Srinivasa Bharathi

Drama

3  

Srinivasa Bharathi

Drama

ఊహా ప్రపంచంలో....శ్రీనివాస భార

ఊహా ప్రపంచంలో....శ్రీనివాస భార

1 min
273


నన్ను

నడిపించిన నాన్న

భుజాల సింహాసనం మీద

సంగీతం లా

జోలపాడేఅమ్మ

అడుగేస్తే

కందిపోతానేమో

అనే నాన్నమ్మ..తాతయ్యలు

ఆడించే

బాబాయ్ పిన్నిలు

వచ్చిపోయే

అమ్మమ్మ ..తాతలు

ఇందరున్న

సామాజ్ర్యం

నా ఊహల్లోనే

విడిపోయారో

మరణించారో

వదిలేసారో

నన్ను...ఒంటరిని చేసి

మీరు మాత్రం

సుఖపడ్డారు

అప్పుడే

నా ఉసురు తీసేసి ఉంటే

ఇంతకంటే

చాలాబాగుండేది

:::::::%%%%%%::::::::::


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్