Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rajagopalan V.T

Drama

4  

Rajagopalan V.T

Drama

రైలుబండి

రైలుబండి

1 min
23.5K


మన సొంతూళ్లకు రైలు బండి పోతున్నది 

ఆఁహాఁ పోతున్నది ఓహో పోతున్నది 

వలసకూలీలకు మాత్రమే చోటున్నది ఆఁహాఁ చోటున్నది "మన "


రమ్యమైన రాష్ట్రాలకు రైలుపెట్టెలు 

వలస కూలీలు మాత్రం రావచ్చును 

అధికారుల అనుమతులు తప్పనిసరిగా 

వారిచ్చిన సలహాలను పాటించురు "మన "


అందమైన ఆశయాల రైలు ఇంజను 

పెట్టెలన్నీ శుభ్రంగా తయారాయెను 

స్టేషను సిబ్బంది పాత్ర మరువలేనిది 

రైల్వే వారి సేవలను కొనియాడుదాం "మన "


సహకార సహనాల ఇనుపకమ్ములు 

సహజీవన స్వాతంత్ర్యమే రైలు సిగ్నలు 

రాష్ట్రాలముఖ్య మంత్రులు డ్రైవరులండీ 

అభయమిచ్చు మోడీ గారు అప్పర్ గార్డు "మన "


సొంతూళ్లకు పోతున్నాం సంతోషంతో 

రైలుకూత మాలో నింపే ఆనందమే 

స్నేహాల స్టేషన్లో బండి ఆగితే 

మేమందరం అధికారుల కండగా నిలుస్తాం.. "మన "


Rate this content
Log in