనలు ఇచ్చిన సందర్భాలు కూడా ఉన్నాయి.


 అయితే, గౌరవ హత్య కేసులు నమోదయ్యాయి మరియు ఉత్తర ప్రదేశ్‌లో గౌరవ హత్య కేసులు అత్యధికంగా నమోదయ్యాయి.


 గౌరవం కోసం ఈ నేరాలు మానవ హక్కులను ఉల్లంఘిస్తాయి, భారత రాజ్యాంగంలోని ఆర్టికల్ 21 ప్రకారం గౌరవంగా జీవించే హక్కును ఉల్లంఘిస్తాయి. తోటి మానవులలో తాదాత్మ్యం, ప్రేమ, కరుణ, సహనం వంటి లక్షణాలు లేకపోవడం చూపిస్తుంది, ఇటువంటి హత్యలను నియంత్రించడానికి ప్రభుత్వ యంత్రాలలో విశ్వసనీయత యొక్క సంక్షోభాన్ని సృష్టిస్తుంది.


 ఇది పోలీసు, న్యాయవ్యవస్థ వంటి సంస్థల సమగ్రతను బలహీనపరుస్తుంది.


 ఇది ఎన్నుకునే హక్కును ఉల్లంఘిస్తుంది మరియు దిగువ వారిలో ఒత్తిడి, భయం మరియు గాయం సృష్టిస్తుంది. ఇది సమైక్యత, సంఘీభావం, కార్పొరేషన్ మొదలైన దేశానికి ఆటంకం కలిగిస్తుంది. ఇది శాంతిని దెబ్బతీస్తుంది మరియు హేతుబద్ధమైన ఆలోచనా సామర్థ్యం మరియు భావోద్వేగ మేధస్సు లేకపోవడాన్ని చూపిస్తుంది. ఇది ఏ వ్యక్తికైనా చేసిన నేరం కాదు, ఇది మొత్తం సమాజానికి వ్యతిరేకంగా చేసిన నేరం, ఇక్కడ కొంతమంది వ్యక్తులు వారిని మరింత ఉన్నతంగా భావిస్తారు మరియు తమను తాము చట్టానికి పైన భావిస్తారు.


 ఇలాంటి చర్యలతో సమాజం యొక్క నైతిక విలువలు, సహనం, వైవిధ్యం పట్ల గౌరవం, స్వీయ-నిర్ధారణ మొదలైనవి అటువంటి చర్యలకు పాల్పడినప్పుడు అధోకరణం చెందుతాయి.


 ఈ వ్యక్తులు వారి మనస్తత్వాన్ని మార్చుకోవలసిన సమయం ఆసన్నమైంది మరియు ఈ వ్యక్తులు తల్లిదండ్రులు కాకుండా మరెవరో కాదు ఎందుకంటే తల్లిదండ్రులు మీకు మద్దతు ఇవ్వడానికి ఉంటే ఈ ఖాప్ పంచాయతీ మరియు అలాంటి ఇతర వ్యక్తులు మీరు చేయని నేరానికి మిమ్మల్ని శిక్షించేవారు ఎవరూ లేరు. ప్రేమ వివాహం సమాజానికి పాపం కాదని అర్థం చేసుకోవలసిన అవసరం ఉంది, మీరు ఎవరినైనా అతడు / ఆమె ఇష్టపడని వ్యక్తిని వివాహం చేసుకోవాలని బలవంతం చేస్తే ఆ వ్యక్తి సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడపలేడు. ఈ హత్యలను పరిష్కరించడానికి మరియు చట్టాలను తమ చేతుల్లోకి తీసుకొని అమాయక యువకుల ప్రాణాలను హరించే వారిని శిక్షించడానికి చట్టాలు మరింత కఠినంగా ఉండాలి. మారుతున్న కాలంతో తమను తాము మార్చుకోవటానికి మరియు సంస్కరించడానికి ఇది చాలా సమయం. ఇది తమిళనాడు రాష్ట్రంలో మాత్రమే కాదు. కానీ, భారతదేశంలోని పలు రాష్ట్రాల్లో కూడా.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance