Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

BETHI SANTHOSH

Thriller

3  

BETHI SANTHOSH

Thriller

శివ శివ

శివ శివ

1 min
203


శివ శివ

శంభో శంకరా


నీ నామం మధురం

నీ రూపం సుందరం


నిను కొలిచే న జీవితం ధన్యం


శివ శివ పిలుపులో జాలువారే జలపాతంలో తడుస్తూ స్వామి 

భక్తుల కోలాహల సవ్వడి మురిసిన నీ మందిరం లో సేవ కోసం


ఒక్క క్షణం

ఒక్క క్షణం


ఓం నమః శివాయ


Rate this content
Log in