Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ramesh Babu Kommineni

Romance

5  

Ramesh Babu Kommineni

Romance

వలపుల గాయం

వలపుల గాయం

1 min
289


వలపుల గాయం ఆ తలపులతో వ్రణమేలే

వెలుపల మాయం అయినాలోన రణమేలే

ప్రేమ చిచ్చులో అణుబాంబులూ చిన్నవేలే

రోమ రోమానా చెప్పనే ఆ కథలే భిన్నమేలే

వలపుల గాయం ఆ తలపులతో వ్రణమేలే

వెలుపల మాయం అయినాలోన రణమేలే


ఎందుకొచ్చినా ఎలమి ఎదలో ఏరుల పారే శోకం

ముందుకొచ్చినా ముసిమి తెలపను లేదే సుఖం

కలిసొచ్చే కాలం కలసి రావాలిలే ఎదలే కలపను

కలలోచొచ్చి కమనీయమై కనిపించదు తెలపను

వలపుల గాయం ఆ తలపులతో వ్రణమేలే

వెలుపల మాయం అయినాలోన రణమేలే


తారకలే దిగివచ్చినా తన్మయమూ కలగదే

మేనకలా మెరిసినా ఆ మెరిపేమి మిగలదే

మెలకువలో మెదడంతా నిండి ఉండేనులే

అణకువుగా అందుకోనూ నిల్చుడుందులే

కోరికేమో కొరివిలా ఓ కునుకే ఏనీయదుగ

ఊరికేనూ ఉండకా అటీటూ పోనీయదుగ


వలపుల గాయం ఆ తలపులతో వ్రణమేలే

వెలుపల మాయం అయినాలోన రణమేలే

ప్రేమ చిచ్చులో అణుబాంబులూ చిన్నవేలే

రోమ రోమానా చెప్పనే ఆ కథలే భిన్నమేలే


ఊహించనూ ఊసులా తోచదు మనసులో

సాహసించనూ సరసంలేదే ప్రేమ మసకలో

గుండె గుబులు గూడుకట్టే జాడ కోసమూ

ఉండలేని వంటరిచెప్పే తోడు అవసరమూ


వలపుల గాయం ఆ తలపులతో వ్రణమేలే

వెలుపల మాయం అయినాలోన రణమేలే



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Romance