SRINIVAS GUDIMELLA

Drama

3  

SRINIVAS GUDIMELLA

Drama

విలువ

విలువ

1 min
197


నారాయణుని విలువ నాస్తికునకేమెరుక

తాళి బొట్టు విలువ సానికేమెరుక

మంచితనము విలువ మూర్ఖులకేమెరుకరా

విశాలాంధ్రవాస విను శ్రీనివాస !!


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్